Khi vào số lùi mà có chướng ngại vật ở gần nó mới kêu bác ạ, càng gần tiếng bíp càng liền mạch. Có điều kiện thì đúng là xơi cả cảm biến lùi và camera lùi thì tốt, nếu phải chọn 1 trong 2 thì nên chọn cảm biến lùi. Nếu chỉ gắn camera thì ban đêm hoặc mưa nhìn không rõ đâu. Bác không nên tiếc tiền lắp cảm biến ở ngoài mà nên vào hãng (giống em). Tuy có đắt (khoảng 5 triệu) nhưng có mấy lợi ích: 1 là chất lượng nó đảm bảo, chính xác, bền, có bảo hành; 2 là sau có vấn đề gì nó không đỏ tội cho mình tự động tháo lắp xe dẫn đến hư hỏng; 3 là nó sơn màu vào cảm biến cho mình giống màu xe. Còn nếu xe bác đã hết hạn bảo hành 3 năm hoặc là xe chuồng gà thì bác cứ phang đại đồ tàu cho rẻ.
Em đã hú hồn mấy lần suýt tông vào người hoặc chướng ngại vật nếu k có cảm biến lùi, nhất là ban đêm ở nơi mình không thạo địa hình. Nghĩ lại đúng là đầu tư 5 triệu cho cái cảm biến lùi như vậy là rẻ chán so với hậu quả gây ra. Khi lùi phải liên tục liếc 3 gương, nếu cảm thấy k yên tâm thì về số P, phanh tay rồi xuống xe, chạy vòng ra sau quan sát rồi lên lùi tiếp. Em thấy chú em là bộ đội kể lại: Ngày xưa đi đánh Pháp với cả Mỹ, các cụ bộ đội mình lùi xuống vực, xuống hố mất ối xe tăng, xe tải vì tội chủ quan, lười không chịu xuống xe quan sát địa hình khi lùi...
Đấy là em nói lợi ích như vậy đối với tay lái vịt của em chứ nếu các bác đã là tay lái lụa thủ đô thì tùy, suy cho cùng gần đây mới sinh ra cái trò cảm biến với camera lùi chứ người ta lái ôtô mà không có 2 thứ đấy đã 100 năm nay rồi các bác nhể?