Em đi phượt bằng AirBlate...Cứ đi..Hết xiền hoặc hết sự trọ giúp em mới vìa:))

ngheowa

Xe tải
Biển số
OF-51470
Ngày cấp bằng
23/11/09
Số km
488
Động cơ
459,310 Mã lực
chúc cụ vui vẻ an toàn, cháu cũng vừa đi về, một mình một ba lô. Đi xe khách, về Fly
 

tichop

Xe buýt
Biển số
OF-135600
Ngày cấp bằng
23/3/12
Số km
569
Động cơ
375,230 Mã lực
Thế này mà bọn bên Phượt Bàn Chân kháo nhau là các tuyến xe đò lên mạn ngược ko được chở xe máy ,CA cấm rồi ,gửi đắt nhưng bị CA tóm thì tự làm việc nó phủi tay.Hỏi kĩ cấm ở Văn Bản nào thì bọn nhà xe bẩu nghị định gì đấy cấm Xe Đò Ko Đc Chở Chất Dễ Cháy Nổ ,CSGT dựa vào đấy làm xiền .Chú Ngỗng hỏi kĩ nhà xe chuyện này nhé ,giữ SK cho chuyến đi sắp tới của mình đấy
cháu nghe Ngỗng nói chú lại định đi Xín mần ạ?
 

lethanh8868

Xe buýt
Biển số
OF-148310
Ngày cấp bằng
6/7/12
Số km
972
Động cơ
368,640 Mã lực
cụ này nhìn vẫn còn non nhể
 

boom

Xe tải
Biển số
OF-33968
Ngày cấp bằng
25/4/09
Số km
224
Động cơ
478,140 Mã lực
Nơi ở
Sau vô lăng
Website
www.facebook.com
Em Hóng ảnh của cụ. Đoạn từ Đà Nẵng vào Đến Nha Trang năm nào e cũng lượn 2 lượt = 4 bánh.
Cụ đi 02 Bánh nhớ cửn thựn khi xuống chân đèo Cả nhé. Gió TO lắm. Nhỡ mà có phải dừng để abc ;)) thì bác nên sang bên trái đường nhé, không là ướt một số chỗ đấy ạ. hihihiiiiiii
Vodkaaaaaaaaa!!
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
16,539
Động cơ
647,879 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Em đang ở ĐN đây, cụ có thể hú em 0917 ba tám 22 sáu chín. Gặp đồng hương phát cho đỡ nhớ :)
 

black&white

Xe hơi
Biển số
OF-11146
Ngày cấp bằng
19/10/07
Số km
167
Động cơ
533,537 Mã lực
Chúc bác hành trình nhiều may mắn %%-
 

mevoyeuxe68

Xe tải
Biển số
OF-84326
Ngày cấp bằng
5/2/11
Số km
484
Động cơ
402,122 Mã lực
Em rất khâm phục cụ Ngỗng đã 3 lần treck everet , leo Pan có 3h25 phút ,chụp ảnh đẹp, đa tài thêm sửa ô tô v. Em ngóng chuyến đi của cụ , chỉ có điều em không phục cụ là cụ mải leo trèo mà quên không chăn gấu , chục cụ chuyến đi thành công , úp ảnh thường xuyên và chăn được gấu nhé
 

Ngố Tầu

Xe hơi
Biển số
OF-185505
Ngày cấp bằng
15/3/13
Số km
108
Động cơ
334,989 Mã lực
Sao cụ Ngỗng ko làm quả Morning đi có phải đỡ mệt hơn 2b ko nhỉ. Hay là đam mê thế cụ ? Em kê dép hóng để tháng sau làm phát bằng MN
 
R

Ruoumauson

[Đang chờ cấp bằng]
Chúc cụ luôn khỏe và thượng lộ bình an, may mắn nhé
 

Morning 15a

Xe điện
Biển số
OF-144853
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
3,242
Động cơ
394,421 Mã lực
E thích nhưng chuyến đi như này lắm mà ko có dịp, chúc bác đi đường mạnh khỏe nhé
 

Ngong_Hankang

Xe tăng
Biển số
OF-130982
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
1,351
Động cơ
386,598 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà, ngã đâu là giường..!
Thế này mà bọn bên Phượt Bàn Chân kháo nhau là các tuyến xe đò lên mạn ngược ko được chở xe máy ,CA cấm rồi ,gửi đắt nhưng bị CA tóm thì tự làm việc nó phủi tay.Hỏi kĩ cấm ở Văn Bản nào thì bọn nhà xe bẩu nghị định gì đấy cấm Xe Đò Ko Đc Chở Chất Dễ Cháy Nổ ,CSGT dựa vào đấy làm xiền .Chú Ngỗng hỏi kĩ nhà xe chuyện này nhé ,giữ SK cho chuyến đi sắp tới của mình đấy
Cháu hỏi rồi chú ạ.Đúng là nó cảnh báo chứ chưa có nghị định cấm. Đặc biệt là các tuyến Tây Bắc rất hay bị kiểm tra.
Cháu đi về rùi chú cháu mình lại lên đường chú nhé:)
 

FUJITSU

Xe buýt
Biển số
OF-49157
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
874
Động cơ
466,618 Mã lực
Ngưỡng mộ Ngỗng quá, a tậu con Benly về cũng ấp ủ lắm mà chưa triển được.
MK, suy thoái quá nên nhỡ hết kế hoạch :(
 

Ngong_Hankang

Xe tăng
Biển số
OF-130982
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
1,351
Động cơ
386,598 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà, ngã đâu là giường..!
Nghe tít của cụ chủ làm em "hốt".! Em mà |khùng" lên là em chơi bằng 2b cơ.!!
Thì em đang 2B đây cụ(vì làm gì còn 4B nữa đâu:)) )

em thấy xe bác biển 18, bác ở nam định à????
Em quê NĐ cụ ạ:) Giờ thì ở Tam Điệp Ninh Buồn rùi:)

cụ này nhìn vẫn còn non nhể
Thì cháu vưỡn còn trẻ mừ, 36 mùa quýt, vưỡn chửa vợ con, chửa iu đương giề nên còn xuân lém:D
Sao cụ Ngỗng ko làm quả Morning đi có phải đỡ mệt hơn 2b ko nhỉ. Hay là đam mê thế cụ ? Em kê dép hóng để tháng sau làm phát bằng MN
Thật ra thì nó là đam mê thui cụ ạ. Em thì cũng đủ phượt 4b, 2b, loại ko bánh(2 chân) trekking, nên trước có đk có 4B thì thi thoảng 4B nhưng vẫn khoái 2B hơn vì em thích ảnh nên đi 2B có điều kiện ảnh ọt hơn:)
Nói chung,mọi thứ đang bị mất dần đi do đô thị hóa nên tranh thủ đi đc tí nào sớm tí ấy thôi. Em ra Lý Sơn, Cô To tuy điện đóm và đk còn thiếu thốn nhiều nhưng cái cảm giác nó khác hẳn nghỉ ở rì sọt 5*.
Bon chen cũng nhiều rồi, tiền lúc có lúc chả có gì nên đi đc theo đam me của mình là em đi thôi:)

Ngưỡng mộ Ngỗng quá, a tậu con Benly về cũng ấp ủ lắm mà chưa triển được.
MK, suy thoái quá nên nhỡ hết kế hoạch :(
Lâu lắm rùi đấy nhá. Thế để mốc à? Đưa em đi hộ cho.Mà em chạy con đấy đảm bảo an toàn 100% các thể loại anh nhá.Mới đc cấp quả Quota hơi bị lợi hại:))
Hôm nào em về ngồi nhá..nhá..:)
 

Ngong_Hankang

Xe tăng
Biển số
OF-130982
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
1,351
Động cơ
386,598 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà, ngã đâu là giường..!
Tình hình là em đã ra đến đảo Lý Sơn sau bao nhiêu là công sức thuyết phục thuyền trưởng.Mấy hôm nay giớ to sóng lớn(theo như tàu lớn nhất An Vĩnh Express 1 vừa đưa đoàn cán bộ công đoàn Tỉnh QN ra thăm hỏi đảo về thì gió tầm cấp 6, cấp 7..Biển động rất mạnh, sóng cao mấy mét..ặc) Thuyền vừa vào bờ là do có lệnh phải đưa đoàn cán bộ về để mai công tác. Ko chịu ra nữa. Sáng em đến thuyết phục với mấy chục khách nữa cùng nói vào(có lót tay thêm tí) anh ấy ậm ừ nói đợi lúc nữa xem sao. Cuói cùng thì anh ấy cũng đánh liều chạy con tàu bé nhất An Vĩnh cũ ngày xưa.Nói thật là một chuyến thực sự đúng với nghĩa là SÓNG và Gió. 90% say ko còn gì để nôn. Em do đi biển nhiều nên biết chỗ cuối đuôi tàu, trên boong là đỡ chịu lực văng, lắc nhất nên chọn ngay chỗ này. Chỉ lo bên tầng dưới là con 2B e bờ lết của mình nó mà ko chằng buộc kỹ thì văng xừ nó xuống biển..đi tong cả bộ máy ảnh, xe...hơn 100 củ:(
Em có quay clip một chút bằng máy G1X.Em sẽ up lên sau. Ngồi trên boong tàu mà ko thể rút đc máy ra mà chụp vì lắc, rung, chồm rồi sóng đánh vào mũi tàu tung tóe nước biển lên boong. Hầu như mọi người ướt hết.Em phải cất ngay đồ đoàn vào chỗ kín. Tập trung cả 2 tay và chân để giữ thăng bằng..Ai cũng mặt cắt ko ra máu:)) Vào đc đến cảng Lý Sơn ai cũng hô: Đến rồi..may quá:))

Đó là việc ngày hôm nay. Còn bây giờ em xin tường thuật hành trình ngày hôm qua cho liền mạch

Đúng 9h30 em đến Đà Nẵng..chạy lòng vòng mấy nơi mà ông anh quý nhân dặn là xem qua xong, qua bến xe, sang bên đằng bờ biển lang thang tí thì gặp quả này:



Em chạy xe ngược chiều với hắn.Lúc vừa chụp xong ảnh ở cầu Trần Thị Lý rẽ sang định ra biển Mỹ Khê chụp Tây tắm thì thấy hô hoán.Ngoảnh đầu xem thì thấy chú này mới phi đc 1 bánh lên tà luy..phanh xe lại thì chú ấy đã lên cả 2 bánh và phi ầm ầm trên cái dải phân cách trồng cọ ở giữa 2 làn đường:)). Em nhìn mà chả biết làm gì..định chạy lại túm lấy mít chú ấy để kéo lại nhưng ko kịp:D Chú ấy phang thẳng vào cái cột đèn như này=))



Em mải xem nên cũng ko kịp rút máy ra ghi lại ngay lúc ấy.Mấy ảnh này em chụp lại lúc đã đến gần đấy và xem chán rồi.Em chạy lại xem người trong xe ra sao thì chỉ thấy có mỗi lái xe và 2 người nữa loạng choạng bước ra..Lúc sau chả thấy lái xe đâu.Xe cấp cứu đến thì chỉ đưa mỗi 2 người ngồi sau đi thôi.Trong đó hình như có 1 chú là Khựa hay Hàn gì đó vì em thấy mắt một mí, quần âu nhưng đi giày thể thao(VN mềnh ko có mốt này).
Lúc này em mới chạy lại cái xe của em để khóa xe, lấy máy ra và chụp..Mấy chú CA ĐN và truyền hình cũng nhanh gớm.Khoảng 10 phút sau đã thấy các chú có mặt rùi.
Em chụp vài phát nữa, hỏi nguyên nhân thì ra là nói mất phanh hay ngủ gật gì đó(kinh nghiệm cho các cụ xế nhé,đã cảm thấy buồn ngủ thì dù chết đến mít cũng dừng lại, tấp vào lề, ngả ghế ngủ 1 tí rồi đi, chắc chắn sẽ tỉnh táo, em kinh nghiệm rùi). Cũng may là ko ai bị tèo vì cái chỗ đâm nó vào chính giữa xe:))





 

Ngong_Hankang

Xe tăng
Biển số
OF-130982
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
1,351
Động cơ
386,598 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà, ngã đâu là giường..!
Nói chung là sau khi biết mấy nạn nhân ko sao..Em giải tán lên đường đi việc của mình.Việc ở đó đã có các anh truyền hình và xxx lo rồi.Oử lại chỉ tổ tắc đường.Mềnh là người văn minh..phải gương mẫu:D

Đà Nẵng thì đã quá quen thuộc với em nên lúc đó em alo aleo cho mấy đứa bạn hẹn cf xong..Em làm 1 vòng để ghi lại mấy cái mới là 2 cái cầu mới khánh thành.

Nói chung thời tiết bữa này đi ko đc đẹp lắm nên em cũng chả sáng tác giề.Chỉ chụp làm nhật ký hành trình và lưu niệm tí thôi(kiểu đánh dấu í mà)

Cầu rồng đây:





Cầu Trần Thị Lý hình cánh buồm cách điệu đây:

 

bacdoan

Xe hơi
Biển số
OF-84393
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
104
Động cơ
411,680 Mã lực
Nơi ở
Hà Giang
Website
maytinhvietanh.vn
quả thật box câu chuyện những chuyến đi cho em nhiều cảm xúc khác nhau, cơ mà em chửa có điều kiện để đi phượt cụ ngỗng ạ, mà cụ ko chịu lấy vợ đi để lâu súng ống nó hỏng mất cụ ạ :D
 

Ngong_Hankang

Xe tăng
Biển số
OF-130982
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
1,351
Động cơ
386,598 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà, ngã đâu là giường..!
Chụp choạch, lang thang chút rùi em lên đường. Bắt đầu từ lúc đến đất ĐN số Km ở đồng hồ là: 28.280Km
Chaỵ theo đường bờ biển đi Hội An và ngang qua Ngũ Hành Sơn làm quả ảnh kỷ niệm cho con bạn đồng hành:)



Tiếp tục Hội An thẳng tiến..Chạy đến lối rẽ phải vào Hội An thì thấy ghi: Biển Cửa Đai(3km). Vậy là chạy thẳng ra Cửa Đại đã.Định chụp hoàng hôn ở Cửa Đại nhưng mà biển cửa Đại ko phải hướng hoàng hôn xuống biển nên quay lại chụp hoàng hôn treo cột điện vậy:D

Biển Cửa Đại đây. Gió toa kinh khủng, cát quấn lên thành lốc, tấp vào mẹt rát rạt.





Hoàng hôn treo cột điện:))







Sao mà mấy nơi Cửa Đại với Hội An toàn Tây là Tây..khiếp thật..!
 

Ngong_Hankang

Xe tăng
Biển số
OF-130982
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
1,351
Động cơ
386,598 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà, ngã đâu là giường..!
Máy em lại sắp hết pin roài..Ở đây 6h tối mới có điện đến 11h đêm là cắt.Điều kiện còn khó khăn nhưng sang năm các cụ đi thì chắc là ok rùi vì đang có dự án đã đc duyệt đâu hơn ngàn tỉ để xây dựng đường điện ngầm dưới biển ra Lý Sơn.

Em tiếp nốt tí Hội An cho hết ngày thứ 2 này nhé:

Thất vọng vì ko đc ngắm hoàng hôn xuống biển có tia mặt trời xanh(có câu chuyện rất đẹp và lãng mạn về tia mặt trời xanh này) nên em phi về Hội An. Hơn nữa em cũng làm gì có gái nào bên cạnh đâu mà ngắm làm gì.Ngắm 1 mềnh chả ý nghĩa gì..Trên đường về Hội An đây:





 
Thông tin thớt
Đang tải
Top