các bác tư vấn cho em với ạ.con E280 em đang đi hiện nay chạy có mùi xăng sống là do nguyên nhân gì vậy ạ.em mới thay bugj.lọc gió.vệ sinh bướm ga.kim phun.
Xe bác bị hở cái đầu nối giữa tuy ô ống dẫn xăng và kim phun : khi súc rửa kim phun ,bướm ga ... Lắp lại thì đầu giắc khớp nối đấy nó bị hở . Thay cái tuy o đấy là ổn . Bác tháo nhựa nắp mặt máy ra cho nổ xẽ thấy dò xăng ... Nếu không thì phải mang gấp vào xưởng ,xăng dò khoang máy rất nguy hiểm !...các bác tư vấn cho em với ạ.con E280 em đang đi hiện nay chạy có mùi xăng sống là do nguyên nhân gì vậy ạ.em mới thay bugj.lọc gió.vệ sinh bướm ga.kim phun.
Bác phải hiểu rõ đc 2 khái niệm: mùi xăng sống và mùi xăng bay hơi. Mùi xăng bay hơi là xăng bị hở, còn mùi xăng sống là kiểu nhiên liệu đốt ko hết , xe cụ ở trường hợp nào với lại bị trước khi làm bảo dưỡng hay sau khi làm, phải nói rõ thì anh em mới bốc thuốc đc , chứ phán bừa mất thời gian.các bác tư vấn cho em với ạ.con E280 em đang đi hiện nay chạy có mùi xăng sống là do nguyên nhân gì vậy ạ.em mới thay bugj.lọc gió.vệ sinh bướm ga.kim phun.
Xe cụ thay suốt từ hôm nọ đến nay mà chưa hết bệnh sao?các bác tư vấn cho em với ạ.con E280 em đang đi hiện nay chạy có mùi xăng sống là do nguyên nhân gì vậy ạ.em mới thay bugj.lọc gió.vệ sinh bướm ga.kim phun.
có thể do thợ lắp đường ông xăng,đang bị rò rỉ .cũng có thể quá trình tháo đường xăng vào kim phụn xăng phun ra ngoài nhiều và chưa bay hơi hết cụ ạcác bác tư vấn cho em với ạ.con E280 em đang đi hiện nay chạy có mùi xăng sống là do nguyên nhân gì vậy ạ.em mới thay bugj.lọc gió.vệ sinh bướm ga.kim phun.