- Biển số
- OF-420141
- Ngày cấp bằng
- 3/5/16
- Số km
- 1,094
- Động cơ
- 230,032 Mã lực
- Tuổi
- 41
Dạ k cụ, e thấy thiệt thòi chứ e cũng mong có cái ngon hơn để đi mà k có xiền.Lại QC Vios dồi
Dạ k cụ, e thấy thiệt thòi chứ e cũng mong có cái ngon hơn để đi mà k có xiền.Lại QC Vios dồi
Hôm nào ODO lên 400.000 cụ lại chụp nữa nhá......Chào các cụ, chả là xe em đi đến cái số trên công tơ nó lặp full nên em đăng lên đây cà phê cùng các cụ. Các cụ có ảnh đẹp cứ ném hết vào ạ,rượu e đã chuẩn bị sẵn mời các cụ.
Xe em là Vios 2003 ạ.
Xe mình mình đi thì quen.nhìn quả đồng hồ dễ nhầm Km/h và MPH nhỉ
Trêu Cụ tý thôi ạ. Mà gần 40 vạn, mới động máy 1 lần, gầm 1 lần. Em dự là Cụ giữ tốt và chỉ chạy đường bằng là chínhDạ k cụ, e thấy thiệt thòi chứ e cũng mong có cái ngon hơn để đi mà k có xiền.
Trêu Cụ tý thôi ạ. Mà gần 40 vạn, mới động máy 1 lần, gầm 1 lần. Em dự là Cụ giữ tốt và chỉ chạy đường bằng là chính
Dạ đúng cụ quê em miền nhiều lúa Thái Bình, có lần e chạy Cúc Phương là lần đầu đi đường rừng.
Đa tạ cụ, kính cụ 1 ly cho ấm bụng.Thánh Toy! Cụ chủ vặn vô lăng khéo quá!
Vâng cụ, những Km đẹp là e lưu lại khoe với các cụ.Hôm nào ODO lên 400.000 cụ lại chụp nữa nhá......
Gần 40 vạn, bền thặcChào các cụ, chả là xe em đi đến cái số trên công tơ nó lặp full nên em đăng lên đây cà phê cùng các cụ. Các cụ có ảnh đẹp cứ ném hết vào ạ,rượu e đã chuẩn bị sẵn mời các cụ.
Xe em là Vios 2003 ạ.
Có hao cụ ah, em thay bugi thấy muội đen có lẽ là do hở xecmang, khi đổ dầu em hay để lại một ít thi thoảng thăm nếu thấy hao sẽ châm thêm luôn.Cụ thay dầu máy thử đong lại xem có bị hao dầu ko? thường đến tầm này khả năng hở xéc măng hao dầu rồi.
Phải chạy nhiều thì mới thấy được sự khác nhau giữa xe Hàn - Nhật, chứ các cụ chạy tầm chục vạn thì ko thể thấy được sự khác biệt.
Bền đúng k cụ.E chạy 2 đời xe ý con Siena 2000 36v bán.hiện đang đi còn doblo 2008 31.5v cả 2 đều chửa bổ máy
Quá bền bỉ cụ nhể.Cách đây mấy năm về trước em hay đi taxi ra Nội Bài thấy có mấy cái vios đều xuýt soát 40 vạn cả.
Em vẫn chạy cái Zace sang tuổi thứ 22 rồi. Đi ít hơn nên máy còn rất ngon. Chỉ hơi phiền cả chục năm nay 6 tháng 1 lần đi kiểm định.
thế nghĩa là đến lúc phải đại tu máy rồi thì phải cụ ạ, có nhiều người cứ châm dầu cho đến khi nó hao nhiều mới làm máy, mà cái lỗi hở xéc măng này khi mua lại xe cũ đa số ko phát hiện ra, xe cũ toàn cam kết đâm đụng với ngập nước chứ có ai cam kết hở xéc măng đâuCó hao cụ ah, em thay bugi thấy muội đen có lẽ là do hở xecmang, khi đổ dầu em hay để lại một ít thi thoảng thăm nếu thấy hao sẽ châm thêm luôn.
Hii giờ bổ máy các anh gara chém bằng 1/7 con xe rồi cụ ah em cứ thấy ghê ghê.thế nghĩa là đến lúc phải đại tu máy rồi thì phải cụ ạ, có nhiều người cứ châm dầu cho đến khi nó hao nhiều mới làm máy, mà cái lỗi hở xéc măng này khi mua lại xe cũ đa số ko phát hiện ra, xe cũ toàn cam kết đâm đụng với ngập nước chứ có ai cam kết hở xéc măng đâu
Với niên đại và thời gian chinh chiến thì em nó cũng phải chắp vá một số chỗ rồi cụ ah, giờ thay cái xe máy nhưng kẹp dc 4 hoặc 5 cụ ah.Tầm tuổi này rồi em Vios đi còn ngon ko cụ
Hơn vạn lần đi cái SH ấy chứ cụ! mà tiện cụ cho em hỏi là cụ có hay phải sửa chữa em nó không cụVới niên đại và thời gian chinh chiến thì em nó cũng phải chắp vá một số chỗ rồi cụ ah, giờ thay cái xe máy nhưng kẹp dc 4 hoặc 5 cụ ah.