- Biển số
- OF-53446
- Ngày cấp bằng
- 23/12/09
- Số km
- 134
- Động cơ
- 453,010 Mã lực
Thứ 7 vừa rồi, em đi Việt trì chơi, trên xe có mấy mợ đi cùng. Đang rít 80km/h trên đường tránh thành phố Vĩnh Yên, em phanh rụi một cái vì nhìn thấy biển hạn chế 40km/h. Pác In do không để ý "chơi" ngay vào mông em, bẹp rúm cả đầu pác ấy và mông em thụt cả vào (va chạm thế mà không "sưng" - lại "thụt" vào). Pac In xin lỗi em rối rít rồi bồi thường. Em không tức pác In lắm mà bực các cụ quản lý giao thông của Vĩnh Phúc nói riêng và Việt nam ta nói chung. Em có mấy ý kiến nhận xét về tuyến đường này, các cụ xem có phải không:
1 - Đã xây dựng tuyến đường tránh mà lại cắm quá nhiều biển hạn chế tốc độ như vậy (40km/h), rất lãng phí.
2 - Việc căm biển như vậy rất nguy hiểm cho các pác lái xe không tuân thủ Luật đi sau các pác tôn trọng Luật GT, đang từ 80km/h xuống 40km/h ngay thì vô cùng nguy hiểm. Có đoạn khoảng cách chỉ chừng 500 đến 600 m.
3 - Lãng phí tiền của dân nói chung, tại sao đã thiết kế làm đường tránh lại không thiết kế làm cầu chui dân sinh???? Em ngía thấy việc làm cầu chui dân sinh tại đây vô cùng thuận lợi. Không phát sinh chi phí nhiều trong việc GPMB cũng như xây dựng.
4 - Không hiểu xxx ở đây có thấy mức độ nguy hiểm để kiến nghị sửa đổi hay cho đây là cơ hội để trục lợi anh - em ta. Nếu như vậy thì TOSHIBA nó chứ, ra man quá!
Trên đây là một số ý kiến của em, mong rằng cùng với các pác sẽ thay đổi phần nào "cái gọi là - QUẢN LÝ GIAO THÔNG" của ta hiện nay.
Các pác có đồng ý với em không?
1 - Đã xây dựng tuyến đường tránh mà lại cắm quá nhiều biển hạn chế tốc độ như vậy (40km/h), rất lãng phí.
2 - Việc căm biển như vậy rất nguy hiểm cho các pác lái xe không tuân thủ Luật đi sau các pác tôn trọng Luật GT, đang từ 80km/h xuống 40km/h ngay thì vô cùng nguy hiểm. Có đoạn khoảng cách chỉ chừng 500 đến 600 m.
3 - Lãng phí tiền của dân nói chung, tại sao đã thiết kế làm đường tránh lại không thiết kế làm cầu chui dân sinh???? Em ngía thấy việc làm cầu chui dân sinh tại đây vô cùng thuận lợi. Không phát sinh chi phí nhiều trong việc GPMB cũng như xây dựng.
4 - Không hiểu xxx ở đây có thấy mức độ nguy hiểm để kiến nghị sửa đổi hay cho đây là cơ hội để trục lợi anh - em ta. Nếu như vậy thì TOSHIBA nó chứ, ra man quá!
Trên đây là một số ý kiến của em, mong rằng cùng với các pác sẽ thay đổi phần nào "cái gọi là - QUẢN LÝ GIAO THÔNG" của ta hiện nay.
Các pác có đồng ý với em không?