Em muốn doa nòng và đôn dzên.

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
16,539
Động cơ
647,879 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Hồi xưa chạy xe 67 em đã xoáy nòng đôn dzên tăng công suất động cơ chạy phê cực. Nay em hỏi liệu có thể làm như vậy với matiz hoặc kia CD5 không ạ?
Các cụ cao thủ cho em lời khuyên. Tks!
 

hoanglan_83

Xe tải
Biển số
OF-62936
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
211
Động cơ
441,170 Mã lực
Hồi xưa chạy xe 67 em đã xoáy nòng đôn dzên tăng công suất động cơ chạy phê cực. Nay em hỏi liệu có thể làm như vậy với matiz hoặc kia CD5 không ạ?
Các cụ cao thủ cho em lời khuyên. Tks!
Vấn chưa đủ đầu cụ ơi: còn mài con đội, độ bô, độ lọc gió nữa cơ...\:D/
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
EM nghĩ, về nguyên tắc chắc cũng được, nhưng không thực tế lắm nên hình như chưa ai làm. Đôn dên chắc phải bổ máy, cái máy 67 thì nó đơn giản, 1 người thợ cũng làm ngon ơ, còn 4b thì phải hạ máy, điều chỉnh, lắp lên, chưa được, lại hạ máy điều chỉnh. Chưa kể máy 4b thường phức tạp, nhiều cảm biến này nọ, điều chỉnh lại các cảm biến cho chạy đúng chế độ cũng không đơn giản.
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Qua thực tế thì em thấy việc xoáy nòng của CD5 là khả thi, vì CD5 máy 1.1, lốc máy cùng cỡ với máy Beta 1.3. Do vậy thay vì đóng nòng 1.1 như khi đại tu máy, có thể đóng nòng 1.3 của Beta, và thay piston. Nhưng nếu muốn nâng dung tích lên cao hơn nữa thì khó vì giới hạn của vách máy.

Còn đôn dên là bài toán khó hơn nhiều vì dính đến trục cơ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top