- Biển số
- OF-599599
- Ngày cấp bằng
- 18/11/18
- Số km
- 244
- Động cơ
- 128,972 Mã lực
- Tuổi
- 44
Em đang phân phân mấy em SuV đô thị này, các cụ nào đi các dòng xe Eco, kona rồi cho ý kiến.Và thêm 2 em mới sắp ra là Toy cross và KiA seltos nữa.
Expander 5+2 mà cụ.Xpander nữa cụ. Ecosport thì giờ hết thời rồi.
Có bản mới đấy cụ. Nói chung na ná nhau.Expander 5+2 mà cụ.
Cụ review thêm cho em tí sở trường sở đoản em nó.kona và sentos 2 bản thấp nhất chênh nhau 10 chai nhưng kona máy 2.0 hơn hẳn 1.4 ,e vẫn chọn kona.Tại nhà e đang chạy Kona mà
Cụ nhầm rồi, Kona là máy hút khí thường 2.0, kém hẳn 1 bậc so với Seltos máy turbo 1.4 nhé cụ, hôm qua vừa ra con Seltos xong, với giá bản gia đình luxury em nghĩ đập chết hết mấy thằng còn lại, kể cả Kona. Thằng Toy Cross chưa về đã thấy đắt rồi thì còn đọ sao đượckona và sentos 2 bản thấp nhất chênh nhau 10 chai nhưng kona máy 2.0 hơn hẳn 1.4 ,e vẫn chọn kona.Tại nhà e đang chạy Kona mà
Tất cả đều turbo 1.4 cụ ạ, có bản premium là thêm lựa chọn 699t cho bản 1.6 nạp khí tự nhiên thôiBản thấp nhất hình như làm gì có turbo hả cụ ,nếu có thì huhu tiếc Hùi hụi ,xe e mua tròn 1 năm rồi
Bản thấp của Seltos nó tởm lắm cụ. 2 túi khí, không có cân bằng điện tử ( khó hiểu??) đèn đóm rồi option cũng kém hơn hẳn. Chưa nói đến động cơ Kona cũng nhỉnh hơn. Nói chung ko có ngon bổ rẻ đâu ạ. Seltos mua 2 bản Full mới là đáng tiền. Nói chung Seltos ngon thực sự đấy ( với 2 bản full).kona và sentos 2 bản thấp nhất chênh nhau 10 chai nhưng kona máy 2.0 hơn hẳn 1.4 ,e vẫn chọn kona.Tại nhà e đang chạy Kona mà
Máy thường 147 mã thua kém máy turbo 128 mã hả cụ? Còn máy turbo chưa chắc ngon hơn máy thường đâu nhé. Máy turbo đòi hỏi chăm sóc kỹ càng hơn, bảo dưỡng tốn hơn. Không phải ai cũng thích máy turbo với hộp số ly hợp kép đâu ( trong đó có em).Cụ nhầm rồi, Kona là máy hút khí thường 2.0, kém hẳn 1 bậc so với Seltos máy turbo 1.4 nhé cụ, hôm qua vừa ra con Seltos xong, với giá bản gia đình luxury em nghĩ đập chết hết mấy thằng còn lại, kể cả Kona. Thằng Toy Cross chưa về đã thấy đắt rồi thì còn đọ sao được
Selto 1.4 nhưng tăng áp, khả năng không kém Kona 2.0 hút khí thường cụ nhékona và sentos 2 bản thấp nhất chênh nhau 10 chai nhưng kona máy 2.0 hơn hẳn 1.4 ,e vẫn chọn kona.Tại nhà e đang chạy Kona mà
2.0 hút khí tự nhiên thì hơn 1.4 turbo đấy cụ ạ, đặc biệt ở dải tốc độ thấp (dưới 40km/h). Động cơ 2.0 của Kona khá tốt và tiết kiệm.Cụ nhầm rồi, Kona là máy hút khí thường 2.0, kém hẳn 1 bậc so với Seltos máy turbo 1.4 nhé cụ, hôm qua vừa ra con Seltos xong, với giá bản gia đình luxury em nghĩ đập chết hết mấy thằng còn lại, kể cả Kona. Thằng Toy Cross chưa về đã thấy đắt rồi thì còn đọ sao được
Ah, căn bản thấy sale báo đầu tháng 9 mới có xe để giao, cụ chủ mà cần luôn thì e là khó
các cụ cứ chê Kona ồn chứ em đi Kona quen, hôm trước nhảy lên Vios ù hết cả tai, dừng đèn đỏ nghe thấy 2 ông grab đứng cạnh ô tô nói chuyện với nhau rõ mồn một .2.0 hút khí tự nhiên thì hơn 1.4 turbo đấy cụ ạ, đặc biệt ở dải tốc độ thấp (dưới 40km/h). Động cơ 2.0 của Kona khá tốt và tiết kiệm.
Cái dở của Kona là xe ồn quá.
Làm gì có giá đấy! Thế bằng Túc túc của huynh đài à?Toy cross chắc lăn bánh tầm 850-900. Giá đó thì nhiều lựa chọn ổn hơn
Chính xác thì Kona ồn gầm, cửa có tốt hơn.các cụ cứ chê Kona ồn chứ em đi Kona quen, hôm trước nhảy lên Vios ù hết cả tai, dừng đèn đỏ nghe thấy 2 ông grab đứng cạnh ô tô nói chuyện với nhau rõ mồn một .
Trước Xế Cưng có bài test đo độ ồn Kona bằng máy rồi đấy, hơn khối anh .