- Biển số
- OF-353677
- Ngày cấp bằng
- 4/2/15
- Số km
- 1,423
- Động cơ
- 273,880 Mã lực
Sự vụ vừa sảy ra lúc 7h sáng nay rất may lái xe không sao không thiệt hại về người. Xin lỗi các cụ đt em không tải ảnh được lát về em post ảnh .
Kỹ thuật láiChưa hiểu liên quan gì tới kỹ thuật khi cụ thớt nhầm chân ga
Cụ nhầm, chả ai đặt chân xuống sàn bao giờ cả. 2 bị nhầm 2 lần rồi em biết.Nguyên tắc cơ bản khi lái xe. Không bao giờ rời chân phải khỏi chân ga hoặc chân phanh.
Tất cả các trường hợp đạp nhầm là do đặt chân phải xuống sàn. Khi xảy ra việc cần xử lý gấp thì đạp nhầm thôi.
Mọi khi em đi cài chế độ ga tự động em toàn để chân xuống sànNguyên tắc cơ bản khi lái xe. Không bao giờ rời chân phải khỏi chân ga hoặc chân phanh.
Tất cả các trường hợp đạp nhầm là do đặt chân phải xuống sàn. Khi xảy ra việc cần xử lý gấp thì đạp nhầm thôi.
Hehhe. Đúng vậy mà cụ. Mấy lần mỏi chân em đặt xuống sàn sau đó sợ quá cạch đến già luôn.Mợ Săn phán dư đúng òi í nhở
Cụ sợ ko lập thớt sớm thì cụ khác tranh mất hả?Sự vụ vừa sảy ra lúc 7h sáng nay rất may lái xe không sao không thiệt hại về người. Xin lỗi các cụ đt em không tải ảnh được lát về em post ảnh .
Ga tự động chỉ sử dụng khi lái đường trường và đường vắng thôi cụ. Em cũng làm vậy khi có điều kiện an toàn ạh.Mọi khi em đi cài chế độ ga tự động em toàn để chân xuống sàn
Vậy theo em nên tích hợp cảm biến suy nghĩ của tài xế, khi phát hiện chân đặt ko đúng vị trí theo lệnh chỉ huy từ não bộ thì lập tức có tín hiệu cảnh báo khẩn cấpCụ nhầm, chả ai đặt chân xuống sàn bao giờ cả. 2 bị nhầm 2 lần rồi em biết.
Tài già vẫn mắc lỗi này mà, khác ở chỗ nhận biết sớm & xử lý tốt hay kKĩ thuật ái, đ.ái, lái
Học léo đến nơi đến chốn, cứ ngỡ mình giỏi, cộng thêm tiết kiệm xiền học
hậu quả là tất yếu, đúng quy trình đúng quy luật
Dưới đấy vẫn vào được Of hả cụMọi khi em đi cài chế độ ga tự động em toàn để chân xuống sàn
Lỗi nhầm chân ga là do chân mình cứ dính chặt ở chân ga, ko sao chuyển sang chân phanh đc cụ ạ. Thế nên có cảm biến Xời cũng ko đọc đc tình huống.Vậy theo em nên tích hợp cảm biến suy nghĩ của tài xế, khi phát hiện chân đặt ko đúng vị trí theo lệnh chỉ huy từ não bộ thì lập tức có tín hiệu cảnh báo khẩn cấp
E cũng lơ đễnh 2 lần, may nhầm tí tẹo giật mình chuyển sang phanh luôn nên chưa gây thiệt hại gì. Sau đó có vẻ cẩn thận hơn đc 1 tí.Nhiều khi cũng là do lơ đãng các cụ ạ, bt thì k sao nhưng lỡ nghĩ ngợi gì đó xong giật mình thì rất dễ đạp nhầm.