Em đi chếch Cực Đông

tinhcuoi916

Xe tải
Biển số
OF-149003
Ngày cấp bằng
12/7/12
Số km
425
Động cơ
362,739 Mã lực
Sáng sớm đang ngồi đánh bát phở sếp đã gọi " Nay kiểm tra đến phần việc của cháu, Mang láp tốp xuống phòng họp mà ngồi phục vụ các anh kiểm toán nhé, họ hỏi cái gì thì giải trình" hế hế đầu tuần mà đã có lộc ăn lộc chơi:x vào phòng điều đầu tiên đã thấy 1 ấm chè, 1 đĩa bánh ngọt, 1 hộp cà phê, 1 bao 3 số bóc giấy bạc chìa đầu lọc ... tươm rồi;)). Điều thứ 2 khá giật mình là trong đoàn có 2 ông làm mấy dự án cuối năm ngoái thế là cũng có tý quen biết để chém gió.. thôi thì đủ thứ chuyện từ bệnh sởi, đến chuyện ăn thịt chó, rồi tấn công ở cửa khẩu v.v.., ngồi một lúc thì các bác ấy đi làm, em ngồi lướt web vào mấy diễn đàn chém gió, chém mãi cũng chán mà mỏi cả tay làm anh hùng bàn phím. Mò vào xem cái lap tốp của cơ quan có gì bí ẩn :-?lò dò đến ổ D thì oạch còn nguyên 1 file to tướng cái mặt mình chình ình mò vào xem thì bao ký ức lại hiện về#:-s ... Tiện thể đang rảnh cháu ngồi rít thuốc gõ phím hầu các cụ. lần đầu cháu viết bài hi vọng các cụ gạch đá nhẹ tay b-(
Nhà cháu mở bài hơi dài dòng các cụ thông cảm ...
Cũng đoàn kiểm toán này vào thời gian giữa tháng 11 năm ngoái, cũng là cháu ngồi hầu chuyện các cụ ấy, cũng dỗi dãi , cũng mò vào mấy diễn đàn hóng cháu chợt thấy 1 bài tuyển quân đi chinh phục cự đông với tiêu đề khá hót “ Đừng chết ở Cực Đông” cháu vội nghĩ ô mũi đại lãnh có cái đấu gì đâu mà cũng rùm beng lên lũ dở người
, nhưng thôi để xem chúng nó viết gì cháu chợt giật mình ồ không phải mà lại là Mũi Đôi (Mũi Đôi thuộc xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) là điểm cực Đông trên đất liền của Việt Nam.^:)^ Đây là nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên dải đất hình chữ S Việt Nam được chia làm 4 cực ở 4 hướng: Cực Bắc tại Lũng Cú Hà Giang, Cực Nam tại Mũi Cà Mau, Cực Tây tại A Pa Chải xã Sín Thầu Lai Châu, và Cực Đông tại Mũi Đôi Vạn Thạnh Khánh Hòa Các cực của Việt Nam không chỉ mang ý nghĩa về du lịch mà nó còn mang một ý nghĩ tinh thần lớn lao. Nếu bạn đã chinh phục được 4 cực thì chắc hẳn bạn đã vượt qua được chính mình, thỏa mãn niềm đam mê chinh phục – nguồn nhặt nhạnh ) há há hay đấy thế là cháu ngồi lội toppic, sớt gu gồ, xem bản đồ
đặt gặt mềm rồi búc vé máy bay, vì cuối tuần là triển rồi nhưng thật may vẫn còn đc 1 vé ế cố nố mì khứ hồi, xong vào chốt gạch cứng. Đứng lên tiến về phía hộp cà phê pha mấy cốc thơm ngào ngạt, khẽ khọt mời các anh nghỉ tay làm chén nước hút điếu thuốc cho thơm mồm rồi thẽ thọt trình bầy “cuối tuần anh cho em tranh thủ chiều t6 nhé, sếp em có hỏi thì anh bảo nhờ em chạy ra ngoài có chút việc, em đi tìm tình yêu đẹp cái 3 xịch rồi chưa mảnh tình vắt vai.”.. ô kê ngay “ chú ngồi đây vướng mắt bỏ mẹ, các anh thì bục mặt làm chú thì cứ ăn với hút thuốc” :)) thế là xong đợi đến lúc lên đường thôi. Nhưng thật không may bão Hải Yến vừa đi qua thì tuần ấy lại 1 cơn bão khác đổ bộ vào miền trung :((, Nha Trang cũng bị ảnh hưởng trời mưa rất to, thôi bỏ mẹ rồi! đi thì vẫn phải đi thôi vì vé đặt rồi,nhưng không biết có đến được cái cục i nốc kia không đằng nào cũng vậy cứ kệ đi lo nghĩ gì nữa... Rồi chiều t6 cũng đến ăn trưa ở cơ quan xong vẫn làm 1 giấc ở phòng như mọi ngày ngủ dậy theo sự thống nhất từ trước em xuống phòng họp thu dọn máy móc chào các a kiểm toán rồi chuột rút về nhà trên đường đi mua thêm mấy thứ cần thiết 3h30 thì lên taxi ra sân bay
Đi vào giờ này dở bữa qua thôi thì cũng kiếm cái quán ngồi bổ sung ít năng lượng, tranh thủ đọc quyển sách đang đến hồi hấp dẫn.

Đến giờ lên máy bay rồi, vừa ngồi thiu thiu thì chập chờn trong giấc mơ em thấy có 1 cô tiên xinh như hoa hậu đến khẽ khàng hỏi em đói chưa:x, có ăn gì không sao mà ấm áp đến thế giật mình choàng tỉnh thì ra là mấy cô động vật có vú biết bay=)) đang phục vụ bữa ăn nhẹ, bữa của các cô đây
ăn xong lại ngủ tiếp đến sân bay thì đã hơn 8g trời mưa rào, sân bay Cam Ranh

lên xe buýt vào đến TP Nha Trang thì đã 9g giời vẫn mưa như đổ nước, thầm nghĩ thôi chuyến đi hỏng rồi...8-|
 
Chỉnh sửa cuối:

tinhcuoi916

Xe tải
Biển số
OF-149003
Ngày cấp bằng
12/7/12
Số km
425
Động cơ
362,739 Mã lực
các cụ thông cảm mạng cơ quan chán quá tối em về bốt ảnh hầu các cụ, cũng phải tìm lại ít ảnh ở FB các bạn đi cùng cho toppic thêm phần hấp dẫn
 

tinhcuoi916

Xe tải
Biển số
OF-149003
Ngày cấp bằng
12/7/12
Số km
425
Động cơ
362,739 Mã lực
em xin kể tiếp câu chuyện.
Về đến TP lúc 9 giờ đêm chỉ kịp a lô cậu lít đờ hỏi địa khách sạn thì con alo đểu cũng hết pin, trời thì mưa như trút nước nên giai đoạn buổi tối em ko tác nghiệp được b-) Chạy đến khách sạn thì người ướt như chuột lội, từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài, ^:)^nhận phòng xong cắm sạc con phone ghẻ tắm táp qua loa tý rồi chạy ra phố kiếm tạm bát phở ăn, ăn xong mấy anh em về ngồi lan can hút thuốc, nhìn trời vẫn âm u:-q, mấy cậu chạy từ miền trong ra lúc ban ngày thì có nói đàng trong bên Phan Rang nắng rồi hi vọng mai anh em mình đi thời tiết đẹp, anh em nhìn nhau hi vọng rồi đi ngủ sớm...(:|
5g sáng mấy anh em hùa nhau dậy alo cho chị chủ thuê xe, rồi tập trung ở tháp trầm hương Nha Trang, đợi các bạn khác đi xe đêm và chuẩn bị hành lý. Kinh nghiệm của các đoàn đi trước cho biết khi vượt qua cồn cát trời nóng sẽ rất nhanh mất nước nên mỗi người chuẩn bị 2 chai Rì vai ngoài ra còn chuẩn bị 2 chai lavie 1,5l để sinh hoạt và ăn uống, thức ăn thì các bạn đã đi siêu thị mua đồ hộp từ tối hôm trước, sáng hôm sau mua thêm mấy cân thịt để tổ chức tiệc BBQ ngoài bờ biển, + 2 con gà đã đặt nhà chú 2 thịt và tẩm ướp.
ngồi đợi anh em và ngáp ngủ

tranh thủ test máy móc tý, thấy anh trong đoàn có cái ống to em lanh chanh bấm đại mấy cái
hành lý của mọi người
tập trung mọi người, đường vẫn còn ướt và trời khá âm u, không ai bảo ai nhưng ai cũng lo lắng về thời tiết
từ đoạn này em phải cầm lái nên ảnh ọt đường đóm không có.
sau khi tập trung đầy đủ phân công nhiệm vụ phân công xế và ôm 7h30 bọn em bắt đầu hành quân, thật tuyệt là lúc này mặt trời lên khá chói chang
nhưng thi thoảng lại có cơn mua 5-10 phút lại tạnh, nên tâm trạng mọi người cũng khá hơn đôi chút do bắt đầu có hi vọng. Đầu tiên là đổ thật đầy xăng cho cả đoàn, sau đó ăn sáng rồi lên đường, tôi được phân công xế 1 cô bạn thật hay cô ấy lại là đồng hương, cũng đã đi rất nhiều nơi nhưng hiện tại đang sống ở Sài Gòn, do 2 đứa già nhất đoàn nên được phân công nhiệm vụ chốt đoàn vì đi chậm :-w đi dường tầm tuổi ngang nhau nên chuyện trò khá rôm rả làm cho đoạn đường chạy từ Nha Trang ra Đầm Môn gần hơn nhiều. Theo lịch thì chạy đến chân đèo Cổ Mã thì cả đoàn dừng lại ăn trưa, nhưng do có 1 xe bị thủng lốp nên bạn lít đờ phải ở lại đợi để kèm xe kia đi cùng nên đến hơi muộn, các bạn khác đợi hơi lâu sốt ruột rẽ luôn vào đường đi đầm môn quá ngã 3 tầm 2-3 km mới nghỉ đợi mọi người nên lúc ăn trưa lại phải chạy ngược trở ra:-qnhưng thời tiết lúc này thì quá là tuyệt vời nắng to nắng vỡ đầu, trời xanh trong vắt dù ăn trưa muộn nhưng chả ai thấy mệt thấy đói, chỉ là những câu chuyện hồ hởi trong bữa ăn về thời tiết, quả thật chúng tôi đã rất may mắn

ăn xong thì cũng 1 giờ chiều cả bọn lại tất tả lên đường,
 
Chỉnh sửa cuối:

tinhcuoi916

Xe tải
Biển số
OF-149003
Ngày cấp bằng
12/7/12
Số km
425
Động cơ
362,739 Mã lực
Đường vào Đầm Môn mới làm nên rất phẳng và đẹp, 2 bên là cồn cát, thi thoảng có đoạn còn nhìn thấy biển xanh thăm thẳm làm cho em tỉnh hẳn người dù sáng phải dậy sớm và không được ngủ trưa
bờ biển

đường đi

đi được khoảng hơn chục cây thì có người đón ở đầu đường vào nhà chú Hai từ đây vào nhà chú Hai là những đoạn vượt cồn cát giữa trưa nắng gắt
khó khăn đầu tiên nhưng lúc này tinh thần mọi người lên rất cao bọn em vượt qua băng bằng
vẫn còn đầy tươi tắn để chụp ảnh để check in :))

cứ đi được một đoạn thì lại phải xuống đấy xe như thế khó khăn cuối cùng trên đường vào nhà chú Hai xuất hiện, đó là một cồn cát rất cao độ đốc phải tầm 30 độ, cát như quấn dưới chân không muốn người rời đi có lẽ vì chúng cô đơn với gió và nắng quá lâu rồi., dù rất yêu quý nhưng để đến đích thì anh buộc phải vượt qua các chú thôi :)) Tất cả thanh niên xuống xe còn chị em lên kiếm lùm cây tránh nắng cứ 5 người đẩy 1 người vào số 1 lên ga, đến đỉnh dốc thì lại chạy xuống đẩy xe tiếp theo chỉ khổ những ông đấy, cát bắn đầy người, trưa thì nắng gắt, lúc này thực sự người em như đi mượn 2 chai Rì Vai đã cạn sạch do háo nước em uống và uống liên tục, dù trước đó đã chuẩn bị tinh thần là uống từng chút một nhưng háo quá lý trí lúc ấy tụt xuống dưới đầu gối mất rồi :((
đây là lúc đẩy gần đến đỉnh dốc

lùm cây nghỉ mát
qua con dốc chạy tầm 1km thì bờ biển hiện ra.. chao ôi đẹp đến nao lòng, mệt mõi như tấm áo được gió biển thổi bay đi mất rồi, 1 cảm giác nhẹ nhàng lâng trong lòng em, bõ cái công cặm cụi đến đây

đi đoạn nữa thì thấy có cục đá to to lắm, lúc này tinh thần tự sướng trỗi dậy em mò lên làm tấm
xong quả này anh em thẳng tiến hơn 1km nữa về nhà chú Hai, gửi xe ở lán vào nhà chú hai chuẩn bị tinh giảm biên chế một số đồ đạc, và nạp thêm 2 em gà đã tẩm ướp, và bắt cóc ông chủ chúng để lên đường.
Lán nhà chú hai
đường vào nhà chú hai

cống sau nhà chú là bãi biển trong vắt



vào đến nơi thì cô hai đã chuẩn bị cho mỗi anh em 1 cốc chanh muối mát lạnh
chú Hai
chúng tôi nghỉ ngơi một lúc, chuẩn bị đồ đạc nhanh chóng rồi tiếp tục lên đường lúc này đã là 3h chiều rồi
 
Chỉnh sửa cuối:

Chaukga

Xe container
Biển số
OF-1616
Ngày cấp bằng
31/8/06
Số km
5,859
Động cơ
1,658,627 Mã lực
Em hóng chuyến đi của cụ 8->
 

hoangminh3B

Xe tăng
Biển số
OF-81189
Ngày cấp bằng
26/12/10
Số km
1,469
Động cơ
429,699 Mã lực
Gớm thật, cụ chủ văn thơ lai láng, hóm hỉnh. E hóng...
 

Kenket

Xe điện
Biển số
OF-1955
Ngày cấp bằng
15/10/06
Số km
4,164
Động cơ
612,056 Mã lực
Nơi ở
Vỉa hè lê la
Em hóng ảnh mũi Đôi - cực Đông xịn (trước em vẫn tưởng mũi Đại Lãnh là cực Đông).
 

Rượu Ngô

Xe tải
Biển số
OF-316674
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
476
Động cơ
319,485 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
khẽ khọt mời các anh nghỉ tay làm chén nước hút điếu thuốc cho thơm mồm
Thuốc mà thơm, cụ cứ vui tính :D, em trước cũng dân kiểm toán đây, có kiểm toán Bưu điện tỉnh, đi tất cả các huyện nhưng chưa có thời gian khám phá cực Đông.
Lót dép lào hóng ảnh cụ vậy :D
 

Gap373

Xe điện
Biển số
OF-32158
Ngày cấp bằng
24/3/09
Số km
2,370
Động cơ
501,837 Mã lực
Nơi ở
Trên ghế lái
Cụ chủ là dân phượt xin, ảnh đẹp, văn hay =)), giờ em mới biết cực đông của tổ quốc
 

tinhcuoi916

Xe tải
Biển số
OF-149003
Ngày cấp bằng
12/7/12
Số km
425
Động cơ
362,739 Mã lực
cảm ơn các cụ đã động viên, em mấy nay bận quá, hôm nay em sẽ cố gắng biên đến đoạn nghỉ đêm trên bờ biển, sau đó em lại phải đi công tác mất chục ngày. Và em cũng xin nói trước với các cụ là do bọn em đón bình minh từ lúc sáng sớm và phải rút về ngay để tránh trưa nắng nên ảnh sẽ ko được đẹp lắm, chia buồn và lấy làm tiếc cho đôi dép các cụ lót =)).
Chuyện là thế này thường thì các đoàn đi check cực Đông sẽ đi bộ vào, sau khi leo lên cục inox sẽ được thuyền của chú Hai thuê đón ra, nhưng do hôm ấy bọn em đi sau bão biển động nên thuyền không thể ra khơi được, và lượng nước mang theo không còn nhiều nên để tránh mất nước, phương án duy nhất là đi về sớm:-q một trải nghiệm nữa đó là bắt nhum ở biển nhà chú Hai nấu cháo nhưng hôm ý bọn em tìm mỏi mắt cũng chả được con nào :((
 

tinhcuoi916

Xe tải
Biển số
OF-149003
Ngày cấp bằng
12/7/12
Số km
425
Động cơ
362,739 Mã lực
Ngồi nhà chú Hai vừa chuẩn bị đồ đạc vừa nói chuyện vừa hỏi han đường xá, câu chuyện càng lúc càng xôm, hơn chục cái mồm cái nào cũng tranh nhau nói .
Về gia cảnh chú thì em cũng hóng được một vài câu chuyện đại thể là chú mới bắt đầu dẫn đoàn ra cực đông từ năm 2011 lấy thêm tiền trang trải cuộc sống :( ( các bác chú ý ở cực đông em nghe nói còn chú Ba cũng dẫn đoàn nhưng giá khá chát, và hay đòi hỏi thêm) có 2 con 1 trai 1 gái, trai thì đang ở TP học còn cô con gái ở nhà với cô chú.
Cái này hay à nha nghe thấy gái là tai dỏng lên nghe ngay và mắt đảo liên hồi, nhưng chia buồn với bản thân và các bác đang hóng ảnh em nó là từ lúc em đến, đến lúc đi rồi hôm sau quay về ăn uống từ trưa đến chiều mà em nó không hề bỏ cái khẩu trang ra khỏi mặt, nhìn như phụ nữ hồi giáo... thấy mà nản. Nhưng không sao em bao giờ đi đâu cũng nghĩ cứ để lại chút nuối tiếc cho mình để có mục đích mà quay lại, sẽ có ngày anh quay lại để được nhìn em, chỉ mong em đừng quá đẹp (vì không có phụ nữ xấu ) =)).
Về chuyện đi lại, đường xá thì chú bảo đi tàm 2,5-3 tiếng là đến địa điểm cắm trại, sẽ phải vuột qua 4 cồn cát và 3 đoạn đường rừng ( cái này sau em mệt quá cũng chả còn tâm trạng nào mà đếm mấy cồn mấy rừng nữa), chúng em sẽ nghỉ ngơi cắm trại BBQ và rượu chè, sáng hôm sau 4h30 dậy vệ sinh rồi nhảy ghềnh đá ra điểm đặt cục inox, và lại là câu chuyện hên xui với cái cục inox này là nếu hôm nào nước cao thì sẽ chỉ được ngắm em nó và để lại chút tiếc nuối hi vọng cho lần sau :))) , nhưng có vấn đề chi đâu nếu ta chỉ đến một lần các bác nhể, cái việc leo lên cục inox cũng chả có ý nghĩa lắm so với việc ta được đứng ngắm nới mặt trời nhô lên đầu tiên trên vùng biển tổ quốc (còn đã máu check in thì em xin miễn bàn =)) ).
Còn một chuyện nữa lúc đó em mới vỡ lẽ ra là tại sao khi tuyển quân trưởng nhóm đó lại ghi “ Đừng chết ở Cực Đông” em sẽ nói luôn: Hồi đầu năm có một cô gái 22 tuổi ở Đồng Nai đã chết trên đường ra Cực Đông vì kiệt sức mà không được cấp cứu kịp thời :(( ( cô gái này có tiền sử bệnh tim, nhưng vẫn quyết tâm chinh phục). Nhóm của cô gần 10 người đã phải quay trở lại khi đã đi được đến 9 phần đường vài tuần sau, một người bạn trong nhóm của cô đã quay lại đây để đi nốt hành trình chưa trọn, như một cách đền đáp ý nguyện của cô. Nhiều người cho rằng cô phải bỏ mạng giữa những cồn cát hoang vu kia chỉ vì cố gắng thực hiện sự đam mê thì thật dại dột nhưng em vẫn cảm phục, kính nể những người can trường như thế. Và, khi đến được Mũi Đôi, em mới hiểu vì sao lại có những người bất chấp hiểm nguy để được đặt chân đến nơi này :x .
Tự nhiên em rùng mình nghĩ đến bản thân, liệu mình có đủ sức khỏe để đi ? nhìn thì cũng khá trai tráng, nhưng được tẩm bổ nhiều rượu, bia, thuốc lá không biết là có đi được không nữa, tim thì to thấy gái nào cũng xao xuyến gái nào cũng muốn cho vaò 1 ngăn riêng to là phải =))
tào lao bí đao thêm 1 lúc thì bắt đầu triến lúc này trên vai em là 1 ba lô gồm 3 lít nước, 1 lều, 1 túi ngủ, đồ dùng cá nhân, trước cổ là cái máy ảnh lủng lẳng,

lên đến lán để xe rẽ trái là đường cái
đường xá thì nhiều đoạn xụt lở như này đây





Cuối đoạn đường này là một cái thung lũng khá đẹp, ở Hà Nội đã chán ngấy những dự án treo quanh nhà rồi, mở cửa ra là thấy sắt thép bê tông rêu mốc, hàng đống cốp pha đắp chiều, những trạm trộn im lìm, thế mà vào đến đây vẫn gặp mới hoảng chứ :)) ) . nghe chú Hai nói đó là dự án xây dựng khu nghỉ dưỡng ngay ở thung lũng nhưng đắp chiếu khá lâu rồi
Tranh thủ làm kiểu ở trên triền tung lũng

Bên dưới là khu rì sọt cho bò nghỉ dưỡng
 
Chỉnh sửa cuối:

yeuxe_tn

Xe tải
Biển số
OF-310162
Ngày cấp bằng
3/3/14
Số km
213
Động cơ
300,850 Mã lực
đi bằng xe máy hay đấy các cụ nhỉ
 

trongbach

Xe buýt
Biển số
OF-189827
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
523
Động cơ
335,930 Mã lực
Em đánh dấu,khung cảnh đằng sau nhà chú Hai đẹp quá cụ ạ.
 

tinhcuoi916

Xe tải
Biển số
OF-149003
Ngày cấp bằng
12/7/12
Số km
425
Động cơ
362,739 Mã lực
đi bằng xe máy hay đấy các cụ nhỉ
chỗ này chỉ đi được xe máy vào thôi mà cụ, hoặc là thuê thuyền vào rồi ra giá hình như 3tr 1 chuyến.
Đằng sau nhà chú Hai thì tuyệt vời bãi biển trong vắt tô điểm thêm mấy ghềnh đá, ngước nhìn lên đồi :x
 
Chỉnh sửa cuối:

Kenket

Xe điện
Biển số
OF-1955
Ngày cấp bằng
15/10/06
Số km
4,164
Động cơ
612,056 Mã lực
Nơi ở
Vỉa hè lê la
Biển đẹp quá, lão kể tiếp đê, em đợi ảnh cắm trại đêm, BBQ và rượu chè :))
 

tinhcuoi916

Xe tải
Biển số
OF-149003
Ngày cấp bằng
12/7/12
Số km
425
Động cơ
362,739 Mã lực
Em xin tiếp tục hầu chuyện các cụ [FONT=&quot]sau khi xuống thung lung cả đoàn ngồi nghỉ và chuẩn bị xuyên qua rừng, vì thế máy ảnh em phải cất vào balo, không thể tác nghiệp, rừng ở đây là những bụi cây lá thấp, không như rừng tây bắc hoặc tây nguyên nên khi đi phải khom lưng khá nhiều, và rất dễ bị cành cây xiên ngang phang vào thớt, rất may hôm ấy sao em lại cẩn thận đội quả mũ lưỡi trai, chứ không giờ về HN mặt lại như bàn cờ tướng, vợ thì chưa có nguy cơ ở giá cả đời rất cao
[/FONT]
[FONT=&quot]Thung lũng hoang vắng[/FONT]

[FONT=&quot][/FONT]
[FONT=&quot][/FONT]
[FONT=&quot]Bắt đầu chui vào rừng[/FONT]

[FONT=&quot][/FONT]
[FONT=&quot] [/FONT]
[FONT=&quot][/FONT]

[FONT=&quot]Trong rừng là những khoảng khắc leo trèo và tránh cành cây phang vào mặt nên em không còn tâm trí nào mà tác nghiệp đc các cụ thông cảm ( rừng trong này khá khô nên em không thấy vắt) sau khi ra khỏi rừng là đến cồn cát, lúc này là 3h30 trời đang nắng to, vượt cồn cát mồ hôi mọi người vã ra như tắm, miệng khô ron vì háo nước, ai cũng lầm lũi bước đi với ba lô trên lưng và khát khao chinh phục trong tim 2 chai nước Rì vai đã uống hết lúc này em phải mở balo lấy hộp C xủi thả vào chai nước uống , lên đến đỉnh cồn thì cả đoàn nghỉ ngơi lấy lại sức, lúc này tinh thần vẫn rất cao vẫng hang say chém gió vẫn nhắc đến cực ĐÔng trong niềm tự hào [/FONT]
cồn cát
[FONT=&quot][/FONT]
[FONT=&quot]Qua cồn cát lại tiếp tục chui vào rừng [/FONT]
[FONT=&quot][/FONT]
[FONT=&quot]Chui vào rừng ra lại phải leo lên 1 quả đồi nữa, đoàn người lại dừng nghỉ trên ngọn đồi, ngồi trên tảng đá phóng tầm mắt ra biển sao mà nôn nao đến thế, sao mà tự hào đến thế đất nước mình đẹp quá , tự nhiên đang ngồi thì thằng bé giở quẻ mà chỗ ấy lại trống trơn em đành quay lại rừng cho 5 thằng bóp cổ 1 thằng =)) tụt hết cả cảm xúc
[/FONT]

[FONT=&quot][/FONT]
[FONT=&quot]Đang định tạo dáng đểu troll cô bé này thì mất thăng bằng tí thì mặt thớt phẳng như mặt đường, đúng là làm việc xấu bao giờ cũng phải trả giá, từ đấy em nguyện cố gắng làm người tốt[/FONT]
[FONT=&quot][/FONT]
[FONT=&quot]Nghỉ ngơi xong cả đoàn lại tiếp tục lên đường, đến 6 giờ tối thì chúng tối sắp tiếp cận được nơi hạ trại, lúc này trăng đã lên, nhưng mà lạ lắm cứ 1 lúc thôi trăng lại khuất vào mây, số em đen chụp cho cả đội hết trò nghịc với ông giăng xong đến lượt mình thì ông lặn mất tăm [/FONT]
[FONT=&quot]

[/FONT]
[FONT=&quot]

[/FONT]
[FONT=&quot][/FONT]
[FONT=&quot][/FONT]
[FONT=&quot]Cả đoàn nằm nghỉ ngơi vì chỉ còn việc lượn xuống triền dốc là đến nơi hạ trại rồi, khá chủ quan vì không ngờ trời nhanh tối đến vậy[/FONT]
[FONT=&quot][/FONT]
[FONT=&quot]Chỗ này sẽ là nơi hạ trại đây [/FONT]
 
Chỉnh sửa cuối:

Tung.DaVy

Xe tăng
Biển số
OF-77155
Ngày cấp bằng
6/11/10
Số km
1,944
Động cơ
438,553 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Hay quá, các cụ máu lửa thật đấy. Cụ cứ từ từ post hết và tỉ mỉ cụ nhớ
 

Cup 70 cánh én

Xe tải
Biển số
OF-188697
Ngày cấp bằng
7/4/13
Số km
219
Động cơ
333,722 Mã lực
Hị hị...Cách đây hơn mươi năm, cái chổ mà các bác háo hức muốn tới thì nhà em đi rạc cẳng, chạy ghe mệt nghỉ!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top