Thảo luận Em chém gió về con Everest Titanium 2023, mời các cụ góp vui

Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,665
Động cơ
645,245 Mã lực
Hi các cụ,

Chả là cụ Nakio nhà em mới lấy con này. Thấy khá hot nên em làm tí review trân thực theo quan điểm cá nhân em. Những điểm em thích và không thích. Các cụ thấy còn điểm nào thì các cụ chém luôn vào đây dùm em với. Nếu gom đc nhiều nhiều em lại làm thêm cái video nữa :D

 

Vinhdq164

Xe tăng
Biển số
OF-400894
Ngày cấp bằng
12/1/16
Số km
1,009
Động cơ
107,123 Mã lực
E cũng kết mà mà chưa có tiền. Với lại quả xôi kèm lạc của a Toy còn cao k cụ?
 

Shop Sìn Sú

Xe hơi
Biển số
OF-751685
Ngày cấp bằng
1/12/20
Số km
160
Động cơ
53,644 Mã lực
Nơi ở
307/20 Nguyễn Thị Minh Khai,Tp.Quy Nhơn
Website
Telegram-mrduyss

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,141
Động cơ
504,325 Mã lực
Có 1 điểm em ko thích là em chỉ cố được bản sport mà chưa thấy review hộp số 6 cấp với 170 ngựa cùng các option của phiên bản này
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,665
Động cơ
645,245 Mã lực
Có 1 điểm em ko thích là em chỉ cố được bản sport mà chưa thấy review hộp số 6 cấp với 170 ngựa cùng các option của phiên bản này
Để mai kia em mượn con này rồi review tiếp cho cụ nhá. Bản này thì hộp số ngon lắm, 1 cấp nên lúc nào chân ga thấy cũng ổn, ko bị lag ... 6 cấp thì em đoán có những quãng sẽ thấy hơi lag hoặc máy hơi gào
 

VinPower

Đi bộ
Biển số
OF-821446
Ngày cấp bằng
24/10/22
Số km
2
Động cơ
51 Mã lực
Tuổi
36
Cần tẩy chay Ford để giá xe trở về giá hãng công bố!
 

chimay0212

Xe hơi
Biển số
OF-705299
Ngày cấp bằng
24/10/19
Số km
132
Động cơ
93,871 Mã lực
Tuổi
38
Nút gài cầu mà cụ bảo còn 1 nút trống không để làm gì ấy thực ra ở phiên bản V6 3.0 nó có chữ 4A (full time 4WD). Theo em biết thì ở việt nam chỉ có phiên bản Half time 4WD còn bản 3.0 v6 bên úc thì mới có Full time 4WD( giống ford everest bi tubor 2.0 đời 2019) tức là về chế độ cầu thì bản 2023 kém hơn bản 2019
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
2,764
Động cơ
342,618 Mã lực
Hi các cụ,

Chả là cụ Nakio nhà em mới lấy con này. Thấy khá hot nên em làm tí review trân thực theo quan điểm cá nhân em. Những điểm em thích và không thích. Các cụ thấy còn điểm nào thì các cụ chém luôn vào đây dùm em với. Nếu gom đc nhiều nhiều em lại làm thêm cái video nữa :D

Máy thế hệ cũ không đáp ứng chuẩn khí thải Euro5 nên phải đeo thêm cái túi dung dịch trung hoà như bệnh nhân chạy thận nhân tạo
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,141
Động cơ
504,325 Mã lực
Máy thế hệ cũ không đáp ứng chuẩn khí thải Euro5 nên phải đeo thêm cái túi dung dịch trung hoà như bệnh nhân chạy thận nhân tạo
Giải pháp nâng cấp này rất rất nhiều người chấp nhận và ko gợn chút nào, xe dầu ko mùi là quá ổn rồi cụ. Hàng vạn người còn tung hô thần thánh thùng tôn kìa cụ
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,665
Động cơ
645,245 Mã lực
Nút gài cầu mà cụ bảo còn 1 nút trống không để làm gì ấy thực ra ở phiên bản V6 3.0 nó có chữ 4A (full time 4WD). Theo em biết thì ở việt nam chỉ có phiên bản Half time 4WD còn bản 3.0 v6 bên úc thì mới có Full time 4WD( giống ford everest bi tubor 2.0 đời 2019) tức là về chế độ cầu thì bản 2023 kém hơn bản 2019
Cảm ơn cụ, thông tin rất bổ ích ạ. Hoá ra vẫn chờ đời sau có thêm Option nữa, chán cái là họ ko thiết kế 1 bộ núm vặn bấm khác cho đẹp. Nhìn kiểu què quặt cắt option rất ghét he he

Máy thế hệ cũ không đáp ứng chuẩn khí thải Euro5 nên phải đeo thêm cái túi dung dịch trung hoà như bệnh nhân chạy thận nhân tạo
Em thấy nó rất ổn đấy ạ, với những ai đã chạy mấy đời máy dầu như em thì thấy rất đang để đổ cái dung dịch ấy vào cho sạch và hết mùi.


Giải pháp nâng cấp này rất rất nhiều người chấp nhận và ko gợn chút nào, xe dầu ko mùi là quá ổn rồi cụ. Hàng vạn người còn tung hô thần thánh thùng tôn kìa cụ
Vâng cụ, em thấy Ford như thế này là đi tiên phong, trong khi các hãng khác vẫn khói mù mịt và mùi thì rất tởm. Đi đâu người ta cũng ko dám đứng gần vì mùi kinh và sợ độc
 

linhbogiong

Xe tăng
Biển số
OF-722940
Ngày cấp bằng
30/3/20
Số km
1,103
Động cơ
92,273 Mã lực
không biết có chảy dầu hộp số không nữa. Nếu khắc phục được thì đáng mua nhất phân khúc. Đợi 1 năm nữa xem thị trường có phản hồi gì không. Không thì quất.
 

Ducky Momo

Xe buýt
Biển số
OF-197856
Ngày cấp bằng
8/6/13
Số km
537
Động cơ
334,181 Mã lực
Em chả thik máy chấm bé mà dùng turbo boost lên. Máy to chạy vẫn có cảm giác chắc chắn với khoẻ hơn. Tầm như con 4tuner 2.8 1 turbo cũng đc, hộp số 10 cấp chỉ lợi chạy trong phố là chính, đi đường trường thì cũng chả hon bọn 6 7 cấp là mấy. 1 điểm nữa ko thik là FE mới lại dùng lốp 255, nom đằng sau lốp bé hơi mất cân đối.
Còn thì đc cái thiết kế đẹp, options miên man, hợp thời trang. Em chạy con Trailblazer dáng cục mịch vãi, đặt cạnh ông này nhìn hơi nông dân. Đc cái rẻ 😅😅😅
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,665
Động cơ
645,245 Mã lực
Em chả thik máy chấm bé mà dùng turbo boost lên. Máy to chạy vẫn có cảm giác chắc chắn với khoẻ hơn. Tầm như con 4tuner 2.8 1 turbo cũng đc, hộp số 10 cấp chỉ lợi chạy trong phố là chính, đi đường trường thì cũng chả hon bọn 6 7 cấp là mấy. 1 điểm nữa ko thik là FE mới lại dùng lốp 255, nom đằng sau lốp bé hơi mất cân đối.
Còn thì đc cái thiết kế đẹp, options miên man, hợp thời trang. Em chạy con Trailblazer dáng cục mịch vãi, đặt cạnh ông này nhìn hơi nông dân. Đc cái rẻ 😅😅😅
Thật sự lâu nay em cũng nghĩ như cụ, nhưng qua đợt vừa rồi trải nghiệm cả con Ranger WildTrak và Everest Titanium thì em nghĩ khác rồi cụ ạ. Bọn Ford làm máy và hộp số rất chuẩn, hộp số có nhiều số thì chân ga lúc nào cũng thường trực có lực mà vòng tua thì vẫn thấp do máy Twin Turbo, Bi Turbo
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,129
Động cơ
970,113 Mã lực
Thật sự lâu nay em cũng nghĩ như cụ, nhưng qua đợt vừa rồi trải nghiệm cả con Ranger WildTrak và Everest Titanium thì em nghĩ khác rồi cụ ạ. Bọn Ford làm máy và hộp số rất chuẩn, hộp số có nhiều số thì chân ga lúc nào cũng thường trực có lực mà vòng tua thì vẫn thấp do máy Twin Turbo, Bi Turbo
Phần bôi đậm: với e ko đúng. Thêm cái đổ dung dịch thì phải đi mấy vạn rồi mới biết được ưu hay nhược. Đời trước a Ford cũng giới thiệu cái chống ồn, nhiều cụ vào khen cách âm, độ ồn còn ít hơn cả máy xăng. Cũng đi đầu công nghệ như Chã nói đó. Và đời hiện tại còn công nghệ đó ko ợ?
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,677
Động cơ
297,751 Mã lực
Cụ chã làm clip ntn xem thích ợ, mong cụ duy trì tiếp các clip phân tích kỹ hơn các tính năng hoặc kỹ thuật của xe này có mà xe khác không có hoặc hơn kém ra sao, để dễ so sánh, mà nó sẽ khác biệt với clip review xe.
 

Ducky Momo

Xe buýt
Biển số
OF-197856
Ngày cấp bằng
8/6/13
Số km
537
Động cơ
334,181 Mã lực
Thật sự lâu nay em cũng nghĩ như cụ, nhưng qua đợt vừa rồi trải nghiệm cả con Ranger WildTrak và Everest Titanium thì em nghĩ khác rồi cụ ạ. Bọn Ford làm máy và hộp số rất chuẩn, hộp số có nhiều số thì chân ga lúc nào cũng thường trực có lực mà vòng tua thì vẫn thấp do máy Twin Turbo, Bi Turbo
Cái gì cũng là đánh đổi thôi, số nhiều cấp mà chuyển MT mà dồn số cũng phải gẩy mấy nhát. Em thì vẫn thấy số nhiều cấp nên dành cho mấy loại xe xăng hiệu năng cao như bọn BIM MER thì phù hợp hơn. Ngược lại bọn ít cấp hay bị cái trò ngậm vòng tua mà ko chuyển số, đi ko thoát máy, đặc biệt khó chịu khi ở trong phố
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top