- Biển số
- OF-178463
- Ngày cấp bằng
- 24/1/13
- Số km
- 870
- Động cơ
- 347,122 Mã lực
Em thấy mấy thớt đi Quê hương Cách mạng với các ATK có nhiều, song không chi tiết lịch trình các cụ ấy đi, âu cũng là cái khó cho các cụ muốn đi mà ngại đường xá xa xôi.
Thật ra tại tháng qua chán đời, việc cũng tạm ổn, dư tiền sẵn xe nên em đi từ thiện cho mấy cụ Petrolimex
Em vào đề luôn!
Em người Hải Phòng, đi lên Tuyên Quang mất tầm hơn 200 cây. Hôm em đi là 2/5, đợt nghỉ dài ngày vừa rồi. Trái ngược với các cụ Hà Nội và miền núi thi nhau phi ra Cát Bà chen nhau trên phà, em lại lên núi chơi với dân toọc Lúc đi cũng nghĩ chắc mình hâm, ai dè hâm thật Con trâu Pajero nhà em 7 chỗ, rủ gẫy lưỡi có 5 người đi
Sáng dậy 4 rưỡi, để chuẩn bị cho chuyến đi dự tính trong 1 ngày. Chuẩn bị vu vơ vớ vẩn, 5h15 em chuẩn bị vào QL10. Vòng vèo 1 lúc trên đường, đi qua chém gió về cái dự án LG to tổ chảng ở Hải Phòng thì đâm sang đường 5. Em nghỉ chân ăn sáng lấy sức ở 559.
Các cụ đi đường 5, đường 18 nhiều chắc chả lạ gì 559. Nhưng em cứ nói cho cụ nào định xuống phố Cảng chơi. Các cụ có thể ăn sáng ở đây. Phục vụ nhanh nhất là phở bò, phở gà và bánh cuốn. Đặc biệt là phở bò. Đồng giá 30k/bát, bò theo kiểu hầm ăn với phở, khá ngon. Ăn xong sang phía bán hàng lưu niệm làm cốc trà súc miệng. Giá cả như thế em cho là phủ lý.
Đường 5 lúc 6 giờ sáng đây ạ.
Lại cũng trên đường 5 tản mạn đôi chút. Sau khi đồng chí # nghiêm túc cân tải, mật độ xe lúc 6h sáng trên QL5 giảm đi nhiều. Bình thường lúc trước khi xxx ăn sáng, các cụ xe container hay tranh thủ. Từ khi cân tải, em đi đường xe chở container 40f chỉ chở 1 cont 20f, xe chở tôn cuộn trông cũng nhẹ nhàng đi bao nhiêu. Cánh tài xế xe tải dạo này có nhiều việc mà đường lại bớt hỏng. Âu nghĩ nên triển khai công bằng toàn diện trên cả nước, sẽ có tác dụng tốt.
Thật ra tại tháng qua chán đời, việc cũng tạm ổn, dư tiền sẵn xe nên em đi từ thiện cho mấy cụ Petrolimex
Em vào đề luôn!
Em người Hải Phòng, đi lên Tuyên Quang mất tầm hơn 200 cây. Hôm em đi là 2/5, đợt nghỉ dài ngày vừa rồi. Trái ngược với các cụ Hà Nội và miền núi thi nhau phi ra Cát Bà chen nhau trên phà, em lại lên núi chơi với dân toọc Lúc đi cũng nghĩ chắc mình hâm, ai dè hâm thật Con trâu Pajero nhà em 7 chỗ, rủ gẫy lưỡi có 5 người đi
Sáng dậy 4 rưỡi, để chuẩn bị cho chuyến đi dự tính trong 1 ngày. Chuẩn bị vu vơ vớ vẩn, 5h15 em chuẩn bị vào QL10. Vòng vèo 1 lúc trên đường, đi qua chém gió về cái dự án LG to tổ chảng ở Hải Phòng thì đâm sang đường 5. Em nghỉ chân ăn sáng lấy sức ở 559.
Các cụ đi đường 5, đường 18 nhiều chắc chả lạ gì 559. Nhưng em cứ nói cho cụ nào định xuống phố Cảng chơi. Các cụ có thể ăn sáng ở đây. Phục vụ nhanh nhất là phở bò, phở gà và bánh cuốn. Đặc biệt là phở bò. Đồng giá 30k/bát, bò theo kiểu hầm ăn với phở, khá ngon. Ăn xong sang phía bán hàng lưu niệm làm cốc trà súc miệng. Giá cả như thế em cho là phủ lý.
Đường 5 lúc 6 giờ sáng đây ạ.
Lại cũng trên đường 5 tản mạn đôi chút. Sau khi đồng chí # nghiêm túc cân tải, mật độ xe lúc 6h sáng trên QL5 giảm đi nhiều. Bình thường lúc trước khi xxx ăn sáng, các cụ xe container hay tranh thủ. Từ khi cân tải, em đi đường xe chở container 40f chỉ chở 1 cont 20f, xe chở tôn cuộn trông cũng nhẹ nhàng đi bao nhiêu. Cánh tài xế xe tải dạo này có nhiều việc mà đường lại bớt hỏng. Âu nghĩ nên triển khai công bằng toàn diện trên cả nước, sẽ có tác dụng tốt.