Tránh xa bon 3A ra các cụ ạ, hôm nay vừa cãi nhau với bọn nó xong, lam xe từ hôm 20/10 còn mỗi cái bảo lãnh Thanh toán nó ngâm cho mình 3 ngày không chịu duyệt,chắc tại mình không có gì lót tay, bực mình gọi vào 18001528 gặp thẳng phòng chăm sóc KH, Hứa lên Hứa xuống sẽ trả lời trong vòng 24h theo quy định, chờ mãi không được đành gọi lại nó cãi bai bải là có gọi cho mình thông báo nhưng tại mình tắt máy, *** nó máy mình luôn bật để chờ nó thông báo,mình nói cứ cho là có thể mạng lỗi nếu không gọi được thì nt, nó trả lời luôn Là máy nó không nhắn tin và cũng ko co trách nhiệm nhắn , bực cả mình, xe làm xong nhưng chỉ vì bọn nó gây khó dễ mà không lấy ra được , gọi vào hotline in trên phiếu nó còn không thèm nghe máy cơ, cạch bọn này đến già luôn, thiếu gì chỗ bán