- Biển số
- OF-176243
- Ngày cấp bằng
- 11/1/13
- Số km
- 271
- Động cơ
- 342,830 Mã lực
Theo yêu cầu của mấy bác bộ GTVT các loại xe kinh doanh dịch vụ đều phải lắp cái này chắc là cụ nào cũng đa biết.
vấn đề của em nảy sinh là em muốn 10 mấy con xe cty em nó phải tổng hợp KM vào cuối tháng.
vì vậy em đa tìm hiểu 1 số vấn đề về 2 công nghệ này.
1. GPS
Cái này chắc cụ nào cũng biết là nó dùng cái (kinh, vĩ) nối lại với nhau nên số Km bao giờ cũng ít hơn so với thực tế mấy em đồng hồ chạy. Tuy nhiên nếu sử dụng TB loại tốt thì sai số chấp nhận được.
vấn đề của thắng GPS là ở chỗ không phải lúc nào cũng có sóng xe đi lấp tòa nhà không nhìn thấy đủ 4 quả vệ tinh cũng nghẻo, thời tiết xấu cũng nghẻo, đường miền núi nghẻo nốt rồi còn vô vàn vấn đề nếu dùng vật gì đó che lấp cái anten ...
thế nên chuyển nguyên bài toán quản lý xe sang quản lý thời tiết, địa hình, và ý thức lái xe --> có vẻ không ổn.
2. Xung
Cái này hay: mỗi xe mỗi hãng có hệ số riêng chỉ cần đặt thiết bị vào là nghe được calib chút theo hãng --> theo dõi vài ngày rồi calib lại là chạy chuẩn.
ưu điểm của anh này là khắc phục được những thứ nguyên nhân khách quan làm ảnh hưởng đến kết quả, không may có mất sóng di động anh này cũng lưu rồi gửi lại được. tuy nhiên lại không quản được vụ ý thức lái xe. Việc Bơm và các loại công cụ phụ trợ bơm.
Chốt lại là lại quản trị ý thức lái xe khó khó khó.
Em muốn hỏi các cụ là việc bơm Km này có cách nào ngăn chặn được không.
em không tin lắm mấy ông sản xuất đồng hồ taxi quảng cáo vậy chứ vẫn đầy taxi gian được cái này chẳng qua họ có làm hay không thôi.
vấn đề của em nảy sinh là em muốn 10 mấy con xe cty em nó phải tổng hợp KM vào cuối tháng.
vì vậy em đa tìm hiểu 1 số vấn đề về 2 công nghệ này.
1. GPS
Cái này chắc cụ nào cũng biết là nó dùng cái (kinh, vĩ) nối lại với nhau nên số Km bao giờ cũng ít hơn so với thực tế mấy em đồng hồ chạy. Tuy nhiên nếu sử dụng TB loại tốt thì sai số chấp nhận được.
vấn đề của thắng GPS là ở chỗ không phải lúc nào cũng có sóng xe đi lấp tòa nhà không nhìn thấy đủ 4 quả vệ tinh cũng nghẻo, thời tiết xấu cũng nghẻo, đường miền núi nghẻo nốt rồi còn vô vàn vấn đề nếu dùng vật gì đó che lấp cái anten ...
thế nên chuyển nguyên bài toán quản lý xe sang quản lý thời tiết, địa hình, và ý thức lái xe --> có vẻ không ổn.
2. Xung
Cái này hay: mỗi xe mỗi hãng có hệ số riêng chỉ cần đặt thiết bị vào là nghe được calib chút theo hãng --> theo dõi vài ngày rồi calib lại là chạy chuẩn.
ưu điểm của anh này là khắc phục được những thứ nguyên nhân khách quan làm ảnh hưởng đến kết quả, không may có mất sóng di động anh này cũng lưu rồi gửi lại được. tuy nhiên lại không quản được vụ ý thức lái xe. Việc Bơm và các loại công cụ phụ trợ bơm.
Chốt lại là lại quản trị ý thức lái xe khó khó khó.
Em muốn hỏi các cụ là việc bơm Km này có cách nào ngăn chặn được không.
em không tin lắm mấy ông sản xuất đồng hồ taxi quảng cáo vậy chứ vẫn đầy taxi gian được cái này chẳng qua họ có làm hay không thôi.