- Biển số
- OF-11237
- Ngày cấp bằng
- 25/10/07
- Số km
- 514
- Động cơ
- 535,810 Mã lực
Tình hình là sau khi gọi cho bác Dũng Hàn Thuyên đến 3 lần (mất khoảng 2 tuần) xin để khâu vô-lăng cho em Getz 1.1 nhà e mà không xong (lúc thì thợ nhà bác ý ốm, lúc thì nhà có việc, thậm chí bác ý còn lưu số ĐT của e lại bảo làm được sẽ gọi mà cũng chẳng thấy), sợ rằng bác ý không làm Getz chăng? Nên e tìm lên nhà bác Lộc-Bách Thảo. Alô một phát bác ý nhận lời ngay, nhưng mà hô giá những 750 khìn cho bọc da vô-lăng và cần số. E à ơi thì xuống được 700. Biết là đắt mất 100 so với bác Dũng, nhưng mà thò thụt đến 2 tuần rồi nên e quyết làm. Chiều nay (29/10), trời mưa to nhưng e vưỡn đi 2 bánh, để bọc bằng được quả vô-lăng, thành ra mấy anh ở bãi xe cứ cười là hâm :21:
Hẹn thợ lúc 12h30 thì 12h25 đã thấy có mặt (:41: biểu dương về mặt tinh thần dù trời mưa gió). Anh thợ tên là Hải, hỏi dò thì thấy bảo vẫn là thợ nhà bác Dũng Hàn Thuyên, bác Lộc Bách Thảo chỉ là trung gian (đúng thế thì lạ thật: khách gọi trực tiếp thì không làm mà lại chơi đường vòng. Mà khéo đúng thật, bác Lộc ở giữa xin nhẹ 100).
Anh Hải này làm khá chuyên nghiệp, mất khoảng 1p30s để tháo tung cả vô lăng lẫn nắm đấm cần số của xe em. Thôi kể dài quá, show ảnh hầu các cụ ngay đây:
Tổng thể lúc chưa tháo
Chất liệu nguyên bản đây- nhựa sần
Cần số đây
Đợi mãi suốt 2 tuần kể từ khi thấp thỏm, cuối cùng thợ- anh Hải cũng đã đến với 1 túi đồ nghề
15s để cạy bung cái này ra- chẳng biết gọi là cái gì
Chỗ này thì cần tròng để tháo 1 con ốc duy nhất trên vô-lăng. Xe e không có túi khí nên không có gì phức tạp.
xoáy ốc ra nào
Mặt sau của vô-lăng, dầu mỡ còn rất mới
"Cọc nhổ đi rồi-lỗ bỏ không".
Đến 5h chiều nay, sau khoảng 5h30 phút kể từ khi thợ đến thì phi vụ bọc da cho vô-lăng của em đã hoàn thành. Nhưng không chụp được ảnh vì trời đã tối, vậy em tạm phọt đến đây đã, mai sẽ chụp ảnh phọt hầu các cụ tiếp nhá, các cụ vuốt em đi. :41::41::41:
Hẹn thợ lúc 12h30 thì 12h25 đã thấy có mặt (:41: biểu dương về mặt tinh thần dù trời mưa gió). Anh thợ tên là Hải, hỏi dò thì thấy bảo vẫn là thợ nhà bác Dũng Hàn Thuyên, bác Lộc Bách Thảo chỉ là trung gian (đúng thế thì lạ thật: khách gọi trực tiếp thì không làm mà lại chơi đường vòng. Mà khéo đúng thật, bác Lộc ở giữa xin nhẹ 100).
Anh Hải này làm khá chuyên nghiệp, mất khoảng 1p30s để tháo tung cả vô lăng lẫn nắm đấm cần số của xe em. Thôi kể dài quá, show ảnh hầu các cụ ngay đây:
Tổng thể lúc chưa tháo
Chất liệu nguyên bản đây- nhựa sần
Cần số đây
Đợi mãi suốt 2 tuần kể từ khi thấp thỏm, cuối cùng thợ- anh Hải cũng đã đến với 1 túi đồ nghề
15s để cạy bung cái này ra- chẳng biết gọi là cái gì
Chỗ này thì cần tròng để tháo 1 con ốc duy nhất trên vô-lăng. Xe e không có túi khí nên không có gì phức tạp.
xoáy ốc ra nào
Mặt sau của vô-lăng, dầu mỡ còn rất mới
"Cọc nhổ đi rồi-lỗ bỏ không".
Đến 5h chiều nay, sau khoảng 5h30 phút kể từ khi thợ đến thì phi vụ bọc da cho vô-lăng của em đã hoàn thành. Nhưng không chụp được ảnh vì trời đã tối, vậy em tạm phọt đến đây đã, mai sẽ chụp ảnh phọt hầu các cụ tiếp nhá, các cụ vuốt em đi. :41::41::41: