Góc hỏi ngu về vấn đề thuỷ kích.
E ngu nên mới hỏi vậy các cụ nào thông não e phát:
Như các cụ đã biết thuỷ kích là do đi vào vùng ngập nước. Bị nước vào cổ hút rồi vào buồng đốt. Dẫn đến nhẹ thì cong tay biên. Nặng thì nứt máy.
Vậy e hỏi ngu là tại sao các nhà sản xuất k dùng bình khí nén dự phòng. Khi nào đi vào vùng ngập nước thì máy sẽ chuyển sang chế độ đóng hút khí tự nhiên và thay vào đó khí nén trong bình dự trữ sẽ được sử dụng để bơm vào buồng đốt với lượng đủ để máy hoạt động trong 1 chu kì. Như vậy xe có thể hoạt động được trong thời tiết địa hình khaqcs nhiệt ít nhất là qua được vùng ngập nước.
Hay do mỗi việt nam mình hay ngập lụt nên các hãng lớn họ bỏ qua vấn đề nội nước.
E ngu nên mới hỏi vậy các cụ nào thông não e phát:
Như các cụ đã biết thuỷ kích là do đi vào vùng ngập nước. Bị nước vào cổ hút rồi vào buồng đốt. Dẫn đến nhẹ thì cong tay biên. Nặng thì nứt máy.
Vậy e hỏi ngu là tại sao các nhà sản xuất k dùng bình khí nén dự phòng. Khi nào đi vào vùng ngập nước thì máy sẽ chuyển sang chế độ đóng hút khí tự nhiên và thay vào đó khí nén trong bình dự trữ sẽ được sử dụng để bơm vào buồng đốt với lượng đủ để máy hoạt động trong 1 chu kì. Như vậy xe có thể hoạt động được trong thời tiết địa hình khaqcs nhiệt ít nhất là qua được vùng ngập nước.
Hay do mỗi việt nam mình hay ngập lụt nên các hãng lớn họ bỏ qua vấn đề nội nước.