Nút gaio thông ở vn là nhố nhăng nhất, thiết kế vừa ngu vừa tốn tiền, mất thời gian đi lại.
Chắc họ cũng biết điều đó nên mới để bất cập vậy, trước đi lên cầu Thanh trì còn không có lối xuống đêTất nhiên cụ ơi. Đang nói về những bất cập giao thông ở thời điểm hiện tại. Mấy tháng nữa xong nút giao hoàn chỉnh thì quá thuận tiện rồi.
Có thông vào đấy cụ, em thấy các quảng cáo khu Vin này đều nói là có kết nối với 5B, rất tiện cho các khách hàng đi HP, QNinhCái này không liên quan đến Vin City. Trước đây là thuộc dự án cao tốc 5B nhưng nhà đầu tư để lại chưa đầu tư. Sau này nhà đầu tư trả lại cho nhà nước và hiện nay xây bằng ngân sách Hà Nội. Anh Vova có lobby chính sách để dự án khởi động nhanh không thì em chịu nhưng em thấy đường 5B không thông vào khu Vin, em chưa thấy lợi ích của cái nút này đối với Vin nhiều lắm.
Nhất là nút pháp vân. Đúng là đầu đất luônNút gaio thông ở vn là nhố nhăng nhất, thiết kế vừa ngu vừa tốn tiền, mất thời gian đi lại.
Nó khác ở chỗ nút 5b vào ra riêng biệt, ít xung đột hơn, thuận lợi hơn. Nút hoa thị truyền thống đoạn nhập đường xong đến đoạn tách luôn bác ah.Quả thực tôi không hiểu ý tưởng thiết kế này. Chắc họ còn phải phối màu với tông chủ đạo là màu Tím khói, cho nó đẹp và đưa Việt Nam lên tầm cao mới.
Ở bển, họ có 1 cái ngã tư kinh điển như này:
View attachment 4453550
Ở trên là ngã tư Degendorf Autobahn.
Dạng mô hình cũng y hệt.
Đơn giản và rõ ràng.
Tất nhiên, với ngã năm, sẽ phức tạp gấp 10, vì thế, thay vì ngã 5, họ cố gắng làm 2 ngã tư và tách các ngã tư ra xa nhau mươi km, đỡ phức tạp hơn.
Mợ cứ theo biển chỉ dẫn thôi lo nghĩ gì nhiều, cao tốc 5B biển to rõ ràng nhất rồi ah.Em mà lên cái đường này chắc em đứng tại chỗ mất các Cụ ạ!
Mở rộng thêm đường gom 5B nữa là vào thẳng cổng chính của Vin đấy. Có nhánh rẽ từ phía HP lên nữa thì đúng là phục vụ Vin.Cái này không liên quan đến Vin City. Trước đây là thuộc dự án cao tốc 5B nhưng nhà đầu tư để lại chưa đầu tư. Sau này nhà đầu tư trả lại cho nhà nước và hiện nay xây bằng ngân sách Hà Nội. Anh Vova có lobby chính sách để dự án khởi động nhanh không thì em chịu nhưng em thấy đường 5B không thông vào khu Vin, em chưa thấy lợi ích của cái nút này đối với Vin nhiều lắm.
Đồng ý với cụ, éo biết bọn thiết kế giao thông nó học ở đâu ra mà làm cái nút ngu hết chỗ nói.Nhất là nút pháp vân. Đúng là đầu đất luôn
Có thông vào đấy cụ, em thấy các quảng cáo khu Vin này đều nói là có kết nối với 5B, rất tiện cho các khách hàng đi HP, QNinh
Hiện tại Vin đang kết nối với đường gom nhỏ 2 bên, đấy là đường thuộc quản lý của huyện Gia Lâm nên không liên quan đến 5B. Cái đường 5B thông sang Cổ Linh hiện tại nó không kết nối với cái đường gom này. Sau này có làm cầu vượt để kết nối trực tiếp vào 5B ko thì em ko biết vì nó là dự án ở thì tương lai.Mở rộng thêm đường gom 5B nữa là vào thẳng cổng chính của Vin đấy. Có nhánh rẽ từ phía HP lên nữa thì đúng là phục vụ Vin.
Quả thực tôi không hiểu ý tưởng thiết kế này. Chắc họ còn phải phối màu với tông chủ đạo là màu Tím khói, cho nó đẹp và đưa Việt Nam lên tầm cao mới.
Ở bển, họ có 1 cái ngã tư kinh điển như này:
View attachment 4453550
Ở trên là ngã tư Degendorf Autobahn.
Dạng mô hình cũng y hệt.
Đơn giản và rõ ràng.
Tất nhiên, với ngã năm, sẽ phức tạp gấp 10, vì thế, thay vì ngã 5, họ cố gắng làm 2 ngã tư và tách các ngã tư ra xa nhau mươi km, đỡ phức tạp hơn.
Xe máy cchạy trên đường gom song hành do huyện gia lâm đang đầu tưHiện tại Vin đang kết nối với đường gom nhỏ 2 bên, đấy là đường thuộc quản lý của huyện Gia Lâm nên không liên quan đến 5B. Cái đường 5B thông sang Cổ Linh hiện tại nó không kết nối với cái đường gom này. Sau này có làm cầu vượt để kết nối trực tiếp vào 5B ko thì em ko biết vì nó là dự án ở thì tương lai.
Em đang thắc mắc là nếu Vin làm được món kết nối với 5B, thì hóa ra xe máy được chạy trên cao tốc 5B à, hay xe máy thì lại phải đi đường khác.
Ko có đg này đi về Vin sẽ vòng vèo, chui qua 5B. Nay có sẽ đi song song cùng 5B rồi quẹo vào Vin nhanh hơnCái này không liên quan đến Vin City. Trước đây là thuộc dự án cao tốc 5B nhưng nhà đầu tư để lại chưa đầu tư. Sau này nhà đầu tư trả lại cho nhà nước và hiện nay xây bằng ngân sách Hà Nội. Anh Vova có lobby chính sách để dự án khởi động nhanh không thì em chịu nhưng em thấy đường 5B không thông vào khu Vin, em chưa thấy lợi ích của cái nút này đối với Vin nhiều lắm.
cứ thẳng cổ Linh, qua nút giao mới (?) rồi là rẽ phải vào cao tốc (lỗi rẽ phải cũ hay lối nào cụ?rẽ phải vào Cổ Linh và đi thẳng qua nút giao là đến cao tốc r cụ ơi.
Cũ đi qua Vĩnh Tuy, rẽ phải vào cổ linh. Đi hết cổ linh thì đâm thẳng tiếp (vào đường mới làm) là vào cao tốc HN - HPHy vọng nó có biển báo rõ ràng chứ mấy ngày nay em đọc báo mà vẫn không hihf dung em đi từ cầu Vĩnh Tuy sang, làm sao để vào cao tốc Hà nội - Hải phòng. Ngày xưa thì vòng ra Cổ linh, rồi quay đầu gầm cầu VDD3 (chỗ đi vào Ecopark) rồi mới đến chỗ rẽ vào cao tốc