- Biển số
- OF-29884
- Ngày cấp bằng
- 24/2/09
- Số km
- 3,437
- Động cơ
- 381,367 Mã lực
E đang tìm hiểu GN150. Thì thấy rất phổ biến ở miền Nam, phía Bắc ko nhiều ạ.Đọc lại đề bài đã cụ à.
E đang tìm hiểu GN150. Thì thấy rất phổ biến ở miền Nam, phía Bắc ko nhiều ạ.Đọc lại đề bài đã cụ à.
Vâng cụ125 cụ nhể.
Chắc do nhà cháu già yếu nên vẫn thích 125 hơn, đi nhẹ nhàng thư thái và đủ dùng.Su GN thì phải 250 cc cụ ạ. 125 chạy yếu xìu. Ngày xưa em có một chiếc 125 cc để mãi ko đi, cuối cùng bán có 7 triệu.
Làm con này đi xong về bán hoà tiềnTự dưng máu lại lên não, muốn test lại bản thân xem thế nào, chứ ngồi điều hòa mãi chán quá rồi. Thế nên em quyết định tìm 1 em xe 2 bánh cũ, yêu cầu đủ khỏe để 2 người lớn và 1 trẻ em ngồi được, vì vậy yên phải dài và lực kéo xe phải tương đối khỏe để chạy đèo, dốc đường trường. Ngân sách cỡ 25tr đổ lại thôi ạ. Kiểu xe như Su En cụ nào có quăng vào đây giúp em.
Gợi ý là chính thôi cụ, chứ đg trg cắp vợ con đi thì k ổn lắm với giao thông bây h.Đọc lại đề bài đã cụ à.
Cá nhân em thì chỉ thích LA250 lên tracker, nhẹ nhàng vừa phải mà nghe tiếng bô nó đã
Em cũng can! 2 người/xe thì ok, chứ thêm bé nhóc ngồi giữa oải lắm!Đi chơi xa 2 lớn 1 bé mà đi bằng 2b thì e can cụ.
Hầy... cảm ơn cụ. PCX thì e sẵn ạ.Nhất định đi 3 thì e vẫn vote pcx. Có cụ bán yên phẳng ngồi 3 thoải mái vì yên gin nó chia đôi ngồi thoải mái nhưng 2 người. Pcx trường xe đi nhàn. Mà đi 3 cụ phượt mấy tỉnh đồng bằng nhẹ nhàng đường xá đẹp chứ đèo dốc tây bắc chi cho nhọc nên nếu thế ko cần xe côn tay. Cứ thong thả thôi. Nhóm phượt còn có cụ chạy SH150 đi 4 gồm 2 vk ck và 2 con đi xuyên việt từ nam ra bắc. Em đọc mà phục lăn lộn luôn. Đúng là cần nhất cái ý chí, cái niềm vui khi ở cùng nhau chứ xe cộ nó cũng là 1 phần thôi.
Dông dài xíu, e thấy phượt bike thường chia 2 nhánh. Nhánh 1 là thích du lịch thích trải nghiệm thích xe dịch. Nhánh này đi dream cũng đc wave cũng xong, winner càng tốt raider cũng ko vấn đề. Ở bản hay nhà khách ko sao hết. Miễn vui , xê dịch
Nhánh 2 là các cụ yêu xe , muốn đi cùng con xe yêu thích. Nhánh này hay gặp ở cac nhóm moto PKL hoặc chơi xe như vespa cổ, FX, cd125, ducati , ktm..... Nhánh này tiên quyết là tớ phải đi con xe tớ thích đã ,rồi dông nó đến đâu đc mới tính cung đường.
Góc nhìn cá nhân e thôi ạ , e đi rửa bát đã. Chúc lão Zin sớm tìm đc con xe thỏa mãn thú xê dịch
Em này tầm bao xiền cụ?Làm con trâu già này nhé!!!
Yên to dài lại có cả gác ba ga
Ối.. cụ Chim đây rồi, ngắm mấy con 3.5 của cụ mà xoắn hết cả người vì thèm. Con này xe gì cụ ơi, mắt em kém quá. Nó già nhưng chạy ổn chứ.Làm con trâu già này nhé!!!
Yên to dài lại có cả gác ba ga
LA già 250 xuyên vịt ầm ầm. Thêm cái thùng givi 26 lit vào gác ba ga thì tha hồ vi vuỐi.. cụ Chim đây rồi, ngắm mấy con 3.5 của cụ mà xoắn hết cả người vì thèm. Con này xe gì cụ ơi, mắt em kém quá. Nó già nhưng chạy ổn chứ.
Vầng, em vừa alo cụ. Xe Cụ thì chắc an tâm rồi, có điều quá hạn mức của em và bằng A2 em lại chưa có. Xe đẹp và nam tính quá CỤ ạ.LA già 250 xuyên vịt ầm ầm. Thêm cái thùng givi 26 lit vào gác ba ga thì tha hồ vi vu
75 củEm này tầm bao xiền cụ?
Hôm trước, em chạy thử con 150cm3, chở 2 đàn ông đường bằng (xe Honda CBR) mà thấy phèng thật, nếu chạy đường đèo dốc chắc đuối lắm. Mà PKL thì em lại phải đi học A2 mất.E cũng từng máu cưỡi con 150cc đi 2 người chạy đường dài tầm 600km cả đi và về trong 3 ngày. Sau chuyến đi đó e thấy xe 150cc đi đèo, dốc yếu, vượt các xe ô tô tải, xe công rất nguy hiểm, chở thêm người vào cua hay xử lý những đoạn đường xấu rất vất vả, dòng nake thì đi lâu mỏi tay phải nghỉ. Cụ gom tiền mà múc con 500cc trở lên, e khuyên thật.
Thi thoảng xem bài thấy mọi người đều tin tưởng cụ và xe của cụ ,nhà cháu xin hỏi ,xe cụ có fix được không ạ ( nhà cháu thích dòng LA này mà ngân sách hơi hụt ) Có gì cụ inbox nhà cháu ah !
Cụ alo cho nhanh. Cụ ấy thoáng mà.Thi thoảng xem bài thấy mọi người đều tin tưởng cụ và xe của cụ ,nhà cháu xin hỏi ,xe cụ có fix được không ạ ( nhà cháu thích dòng LA này mà ngân sách hơi hụt ) Có gì cụ inbox nhà cháu ah !