Em cũng đang soi 1 em E 240 giá để 630t , theo kinh nghiệm của bác thì có rẻ quá k ạ
vì rẻ quá em lại sợ là xe ngập nước hay đâm đụng to gì thì rước về cũng k b' ntn
Có 1 điều em muốn chia sẻ cùng các cụ: Ấy là em đã chạy nhiều Mẹc C, rồi Mẹc E và có cái so sánh, nhất là với E240 hoặc E200. Máy thì bằng nhau 1.8, Mẹc C thì nhẹ hơn chút xíu, ít tiện nghi hơn chút xíu, Mẹc E thì hiện đại, động cơ thì bé mà phải cõng cái xác to nên hơi đuối. Do vậy khi chạy Mẹc C máy bốc hơn, êm hơn, khi nhấn ga ít cảm nhận tiếng máy vọng vào từ khoang động cơ. Mẹc E ồn hơn Mẹc C chút xíu, vì tiếng động cơ vọng vào hơi to hơn, cảm nhận rất rõ rệt. Nhưng đã là Mẹc là êm nhất so với các dòng xe Sedan. BMW ồn hơn Mẹc nhiều. Động cơ xe Mẹc là bền nhất, chính xác chuẩn từng milimetre. Và là xe an toàn nhất, sang trọng nhất, văn minh nhất và tiện dụng nhất trong các dòng xe! Em nói không ngoa đâu: buổi tối bác mò ra gara lấy xe, trời tối um, nhờ có hệ thống Locate xe, bác nhấn chìa khóa mở cửa xe, xe tự động bật đèn soi đường cho bác tìm đến với em ấy, đèn khoang lái cũng được bật để các bác vào yên vị ở ghế lái, cắm chìa khóa vào ổ. Khi bác bật lên nấc ON xe mới tắt các đèn để bác Khởi động động cơ. Bác tắt máy, khoang lái được chiếu sáng. Bác đóng cửa, ấn nút khóa trung tâm, xe tiếp tục chiếu sáng 1 thời gian đủ để bác thả bộ đi ra khỏi gara. Trời tối hoặc mưa, đèn pha tự động bật và gạt mưa tự động điều chỉnh hoạt động. Túi khí thì nhiều vô biên. Và vỏ là thép dầy, được dập sẵn cả tấm chứ không phải là tôn và hàn đâu nhé. Và là xe chạy rất tiết kiệm nhiên liệu: Xe Mẹc C 1.8 mà chỉ ăn có 5,6l/100km đường trường, rất nhiều bác đã test và khẳng định chắc chắn. Xe Nhật, xe Hàn, xe gì gì đi nữa có làm được không ạ? Còn phụ tùng, các hãng đều như nhau cả thôi. Toyota đời mới bây giờ có nhiều phụ tùng còn đắt hơn cả Mẹc nhiều. Chạy xe thì phải hiểu xe, biết cách sử dụng, biết mua phụ tùng và biết cách điều chỉnh em ấy làm sao cho hợp lí ạ!