Có cụ nào bị dính bẫy thẻ tín dụng MBBank như em chưa ạ?
Câu chuyện của em là em có chi tiêu thẻ tín dụng của MBBank, ngân hàng gửi tin nhắn thanh toán, em thanh toán đầy đủ, nhưng tới tháng này em không chi tiêu gì nhưng bị phạt 1,5tr tiền phí chậm trả. Em có liên hệ tổng đài MB247 trên app:
- Lần 1: được giải thích anh phải vào mail sao kê bên e gửi, ở dòng cuối cùng trang thứ 3 có viết là nếu ngày thanh toán là cuối tuần thì phải lùi 1 ngày. Em không đồng ý do trước giờ làm việc với MB qua app hoặc sđt chứ mail công việc em không để ý, và tin nhắn MB gửi em cũng không có lưu ý vào mail đọc kỹ thêm gì. Em làm theo tin nhắn nhận được nên em không sai cần được phản ánh lên bộ phận phụ trách giải quyết. Em nhân viên khẳng định sau 1 ngày sẽ có nhân viên phụ trách thẻ tín dụng MBBank gọi điện thoại lại xử lý trường hợp của em.
- Lần 2,3 ... : Em gọi tổng đài, các bạn khác nhau đều nói MBBank sẽ xử lý trong 1 đến 4 ngày làm việc, bạn tổng đài lần 1 nói sai. Em ok, nhắc các bạn ấy em sắp đến hạn phải thanh toán thẻ tín dụng cho khoản phí phạt mà em không đồng ý. Các bạn tổng đài ok, em sẽ note lại để bộ phận liên quan làm việc nhanh hơn.
- Lần N (hôm nay 22/11): Em gọi tổng đài, bạn nhân viên có nói ngày 20/11 đã có nhân viên MBBank dùng số tổng đài liên hệ lại với em để giải thích => Em chưa từng được MBBank gọi 1 cuộc gọi nào??? E thấy rất bực, cảm thấy đúng mình bị lừa có chủ ý thật rồi. Và bạn ấy nói không có phản hồi nào cả, bạn ấy là nhân viên MBBank tiếp nhận và cũng chỉ có trách nhiệm giải thích với khách hàng, còn phần tin nhắn là sai sót MB xin lỗi và sẽ sửa ???
Em giốt văn nên kể lể không mạch lạc, tóm lại là em bị lừa phí thẻ tín dụng MB mà không biết kêu ai, nên em lên đây bóc phốt Có cụ nào bị lừa giống em chưa ạ?
Câu chuyện của em là em có chi tiêu thẻ tín dụng của MBBank, ngân hàng gửi tin nhắn thanh toán, em thanh toán đầy đủ, nhưng tới tháng này em không chi tiêu gì nhưng bị phạt 1,5tr tiền phí chậm trả. Em có liên hệ tổng đài MB247 trên app:
- Lần 1: được giải thích anh phải vào mail sao kê bên e gửi, ở dòng cuối cùng trang thứ 3 có viết là nếu ngày thanh toán là cuối tuần thì phải lùi 1 ngày. Em không đồng ý do trước giờ làm việc với MB qua app hoặc sđt chứ mail công việc em không để ý, và tin nhắn MB gửi em cũng không có lưu ý vào mail đọc kỹ thêm gì. Em làm theo tin nhắn nhận được nên em không sai cần được phản ánh lên bộ phận phụ trách giải quyết. Em nhân viên khẳng định sau 1 ngày sẽ có nhân viên phụ trách thẻ tín dụng MBBank gọi điện thoại lại xử lý trường hợp của em.
- Lần 2,3 ... : Em gọi tổng đài, các bạn khác nhau đều nói MBBank sẽ xử lý trong 1 đến 4 ngày làm việc, bạn tổng đài lần 1 nói sai. Em ok, nhắc các bạn ấy em sắp đến hạn phải thanh toán thẻ tín dụng cho khoản phí phạt mà em không đồng ý. Các bạn tổng đài ok, em sẽ note lại để bộ phận liên quan làm việc nhanh hơn.
- Lần N (hôm nay 22/11): Em gọi tổng đài, bạn nhân viên có nói ngày 20/11 đã có nhân viên MBBank dùng số tổng đài liên hệ lại với em để giải thích => Em chưa từng được MBBank gọi 1 cuộc gọi nào??? E thấy rất bực, cảm thấy đúng mình bị lừa có chủ ý thật rồi. Và bạn ấy nói không có phản hồi nào cả, bạn ấy là nhân viên MBBank tiếp nhận và cũng chỉ có trách nhiệm giải thích với khách hàng, còn phần tin nhắn là sai sót MB xin lỗi và sẽ sửa ???
Em giốt văn nên kể lể không mạch lạc, tóm lại là em bị lừa phí thẻ tín dụng MB mà không biết kêu ai, nên em lên đây bóc phốt Có cụ nào bị lừa giống em chưa ạ?