Các bác cho e hỏi xe e cứ đi đèo dốc là đồng hồ báo nhiệt độ lại qua vạch giữa 2 vạch. như vậy có phải bị bệnh j ko ah.
Chỉnh sửa cuối:
Bình thường thì ở giữa, chắc tại chỗ bôi đậm, lên đèo dốc thì máy phải làm việc nặng hơn, chắc vậyView attachment 8700120
Các bác cho e hỏi xe e là đồng hồ báo nhiệt độ lại qua vạch giữa 2 vạch. như vậy có phải bị bệnh j ko ah.
Chắc ông toy báo ko nhạy, xe chạy đèo thì nhiệt tăng cũng đúng thôi, ko báo tăng cũng lạ... Vấn đề trong ngưỡng an toàn là OK.Mình mang xe ra hãng kiểm tra rồi. Nước làm mát còn đầy nguyên. Họ bảo xe này như vậy. Và chỉ số nằm trong vùng an toàn. Sog rồi về. Mà cảm giác ko yên tâm. Vì trước đi toy. Đồng hồ nhiệt lúc nào cũng ở giữa. Các bác đi lux a cho e xin đánh giá
ko phải đâuThế chắc là máy xe Đức có mức nhiệt hoạt động cao hơn. Thank cụ. E theo dõi thêm vậy.
Trước mình cũng thấy toàn báo quá 1 vạch. gần đây thấy quá 2 vạch nên hỏi mọi ngườiko phải đâu
con lux nó dùng đồ tàu lởm nên vậy đó, cảm biến nhiệt lởm nên báo ko chính xác
cụ cứ kệ nó đi, ko sao đâu
xe e cũng báo sai 1 vạch mà vẫn chạy phà phà
Cụ phán cái odo lởm em còn tạm nghe được chứ cảm biến nhiệt thì em nghĩ nó gắn với cái máy N20 kia, ko lởm đâu !ko phải đâu
con lux nó dùng đồ tàu lởm nên vậy đó, cảm biến nhiệt lởm nên báo ko chính xác
cụ cứ kệ nó đi, ko sao đâu
xe e cũng báo sai 1 vạch mà vẫn chạy phà phà
e nghe bon gara bên ngoài nó bảo thay dầu xinj là okCụ phán cái odo lởm em còn tạm nghe được chứ cảm biến nhiệt thì em nghĩ nó gắn với cái máy N20 kia, ko lởm đâu !
Mình toàn thay dầu của hãng luôn. 8k km.e nghe bon gara bên ngoài nó bảo thay dầu xinj là ok
thì e cũng toàn thay dầu của hãng đâyMình toàn thay dầu của hãng luôn. 8k km.
Vâng. Thank cụem thấy nhiều cụ lux a như vậy rồi, khả năng là ko sao đâu cụ.
Ank Gừng chưa lướt con tàu này à.ko phải đâu
con lux nó dùng đồ tàu lởm nên vậy đó, cảm biến nhiệt lởm nên báo ko chính xác
cụ cứ kệ nó đi, ko sao đâu
xe e cũng báo sai 1 vạch mà vẫn chạy phà phà
2026Ank Gừng chưa lướt con tàu này à.