Em đang kết em Rondo này vì một số lý do sau:
1: Cửa sổ nóc hoành tráng (chiếm gần hết cái nóc xe)
2: Nội thất có mấy chức năng hay hay như: điện thoại rảnh tay, DVD cảm ứng, ghế lái chỉnh điện 10 hướng...
3: Cửa kính chống kẹt cả 4 cánh, lên xuống 1 chạm.
4: An toàn em nó có HAC, ESP, ga tự động, giới hạn tốc độ, cảm biến trước sau
đó là những món em khoái ở em Rondo này, những cái khác thì same same nhau cả.
Nhưng em đương lăn tăn mấy điểm, các bác tư vấn cho em với:
1: Giá xe vẫn hơi chát, kể giảm đc 30-50 củ thì xinh hơn (vì đăng ký chạy đc vừa tròn 900 củ)
2: Dung tích 2.0 xài 10 lít nghe hơi xót so với mấy em mazda 2.0 chỉ loanh quanh 7-8 lít
3: Doanh số bán ra vẫn hơi khiêm tốn so với anh em song sinh là K3, ko hiểu thị trường nhìn nhận em Rondo này thế nào nhỉ?
1: Cửa sổ nóc hoành tráng (chiếm gần hết cái nóc xe)
2: Nội thất có mấy chức năng hay hay như: điện thoại rảnh tay, DVD cảm ứng, ghế lái chỉnh điện 10 hướng...
3: Cửa kính chống kẹt cả 4 cánh, lên xuống 1 chạm.
4: An toàn em nó có HAC, ESP, ga tự động, giới hạn tốc độ, cảm biến trước sau
đó là những món em khoái ở em Rondo này, những cái khác thì same same nhau cả.
Nhưng em đương lăn tăn mấy điểm, các bác tư vấn cho em với:
1: Giá xe vẫn hơi chát, kể giảm đc 30-50 củ thì xinh hơn (vì đăng ký chạy đc vừa tròn 900 củ)
2: Dung tích 2.0 xài 10 lít nghe hơi xót so với mấy em mazda 2.0 chỉ loanh quanh 7-8 lít
3: Doanh số bán ra vẫn hơi khiêm tốn so với anh em song sinh là K3, ko hiểu thị trường nhìn nhận em Rondo này thế nào nhỉ?