Kính các cụ,
Chả là con Ếch của em đợt vừa rồi đi Lào có hiện tượng sau:
- Chạy từ HN lên Điện Biên có hiện tượng Acquy bị sôi (phùi cả nước ra ngoài), đến Điện Biên thì acquy hỏng hẳn phải thay acquy mới (nhưng em liều nên cứ đi)
- Sau khi lòng vòng Bắc Lào không vấn đề gì, về đến Viên Chăn thì acquy mới cũng hết điện, sau khi cày nát Viên chăn mới tìm được 1 bác thợ, bác ý bảo xe bị chết IC nạp, do không có đồ thay nên bác ý lấy tạm 1 con IC nạp của Huyndai cho em dùng tạm.
- Từ hồi thay IC nạp xe em có hiện tượng lạ về hệ thống điện như:
+ Thỉnh thoảng cứ đến 5 giờ chiều là đèn báo cửa mờ đỏ (mặc dù cửa vẫn đóng kín) và đèn trong xe sáng trưng. (em đoán cảm biến cửa bị chập)
+ Đèn pha thì một mắt sáng yếu hẳn đi
+ Khi vào đường quá sóc thì trong taplo có tiếng lạch tạch như chập điện
+ Khóa điều khiển thì chỉ mở được chứ không đóng được
Các cụ có cụ nào bị giống em không? Em nhờ các cụ bắt mạch cho em với.
Chả là con Ếch của em đợt vừa rồi đi Lào có hiện tượng sau:
- Chạy từ HN lên Điện Biên có hiện tượng Acquy bị sôi (phùi cả nước ra ngoài), đến Điện Biên thì acquy hỏng hẳn phải thay acquy mới (nhưng em liều nên cứ đi)
- Sau khi lòng vòng Bắc Lào không vấn đề gì, về đến Viên Chăn thì acquy mới cũng hết điện, sau khi cày nát Viên chăn mới tìm được 1 bác thợ, bác ý bảo xe bị chết IC nạp, do không có đồ thay nên bác ý lấy tạm 1 con IC nạp của Huyndai cho em dùng tạm.
- Từ hồi thay IC nạp xe em có hiện tượng lạ về hệ thống điện như:
+ Thỉnh thoảng cứ đến 5 giờ chiều là đèn báo cửa mờ đỏ (mặc dù cửa vẫn đóng kín) và đèn trong xe sáng trưng. (em đoán cảm biến cửa bị chập)
+ Đèn pha thì một mắt sáng yếu hẳn đi
+ Khi vào đường quá sóc thì trong taplo có tiếng lạch tạch như chập điện
+ Khóa điều khiển thì chỉ mở được chứ không đóng được
Các cụ có cụ nào bị giống em không? Em nhờ các cụ bắt mạch cho em với.