- Biển số
- OF-163316
- Ngày cấp bằng
- 25/10/12
- Số km
- 35,986
- Động cơ
- 552,770 Mã lực
- Website
- www.gach3ddep.net
E k muốn dùng mobiphone vì mạng sóng kém, e đăng ký chuyển mạng mà họ hành mãi k cho đổi. Cụ nào biết cách nào chỉ giúp e với. E cảm ơn
Số cũ muốn giữ lại, thì Toét làm thêm 1 sim data, chỉ để online.E k muốn dùng mobiphone vì mạng sóng kém, e đăng ký chuyển mạng mà họ hành mãi k cho đổi. Cụ nào biết cách nào chỉ giúp e với. E cảm ơn
Công nhận có cái này, nên cháu vẫn dùng mobi mặc dù về nhà ở CC vào hầm, thang máy là xịt ngỏmThi thoảng em gọi điện cho ai đó ( đã chuyển mạng giữ số) máy em nó cứ hiện dòng thông báo là cái số kia đã chuyển mạng. Mà cứ lần nào gọi số đó là nó cũng hiện thông báo khá là khó chịu.
Mợ thớt nên lưu ý vấn đề này vì nếu là số đang dùng kd nó cũng ko hay lắm.
Mạng Mobil giờ lởm quá mà ngại chuyển sang mạng khác. Đi vào các góc nhà cũng mất sóng đt luôn chưa nói đến sóng data 4G.Công nhận bọn Mô bai dạo này chất lượng kém.
Mợ chuyển mạng Mobile đi nhà mạng nó hành khó khăn lắm. Mobile nổi tiếng khó chuyển nhất. Nên tốt nhất mợ mua thêm một số Viettel mới mà dùng, rồi chuyển dần thông tin số mới cho khách hàng.E k muốn dùng mobiphone vì mạng sóng kém, e đăng ký chuyển mạng mà họ hành mãi k cho đổi. Cụ nào biết cách nào chỉ giúp e với. E cảm ơn
Chắc số e cũng hơi đẹp, e lại đổi 2 số luôn nên mãi k dc đổi, oải quátốc độ chuyển mạng tỉ lệ thuận với độ tầm thường của số.
số đó làm hotline nên e muốn đổi cụ ạ, sóng kém hay mất rất bất tiệnSố cũ muốn giữ lại, thì Toét làm thêm 1 sim data, chỉ để online.
Gấu nhà êm đang xài.
Cái sim Mobi, do đó, gần như chỉ để nghe, hãn hữu mới gọi đi.
E em gọi nhiều lần rồi và ra tận phòng giao dịch của họ để viết giấy rồi, vẫn không được cụ ạMợ gọi hỗ trợ là ok
Đúng là nó có dòng này đấy cụ nhưng mà mạng này nó lởm lắmThi thoảng em gọi điện cho ai đó ( đã chuyển mạng giữ số) máy em nó cứ hiện dòng thông báo là cái số kia đã chuyển mạng. Mà cứ lần nào gọi số đó là nó cũng hiện thông báo khá là khó chịu.
Mợ thớt nên lưu ý vấn đề này vì nếu là số đang dùng kd nó cũng ko hay lắm.
Hai số này của em nó đang đẹp cụ ạ. Bây giờ em làm hotline nên em không muốn đổi số khác, muốn chuyển mạng mà vất vả quá. E cảm ơn cụMợ chuyển mạng Mobile đi nhà mạng nó hành khó khăn lắm. Mobile nổi tiếng khó chuyển nhất. Nên tốt nhất mợ mua thêm một số Viettel mới mà dùng, rồi chuyển dần thông tin số mới cho khách hàng.
Nói chung mỗi ông nhà mạng có một kiểu ẩm ương. Em phải dùng số cả ba nhà mạng Mobile; Vinaphone & Viettel hỗ trợ nhau
Em cảm ơn cụ. Em cũng đang làm như cụ tư vấn lần này là lần thứ ba rồi, bên Viettel lại bảo em là đừng có gọi tổng đài mà phải ra trực tiếp lần nữa, thôi để em ra đủ ba lần không được thì em gọi lên số cụ cho khiếu nại. Số em không bị vướng bất cứ một lỗi nào cụ ạ, chả vướng đk gì, chỉ là nó k muốn cho e đi thôi.Trước tiên mợ đảm bảo hộ em là không còn nợ cước, không đăng ký gói nào có cam kết sử dụng 12, 24 tháng với nhà mạng. Số đã chính chủ, cập nhật thông tin căn cước mới nhất. Đại khái là không còn gì để nhà mạng bắt bẻ. Mợ có thể gọi điện thoại cho tổng đài trước để chắc chắn là mình không còn nợ nần gì cả.
Em ví dụ cho mợ 1 trường hợp không chuyển mạng được vì vướng gói cước chưa hết thời hạn (ko biết nhà mạng tự bịa ra hay người dùng có đăng ký thật)
Chuyển mạng giữ số. (mic.gov.vn)
Sau đó mợ sang nhà mạng bên kia (Viettel) làm yêu cầu. Họ sẽ gửi thông tin đến trung tâm chuyển mạng giữ số, rồi trung tâm sẽ gửi về mình 1 tin nhắn xác nhận mà mình phải nhập Y (Yes) để xác nhận. Mợ nhớ lấy thông tin của bạn nhân viên Viettel trước khi đi về vì chắc chắn quá trình này sẽ phải làm đi làm lại 2, 3 lần.
Chắc chắn bên Mobile nó sẽ cắt (mợ sẽ nhận được 1 tin nhắn chung chung dạng "yêu cầu chuyển mạng giữ số của quý khách không được thực hiện..." Bấy giờ mợ gọi lên tổng đài Mobi chửi cho nó một trận, bắt nó xác nhận lại một lần nữa là mình đủ điều kiện chuyển mạng. Nó sẽ tìm mọi cách để lòng vòng né tránh, bảo là để kiểm tra lại 5 ngày nữa sẽ trả lời v.v... Thực ra bản chất là nó không hề cần đến 5 ngày / 1 tuần để kiểm tra đâu, mục đích là làm cho mợ nản mà thôi. Nên mợ có thể đợi 5 ngày sau mới làm tiếp yêu cầu chuyển mạng, hoặc là cứ làm lại yêu cầu chuyển mạng luôn để gây sức ép. Bảo nó nếu anh tiếp tục cắt yêu cầu của tôi mà không có trả lời hợp lý tôi sẽ thông báo cho hotline của cục viễn thông (18006099).
Sau khi dập máy mợ gọi sang bên Viettel để họ gửi lại Yêu cầu Chuyển Mạng, mợ lại ấn Yes để xác nhận lệnh.
Cứ làm đi làm lại thế đến 5 ngày làm việc mà bên Mobi không trả lời thì mợ lại gọi lên chửi tiếp và/hoặc gửi khiếu nại đến Trung tâm chuyển mạng giữ số (số em đưa trên), trang Web của bộ Thông tin Truyền thông, hoặc phần Kiến nghị của Cổng dịch vụ công QG. Em chưa làm bao giờ nhưng em thấy trên 2 trang đó người ta vẫn trả lời đấy.
Sau khoảng 2 đến 3 lần "5 ngày làm việc" thì bọn Mobi sẽ thả cho mợ đi. Trong quá trình đó đương nhiên sẽ có người gọi đến mời ở lại, cung cấp gói cước ưu đãi v.v...
Mợ nên đề nghị Viettel mua lại Mobi đi ạ, thế là xongĐúng là nó có dòng này đấy cụ nhưng mà mạng này nó lởm lắm