E đang có nhu cầu mua em máy dầu gầm cao tầm hơn 400tr, đang nhăm nhe em gold 05 ma lăn tăn vì đời quá sâu. Mong các cụ cao tuổi tư vấn giúp e hợp lý với ah
700 thì bác tha hồ lựa chọn 2008, 2009 rùi ạ, e it xèng nên mới phải chọn đời thấp ạmình cũng đang tính mua santafe, ngân sách 700 củ có ổn không các bác
Quan trọng là chất máy còn tốt ko,chủ cũ đi nhiều hay ít,có bảo dưỡng đều ko cụ ợ.Còn San Gold thì nồi đồng cối đá lắm.E đang có nhu cầu mua em máy dầu gầm cao tầm hơn 400tr, đang nhăm nhe em gold 05 ma lăn tăn vì đời quá sâu. Mong các cụ cao tuổi tư vấn giúp e hợp lý với ah
gold thì khuyên ko nên mua, máy công nghệ cũ + 10 năm bắt đầu hư hỏng, gì chứ santafe kiểu gì cũng phải thay turbo tăng áp khi đã chạy đc vài nămQuan trọng là chất máy còn tốt ko,chủ cũ đi nhiều hay ít,có bảo dưỡng đều ko cụ ợ.Còn San Gold thì nồi đồng cối đá lắm.
Sao cụ ko lấy 1 em tucson 2009 form cũ có phải hơn ko? Dưới 500tr thôi, cố thêm tí để được đời cao, mà máy dầu cũ sửa chữa loằng ngoằng lắmE đang có nhu cầu mua em máy dầu gầm cao tầm hơn 400tr, đang nhăm nhe em gold 05 ma lăn tăn vì đời quá sâu. Mong các cụ cao tuổi tư vấn giúp e hợp lý với ah
Chắc tầm này cụ múc đc mlx bản basesx 2008, ra tên chắc khoảng 720-730 củmình cũng đang tính mua santafe, ngân sách 700 củ có ổn không các bác
Thank cụ, nhưng e đi côg trường chạy xe dầu ạ, bac tư vấn thêm được ko ạSao cụ ko lấy 1 em tucson 2009 form cũ có phải hơn ko? Dưới 500tr thôi, cố thêm tí để được đời cao, mà máy dầu cũ sửa chữa loằng ngoằng lắm
E thấy santa fe xác nặng, máy dầu lại phức tạp hơn máy xăng, nên dòng xe như này càng cao tuổi càng lắm bệnh.Thank cụ, nhưng e đi côg trường chạy xe dầu ạ, bac tư vấn thêm được ko ạ
bác đã thay chưa hay vào đây chém lấy thành tích vậy. tầm tiền đó theo bác mua xe gì. chứ kiểu thêm vài trăm để đi em đời cao thì miễn bàn nhé. Em đang chạy gold 2005 chẳng phải thay gì ngoài dầu mỡ. quan trọng là bác phải kiếm được xe chất thôi vì dòng này nhập lướt nên cùng đời có con ngon con ko tùy chủ xe chạy ít hay nhiều và có giữ xe kogold thì khuyên ko nên mua, máy công nghệ cũ + 10 năm bắt đầu hư hỏng, gì chứ santafe kiểu gì cũng phải thay turbo tăng áp khi đã chạy đc vài năm
Chạy gold vô tư bác à rất lành đó đừng nghe gắn mác xe hàn mà đánh giá bác à. Em cũng dân công trình có gì bác alo em giao lưu nhé (công trình em đang phụ trách ở xuân la trên mặt đường võ chí công ) Bác qua chạy thử xe của em rồi nghiên cứu xem có nên mua ko và biết đâu em với bác lại hợp tác được công trình nào đó hihiE đang có nhu cầu mua em máy dầu gầm cao tầm hơn 400tr, đang nhăm nhe em gold 05 ma lăn tăn vì đời quá sâu. Mong các cụ cao tuổi tư vấn giúp e hợp lý với ah
thank bác, bác làm bên xây dựng hay cầu đường ạ, sẽ gọi cho bác vào ngày đẹp trờiChạy gold vô tư bác à rất lành đó đừng nghe gắn mác xe hàn mà đánh giá bác à. Em cũng dân công trình có gì bác alo em giao lưu nhé (công trình em đang phụ trách ở xuân la trên mặt đường võ chí công SDT 0943395828) Bác qua chạy thử xe của em rồi nghiên cứu xem có nên mua ko và biết đâu em với bác lại hợp tác được công trình nào đó hihi
E hỏi ngu tí, tucson form cũ 2009 có máy dầu ko cụSao cụ ko lấy 1 em tucson 2009 form cũ có phải hơn ko? Dưới 500tr thôi, cố thêm tí để được đời cao, mà máy dầu cũ sửa chữa loằng ngoằng lắm
Cái này e chịu cụ ạ, đợt trc e tìm thì chỉ thấy máy xăng. Cụ lên 4banh ngó qua xem tnaoE hỏi ngu tí, tucson form cũ 2009 có máy dầu ko cụ
Tuc phom 2010 bản nội địa mới có máy dầu cụ ợ.Bản 2009 HMV nhập về chỉ có máy xăng.E hỏi ngu tí, tucson form cũ 2009 có máy dầu ko cụ
e sửa xe nè thím, hôm nào ghé qua chỗ e e cho 1 đống đồ santafe này, cái turbo tình trạng chung ở VN là chạy 1 thời gian là hỏng nhưng dòng xe hàn hỏng nhanh nhất. Còn xe nào 10 năm mà ko phải thay thế phụ tùng thế ? "chỉ thay dầu mỡ" có chém ko thếbác đã thay chưa hay vào đây chém lấy thành tích vậy. tầm tiền đó theo bác mua xe gì. chứ kiểu thêm vài trăm để đi em đời cao thì miễn bàn nhé. Em đang chạy gold 2005 chẳng phải thay gì ngoài dầu mỡ. quan trọng là bác phải kiếm được xe chất thôi vì dòng này nhập lướt nên cùng đời có con ngon con ko tùy chủ xe chạy ít hay nhiều và có giữ xe ko
Turbo nếu chưa gẫy, cong cánh thì sửa được mà.e sửa xe nè thím, hôm nào ghé qua chỗ e e cho 1 đống đồ santafe này, cái turbo tình trạng chung ở VN là chạy 1 thời gian là hỏng nhưng dòng xe hàn hỏng nhanh nhất. Còn xe nào 10 năm mà ko phải thay thế phụ tùng thế ? "chỉ thay dầu mỡ" có chém ko thế