- Biển số
- OF-346562
- Ngày cấp bằng
- 13/12/14
- Số km
- 323
- Động cơ
- 273,116 Mã lực
Tình hình em đang quan tâm em Tucson 2016.
Cụ mợ nào vào tư véo giúp em cái.
Cụ mợ nào vào tư véo giúp em cái.
cụ cho em số cụ đc ko ạcụ inbox em giá đẹp bản full nhé.
cụ check inbox ạ, cụ mất thư cho e xin số đt nhé.Tình hình em đang quan tâm em Tucson 2016.
Cụ mợ nào vào tư véo giúp em cái.
e ko biết cụ cảm nhận thế nào, nhưng e ko thấy ai chê mấy điểm e bôi đen ở trên. chắc cụ chưa sử dụng quen nên mới thấy thế thôiem vừa chạy thử xong em có ý kiến chủ quan của em thế này:
Về kiểu dáng em không bàn vì nó là thiết kế hoàn toàn mới
- Cánh cửa dày và nặng
- kích thước cải thiện nhưng taplo làm cao và hơi đầy nên cảm giác ngồi nó bị ngồn ngộn trước mặt
- phanh tay điện có auto nhưng nếu không dùng quen sẽ lúng túng hoặc người lạ mượn xe khi ga sẽ nguy hiểm (phải quen dùng như kiểu istop)
- Khi nhả phanh tay điện có tiếng bơm kêu to vọng cả vào trong xe như kiểu có người phun nước vào gầm xe ý
- Ghế ngồi hơi nhỏ (em cao 1,7m, nặng 70Kg), mới đầu chuyển động hơi ỳ nhưng khi có đà cũng mượt (bản full) tay lái nhẹ, cảm giác chính xác không cao
- không có DVD là 1 thiếu sót lớn với xe tiền tỷ (em nghĩ vậy)
- Dây bảo hiểm hàng ghế sau chả hiểu sao lại treo lủng lẳng trên đầu, mặc dù có chỗ đút vào nhưng em dự đi đường dung là rơi ra ngay (người việt chưa có thói quen cài dây khi lên xe)
- Ghế ngồi sau thiết kế có thể ngả là sáng kiến tốt nhưng mất đi sự hoàn thiện của 2 bên ghế ngồi, nó như bị xẻo mất đi 1 góc ghế để ngả ra sau được (nhìn cùi)
- Cốp sau điện và tự động là 1 lợi thế
em có mấy ý thế thôi ạ, em đã lấy Rondo ngay sau khi chạy thử Tucson
Tưởng cụ lấy CR-V hoặc CX-5 sau khi thử Tuc chứ Rondo thìem vừa chạy thử xong em có ý kiến chủ quan của em thế này:
Về kiểu dáng em không bàn vì nó là thiết kế hoàn toàn mới
- Cánh cửa dày và nặng
- kích thước cải thiện nhưng taplo làm cao và hơi đầy nên cảm giác ngồi nó bị ngồn ngộn trước mặt
- phanh tay điện có auto nhưng nếu không dùng quen sẽ lúng túng hoặc người lạ mượn xe khi ga sẽ nguy hiểm (phải quen dùng như kiểu istop)
- Khi nhả phanh tay điện có tiếng bơm kêu to vọng cả vào trong xe như kiểu có người phun nước vào gầm xe ý
- Ghế ngồi hơi nhỏ (em cao 1,7m, nặng 70Kg), mới đầu chuyển động hơi ỳ nhưng khi có đà cũng mượt (bản full) tay lái nhẹ, cảm giác chính xác không cao
- không có DVD là 1 thiếu sót lớn với xe tiền tỷ (em nghĩ vậy)
- Dây bảo hiểm hàng ghế sau chả hiểu sao lại treo lủng lẳng trên đầu, mặc dù có chỗ đút vào nhưng em dự đi đường dung là rơi ra ngay (người việt chưa có thói quen cài dây khi lên xe)
- Ghế ngồi sau thiết kế có thể ngả là sáng kiến tốt nhưng mất đi sự hoàn thiện của 2 bên ghế ngồi, nó như bị xẻo mất đi 1 góc ghế để ngả ra sau được (nhìn cùi)
- Cốp sau điện và tự động là 1 lợi thế
em có mấy ý thế thôi ạ, em đã lấy Rondo ngay sau khi chạy thử Tucson
Cụ cần cứ ib em xin số ĐT sáng mai em đi làm hỏi sếp em rồi em alo gửi cụ giá tốt nhất cho ạTình hình em đang quan tâm em Tucson 2016.
Cụ mợ nào vào tư véo giúp em cái.
Nói thật với cụ chứ em chạy thấy Tuc không ổn tí nàoTưởng cụ lấy CR-V hoặc CX-5 sau khi thử Tuc chứ Rondo thì
cụ chủ chia sẻ cho em lý do chọn Rondo mà không phải tuc nhé, cảm ơn cụem vừa chạy thử xong em có ý kiến chủ quan của em thế này:
Về kiểu dáng em không bàn vì nó là thiết kế hoàn toàn mới
- Cánh cửa dày và nặng
- kích thước cải thiện nhưng taplo làm cao và hơi đầy nên cảm giác ngồi nó bị ngồn ngộn trước mặt
- phanh tay điện có auto nhưng nếu không dùng quen sẽ lúng túng hoặc người lạ mượn xe khi ga sẽ nguy hiểm (phải quen dùng như kiểu istop)
- Khi nhả phanh tay điện có tiếng bơm kêu to vọng cả vào trong xe như kiểu có người phun nước vào gầm xe ý
- Ghế ngồi hơi nhỏ (em cao 1,7m, nặng 70Kg), mới đầu chuyển động hơi ỳ nhưng khi có đà cũng mượt (bản full) tay lái nhẹ, cảm giác chính xác không cao
- không có DVD là 1 thiếu sót lớn với xe tiền tỷ (em nghĩ vậy)
- Dây bảo hiểm hàng ghế sau chả hiểu sao lại treo lủng lẳng trên đầu, mặc dù có chỗ đút vào nhưng em dự đi đường dung là rơi ra ngay (người việt chưa có thói quen cài dây khi lên xe)
- Ghế ngồi sau thiết kế có thể ngả là sáng kiến tốt nhưng mất đi sự hoàn thiện của 2 bên ghế ngồi, nó như bị xẻo mất đi 1 góc ghế để ngả ra sau được (nhìn cùi)
- Cốp sau điện và tự động là 1 lợi thế
em có mấy ý thế thôi ạ, em đã lấy Rondo ngay sau khi chạy thử Tucson
cụ là trường hợp vô cùng hiếm hoi chạy thử Tuc 2016 mà thấy ko ổn, like cho cụ 1 cáiNói thật với cụ chứ em chạy thấy Tuc không ổn tí nào
Không ổn vì cụ ấy không đủ tiền mua.cụ là trường hợp vô cùng hiếm hoi chạy thử Tuc 2016 mà thấy ko ổn, like cho cụ 1 cái
Chỉ có cụ là hiểu ý em, hị hị. Người ta bẩu phải biết hài lòng với gì mình có mà nhờKhông ổn vì cụ ấy không đủ tiền mua.
Em chỉ thấm 1 câu khi mua xe là : "Giá trị sử dụng luôn cao hơn giá trị" em vừa chia tay em Mazda3 em đi từ 2010 mà chảy cả nước mắt vì em nó phục vụ em quá ư là tuyệt vời. Ngày đó mua xe này ai cũng bảo em bị hâm.cụ chủ chia sẻ cho em lý do chọn Rondo mà không phải tuc nhé, cảm ơn cụ
em đã nghĩ đến điều này mà ko dám nóiKhông ổn vì cụ ấy không đủ tiền mua.
Việc cụ không dám nói đã nói nên rằng cụ đồng ý với quan điểm của em. ke keem đã nghĩ đến điều này mà ko dám nói
Cụ về bắc ninh chơi du xuân đi. Về với em cụ sẽ được tư vấn tận tình từ A đến Z!Tình hình em đang quan tâm em Tucson 2016.
Cụ mợ nào vào tư véo giúp em cái.
Có lẽ ai cũng băn khoăn CX5 CRV Tucson:Nói thật với cụ chứ em chạy thấy Tuc không ổn tí nào
cụ lấy chỗ em rồi đúng ko ạCó lẽ ai cũng băn khoăn CX5 CRV Tucson:
1. CX5: mới ra 2.5 bản full giá 1.078. Lắp ráp trong nước. Ưu điểm nhiều.Phanh tay điện tử. Nhưng yếu điểm chết người là không có cửa gió điều hòa sau. Ghế sau mỏng, dựng đứng như ghế bán tải +3cm. Cốp sau chạy cơm
2. CRV sang chảnh, đã mua thì phải 2.4 mới đã. Nhưng giá chát 1.158 KM tầm 20 củ. Lắp ráp trong nước. Lưng gù ng bảo xấu người khen đẹp, nói chung có gây tranh cãi. Phanh tay chạy cơm, cốp cơm nốt.Bản mới sẽ giao tháng 5 có thêm vài cái rất bình thường (gẩy số vô lăng, pha + gạt mưa tự động, số ảo 7 cấp...) nhưng giá tăng thêm 50-60tr. Lúc đó giá 1.200 ngang phân khúc Santafe 2016 ngon hơn nhiều
3. Tucson 2016: Nhập nguyên chiếc. Giá 996tr (mới giảm từ 1.016tr) rẻ nhất phân khúc. Cửa gió điều hòa sau. Ghế sau ngả hết cỡ như sedan (cái này rất quan trọng vì phục vụ bà cả và F1 sướng). 2 ghế trước chỉnh điện 10/8 hướng. Cửa sổ trời rộng (nên mở rèm thôi chứ mở hết thì hứng bụi). Kiểu dáng đẹp cân đối. Phanh tay điện tử. Auto hold dừng đèn đỏ rất thông minh. Nhược: Chết đầu tiên về thương hiệu, chết thứ hai là xe Hàn (mang tiếng thua Nhật). Không có DVD ( thêm 6tr trở lên là có luôn)
Em thì chả có tiền, em cứ mua em nào phải bỏ ra chi phí ít mà được nhiều tiện ích, phù hợp nhu cầu sử dụng là em múc. Xe phải phục vụ mình đã rồi có bán rẻ hơn xe khác thì cũng vì nó đã cống hiến tiện nghi cho mình nhiều rồi
Cân nhắc 1 tháng và em đã múc Tucson 2016!