- Biển số
- OF-22
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 7,667
- Động cơ
- 645,432 Mã lực
Thưa các cụ, trên đời mọi sự ngu đều phải trả bằng tiền cả và vụ hôm nay cũng vậy.
Đang bon bon trên đường quốc lộ 1 sắp hết phần đất Quảng Trị, sắp sang Huế. Em chợt nhìn thấy nhiều đồi cát trắng nhấp nhô . Thế là tinh thần Galloper nổi lên, lúc đầu cũng chỉ nhẹ nhàng thế này thôi
Làm mấy cái ảnh về khoe với bác Vulcan 4x4
Chạy 1 vòng bãi cát ko sao, đến vòng 2 cát lún sâu thành ra em nó thế này
Sau nhiều phát giãy với đủ món học mót từ hội Offroad
Em đành bó tay
Càng trước và gầm đã chạm xuống đến cát
Bậc lên xuống, tất tần tật các bộ phận phía dưới của em nó chạm mặt cát
Đứng nhìn em nó lonely
Đi lại và nghĩ mưu
Cuối cùng nhờ vả bác chủ cây xăng tốt bụng cách đấy mấy Km, em đã gọi được 1 chú xe tải tàu. Vừa nhảy xuống xe em hỏi các bạn Quảng Trị, "Xe này có phải 2 cầu ko ?" Chú em vênh mặt trả lời " Xe em 2 cầu rưỡi" , chú em hùng hổ phi xuống cát và đây là hậu quả
2 cầu rưỡi thì cũng chẳng làm gì, thùng còn ít đất chú em đổ xuống để cố vớt vát
Cuối cùng cũng chịu chung số phận với Hilux
(Còn tiếp)
Đang bon bon trên đường quốc lộ 1 sắp hết phần đất Quảng Trị, sắp sang Huế. Em chợt nhìn thấy nhiều đồi cát trắng nhấp nhô . Thế là tinh thần Galloper nổi lên, lúc đầu cũng chỉ nhẹ nhàng thế này thôi
Làm mấy cái ảnh về khoe với bác Vulcan 4x4
Chạy 1 vòng bãi cát ko sao, đến vòng 2 cát lún sâu thành ra em nó thế này
Sau nhiều phát giãy với đủ món học mót từ hội Offroad
Em đành bó tay
Càng trước và gầm đã chạm xuống đến cát
Bậc lên xuống, tất tần tật các bộ phận phía dưới của em nó chạm mặt cát
Đứng nhìn em nó lonely
Đi lại và nghĩ mưu
Cuối cùng nhờ vả bác chủ cây xăng tốt bụng cách đấy mấy Km, em đã gọi được 1 chú xe tải tàu. Vừa nhảy xuống xe em hỏi các bạn Quảng Trị, "Xe này có phải 2 cầu ko ?" Chú em vênh mặt trả lời " Xe em 2 cầu rưỡi" , chú em hùng hổ phi xuống cát và đây là hậu quả
2 cầu rưỡi thì cũng chẳng làm gì, thùng còn ít đất chú em đổ xuống để cố vớt vát
Cuối cùng cũng chịu chung số phận với Hilux
(Còn tiếp)