[Thảo luận] Em cũng đến hết cách với các Mợ này.

lái đêm

Xe buýt
Biển số
OF-28580
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
744
Động cơ
491,020 Mã lực
Các Cụ đi đường gặp những chuyện ntn thường xuyên có cách nào sỷ lý không ạ?

Nói mãi vẫn vậy :77::77::77::77:


Thứ Bẩy, ngày 24/10/2009, 00:00 Gửi bài viết này cho bạn bè
Người phụ nữ đang vi phạm luật ATGT nhưng vẫn liều.
Liều mình băng qua dải phân cách

(24h) - Ngày 22/7/2009, Hà Nội phân luồng giao thông ở nút Láng – Trường Chinh, nhưng thói quen của một số người dân vẫn chưa thay đổi. Nhiều người đã băng qua dải phân cách sang đường gây nguy hiểm cho tính mạng và vi phạm luật lệ ATGT.

Chỉ đi ngược lên đường Láng chưa đầy 50m, để đi từ Trường Chinh rẽ về đường Nguyễn Trãi, và ngược lại chỉ mất một đoạn rất ngắn đi thẳng lên Trường Chinh để rẽ về đường Láng nhưng người dân vẫn băng qua dải phân cách dưới gầm cầu Ngã Tư Sở.
Mặc cho làn đường phía trong dành cho các ô tô và các xe trọng tải, các phương tiện giao thông mà hầu hết là xe đạp vẫn ngang nhiên băng qua.
Nhiều người dân cho biết: “Đi như vậy tiện và nhanh hơn”. Tuy nhiên việc cho các phương tiện đi đúng chiều đường ngớt thì những người băng đường qua dải phân cách cũng rất mất thời gian hơn nữa lại rất nguy hiểm đến tính mạng.
Chị Phạm Thị Oanh, một tiểu thương bán bánh mì gần đoạn đường này chia sẻ: “Không nhanh hơn nhưng thói quen băng qua nên khó bỏ”. Những phương tiện giao thông đi hai chiều của đoạn ngã tư này không khỏi rùng mình, sợ hãi khi đột nhiên có một chiếc xe đạp, hay xe máy xuất hiện trước mui xe của mình.
Anh Lê Trung Nghĩa, nhân viên ngân hàng Viettin khó chịu kể: “Mình đi đúng làn đường nhưng từ đâu thình lình có một chị chất cả đống hàng trên xe. Mình tránh cũng khó nên rất bực mà chả làm gì được”.
Hàng ngày, hàng nghìn lượt xe cộ qua lại nút giao thông Láng và Trường Chinh, nhưng nhiều người dân vẫn chưa ý thức được lợi ích của việc phân luồng giao thông tại nút đường này. Họ vẫn xem nhẹ tính mạng vì lợi ích “nhanh một phút” của mình.
Sau đây là một số hình ảnh băng đường của người dân tại nút giao thông Láng – Trường Chinh:
Song song sánh bước sang đường.
Tiếp tục song song tránh xe.
Xe đạp ngang nhiên đối đầu xe máy.
Lại kéo nhau cùng sang.
Dàn hàng sang đường dọa phương tiện đi đúng chiều.
Xe chở cồng kềnh vẫn vô tư “chiến”.

Và lại sang đường.
 

NguoiGia

Xe tăng
Biển số
OF-14583
Ngày cấp bằng
6/4/08
Số km
1,176
Động cơ
525,840 Mã lực
Người thành phố mà cũng còn như thế này mà cụ. Họ chủ yếu từ nông thôn ra, luật lệ có biết gì đâu. Thôi, mong các cụ đại xá, để thời gian cho họ quen dần vậy! :)

Nhiều cái thuộc về hiểu biết và ý thức, cũng chẳng nhanh được đâu. :^)
 

taylaivang888

Xe đạp
Biển số
OF-49268
Ngày cấp bằng
23/10/09
Số km
31
Động cơ
458,110 Mã lực
cái gì chứ cái này không bao giờ thay đổi được
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,668
Động cơ
3,306,024 Mã lực
Tiền phạt vi phạm giao thông để làm gì ấy chứ có chi tử tế cho công tác phổ biến Luật giao thông đường bộ cho người dân đâu.
Cứ kêu ra rả là làm sao để giảm thiểu tai nạn giao thông sau đó nghĩ ra cách xây lọ dựng chai tốn kém đề chia chác. Tăng xiền phạt để xxx mặc cả với người vi phạm nhưng công tác phòng ngừa trong đó có phổ biến Luật thì đầu khủng long đuôi chuột :77::77::77:
 

CIVIC 30M

Xe buýt
Biển số
OF-28016
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
526
Động cơ
489,510 Mã lực
Quê em toàn thế cụ ạ, chán quá :)). Nếu chẳng may xảy ra va chạm giao thông thì đâty là cơ hội làm tiền của xxx và người bị nạn
 

anhldit

Xe tải
Biển số
OF-35056
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
305
Động cơ
476,072 Mã lực
Nơi ở
Chọn tỉnh thành
Bức ảnh và bài viết chưa phản ánh được toàn bộ nguyên nhân mất an toàn giao thông (ATGT) của các mợ xe đạp; mà chỉ mới nói lên được cái gọi là kết quả của việc tổ chức, quản lý trật tự ATGT và ý thức của phần lớn các phương tiện khác. Em thấy phần lớn phương tiện bây giờ có nhường đường cho người đi xe đạp, đi bộ đâu. Chưa nói đến việc tranh cả phần đường ưu tiên cho người đi xe đạp và người đi bộ đấy ạ. Em thấy ngay cả khi các mợ trên có đạp xe đến chỗ quay đầu thì cũng khó khăn lắm mới qua được bên kia đường. Thế cho nên mới có chuyện: người đi xe đạp, đi bộ biết là nguy hiểm nhưng bắt buộc phải vi phạm thôi. Vì họ có chấp hành luật thì vẫn thế, chẳng cải thiện được là mấy. Bao giờ các bác nhà mình có ý thức, tự giác chấp hành LLATGT thì mới cải thiện được. Tuy nhiên cũng phải nói rằng các mợ trên liều thật:21:
 

warong

Xe tải
Biển số
OF-49212
Ngày cấp bằng
22/10/09
Số km
248
Động cơ
460,250 Mã lực
đặc sản quê hương em đấy !:mad:
 

datinh

Xe container
Biển số
OF-25268
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
6,129
Động cơ
423,565 Mã lực
Nơi ở
Ba đình HN
Người thành phố mà cũng còn như thế này mà cụ. Họ chủ yếu từ nông thôn ra, luật lệ có biết gì đâu. Thôi, mong các cụ đại xá, để thời gian cho họ quen dần vậy! :)

Nhiều cái thuộc về hiểu biết và ý thức, cũng chẳng nhanh được đâu. :^)
Em vừa phi qua bờ hồ ,chỗ đối diện vườn hoa có ông vua đứng ấy
Thấy 2 chị đi xe máy đang không được khỏe lắm !!!.... 1 chú bảo vệ hay trật tự gì đó đang xốc nách ,2 chiếc taxi loại Matiz ,1 cái đỗ sát lề 1 cái đỗ chơi vơi..không hiểu chở đi cấp cứu hay đứng xem
Chả hiểu 2 chị bị ai đâm hay tự đâm vào ai , khổ thế ...Đi 2 bánh thì cứ rúc bên phải cho lành , đằng này bạ chỗ nào cũng phi,mà lại phi rất trâu điên bò dại
Em đọc báo thấy có vụ đứng xem t/n bị xe húc chết nên em biến thẳng, chả rám kít lại xem xét gì :77:
 

bb8100van

Xe đạp
Biển số
OF-48954
Ngày cấp bằng
18/10/09
Số km
15
Động cơ
458,350 Mã lực
Trong Saigon bắt đầu thây xuất hiện khá nhiều các loại mợ như thế này, họ di cư vào và mang theo văn hóa ngoài ấy vô.
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,431
Động cơ
-165,486 Mã lực
HN dễ kiếm xiền ... ko bon chen thì cả nhà lấy gì ăn, tuyền lao động chính cả đấy ạ :D
 

Vase

Xe tải
Biển số
OF-32860
Ngày cấp bằng
3/4/09
Số km
468
Động cơ
482,750 Mã lực
Ngày nào em cũng đi qua đây mấy vòng, nhiều lúc tức nổ mắt mà chả biết làm gì :77::77::77:. Hầm đường bộ họ chả đi họ cứ vô sờ tư thế này.
 

vanperse

Xe buýt
Biển số
OF-47401
Ngày cấp bằng
26/9/09
Số km
521
Động cơ
465,700 Mã lực
HN dễ kiếm xiền ... ko bon chen thì cả nhà lấy gì ăn, tuyền lao động chính cả đấy ạ :D
Theo em việc tạo công ăn việc làm cho người lao động là một việc khác và việc tuân thủ luật GT không có trường hợp ngoại lệ thì mới hy vọng giảm được tai nạn GT :^).
 

Can Khuong

Xe tải
Biển số
OF-44185
Ngày cấp bằng
23/8/09
Số km
422
Động cơ
467,950 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Bức ảnh và bài viết chưa phản ánh được toàn bộ nguyên nhân mất an toàn giao thông (ATGT) của các mợ xe đạp; mà chỉ mới nói lên được cái gọi là kết quả của việc tổ chức, quản lý trật tự ATGT và ý thức của phần lớn các phương tiện khác. Em thấy phần lớn phương tiện bây giờ có nhường đường cho người đi xe đạp, đi bộ đâu. Chưa nói đến việc tranh cả phần đường ưu tiên cho người đi xe đạp và người đi bộ đấy ạ. Em thấy ngay cả khi các mợ trên có đạp xe đến chỗ quay đầu thì cũng khó khăn lắm mới qua được bên kia đường. Thế cho nên mới có chuyện: người đi xe đạp, đi bộ biết là nguy hiểm nhưng bắt buộc phải vi phạm thôi. Vì họ có chấp hành luật thì vẫn thế, chẳng cải thiện được là mấy. Bao giờ các bác nhà mình có ý thức, tự giác chấp hành LLATGT thì mới cải thiện được. Tuy nhiên cũng phải nói rằng các mợ trên liều thật:21:
Cái đo đỏ ấy cụ nói rất đúng. Đúng là người đi xe đạp trên đường phố vất vả thật! họ ở nông thôn ra không biết luật nên vi phạm đã đành. Còn chúng ta đi xe 4b hoặc xe máy phóng vù vù, tranh cướp đường làm mấy bác đi xe đạp không sao mà đi được, vậy nên chúng ta phải tự trách mình trước đã. có một điều bất hợp lý là phần đường dành cho người đi xe đạp hầu như không có, vỉa hè cho người đi bộ cũng bị lấn chiếm hết cả, vậy người ta đi như thế nào? tôi có một anh bạn tây thích đi xe đạp (ở TP HỒ CHÍ MINH) nhưng sau một thời gian thấy khó khăn quá nên đành sử dụng xe máy để đi lại cho tiện. Còn em có đứa nhỏ đang học lớp 9, sau vài lần tự đi xe đạp đến trường nhưng lần nào đi cũng bị muộn giờ vì không qua được ngã tư, trẻ con nó không dám liều, cong mấy mợ bán hàng rong thì vì miếng cơm manh áo họ đành liều, họ thường xuyên phải di chuyển trong tình trạng đó nên thành chai mất rồi, chứ nào họ có biết là mình làm người khác khó chịu.
 
Biển số
OF-21205
Ngày cấp bằng
16/9/08
Số km
1,210
Động cơ
509,880 Mã lực
Nơi ở
30 Trung Liệt
Website
maytinhthudo.vn
Em bị 1 phát trên Quốc lộ.
1 mợ đang đạp xe bỗng dưng ngã xòe ra giữa quốc lộ, em chạy 2b đằng sau phanh gấp để tránh, ngã lăn quay xước hết cả chân tay. Mợ đó cười hồn nhiên: tại cái quả dưa hấu này nó lăn nên em ngã :77::77::77:. Vẫn còn may cho em là chưa đụng vào mợ ấy, không thì khéo vừa bị đau vừa phải đền, chán như con gián :77::77::77:
 

ga.quay

Xe tải
Biển số
OF-45062
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
480
Động cơ
467,870 Mã lực
"tiên trách kỷ, hậu trách nhân " các cụ à, hãy coi lại GTCC đã phân làn hợp lý chưa đã ạ.
 

mất gương

Xe tăng
Biển số
OF-29719
Ngày cấp bằng
22/2/09
Số km
1,858
Động cơ
500,150 Mã lực
cái này mới bó tay bác ợ em đứng trên cầu vượt Mỹ đình sáng nay nhé tầm khoảng 9h sáng ợ . Chắc là mấy cô bé này đi chợ về
 
Chỉnh sửa cuối:

mất gương

Xe tăng
Biển số
OF-29719
Ngày cấp bằng
22/2/09
Số km
1,858
Động cơ
500,150 Mã lực
đây nữa ợ
 

SunsetRider

Xe hơi
Biển số
OF-18729
Ngày cấp bằng
18/7/08
Số km
101
Động cơ
505,000 Mã lực
Các Cụ đi đường gặp những chuyện ntn thường xuyên có cách nào sỷ lý không ạ?

Nói mãi vẫn vậy :77::77::77::77:


Thứ Bẩy, ngày 24/10/2009, 00:00 Gửi bài viết này cho bạn bè
Người phụ nữ đang vi phạm luật ATGT nhưng vẫn liều.
Liều mình băng qua dải phân cách

(24h) - Ngày 22/7/2009, Hà Nội phân luồng giao thông ở nút Láng – Trường Chinh, nhưng thói quen của một số người dân vẫn chưa thay đổi. Nhiều người đã băng qua dải phân cách sang đường gây nguy hiểm cho tính mạng và vi phạm luật lệ ATGT.

Chỉ đi ngược lên đường Láng chưa đầy 50m, để đi từ Trường Chinh rẽ về đường Nguyễn Trãi, và ngược lại chỉ mất một đoạn rất ngắn đi thẳng lên Trường Chinh để rẽ về đường Láng nhưng người dân vẫn băng qua dải phân cách dưới gầm cầu Ngã Tư Sở.
Mặc cho làn đường phía trong dành cho các ô tô và các xe trọng tải, các phương tiện giao thông mà hầu hết là xe đạp vẫn ngang nhiên băng qua.
Nhiều người dân cho biết: “Đi như vậy tiện và nhanh hơn”. Tuy nhiên việc cho các phương tiện đi đúng chiều đường ngớt thì những người băng đường qua dải phân cách cũng rất mất thời gian hơn nữa lại rất nguy hiểm đến tính mạng.
Chị Phạm Thị Oanh, một tiểu thương bán bánh mì gần đoạn đường này chia sẻ: “Không nhanh hơn nhưng thói quen băng qua nên khó bỏ”. Những phương tiện giao thông đi hai chiều của đoạn ngã tư này không khỏi rùng mình, sợ hãi khi đột nhiên có một chiếc xe đạp, hay xe máy xuất hiện trước mui xe của mình.
Anh Lê Trung Nghĩa, nhân viên ngân hàng Viettin khó chịu kể: “Mình đi đúng làn đường nhưng từ đâu thình lình có một chị chất cả đống hàng trên xe. Mình tránh cũng khó nên rất bực mà chả làm gì được”.
Hàng ngày, hàng nghìn lượt xe cộ qua lại nút giao thông Láng và Trường Chinh, nhưng nhiều người dân vẫn chưa ý thức được lợi ích của việc phân luồng giao thông tại nút đường này. Họ vẫn xem nhẹ tính mạng vì lợi ích “nhanh một phút” của mình.
Sau đây là một số hình ảnh băng đường của người dân tại nút giao thông Láng – Trường Chinh:




Song song sánh bước sang đường.





Tiếp tục song song tránh xe.





Xe đạp ngang nhiên đối đầu xe máy.





Lại kéo nhau cùng sang.





Dàn hàng sang đường dọa phương tiện đi đúng chiều.





Xe chở cồng kềnh vẫn vô tư “chiến”.





Và lại sang đường.
Bọn này chân tay nó dễ gãy và đầu nó hay bị chấn thương sọ não lắm. Các bác tránh xa đi vậy từ từ rồi luật sẽ giải quyết ạ :102::102::102:
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top