- Biển số
- OF-20250
- Ngày cấp bằng
- 22/8/08
- Số km
- 394
- Động cơ
- 504,355 Mã lực
Tình hình là e muốn chọn một trong 2 option như tiêu đề,cụ nào thông thái cho e tư vấn chuẩn với ạ. tiện thể e muốn tìm luôn xe ( ưu tiên mer c300 2010),em cám ơn các cụ nhiều
Cụ cho e hỏi c200 có tubor là thế nào vậy ạ.e thì đang nghiêng về c300 và 325icạch cái em c200 xài tubor ra nha cụ, em đang xài chủng bị sửa phê lắm, c300 hao xăng hơn chút nhưng máy nó lành lắm, còn bim 325 2010 thì rất hiếm, 320i thì nó thừong quá trong chả có gì chơi cả nhưng bù lại lái sướng
E này vượt ngân sách e đề ra rồi ạ.Cụ có ưng em C250 B.E 2014 không ạ?
E nghiên cứu và quyết định tìm e c300 đời 2010 rồi ạCụ nên chơi mer. vì nhiều cơ sở sửa xe Mercedes chính hãng và không chính hãng. Phụ tùng cũng dễ mua hơn
cụ nói nghe cũng bùi tai,hix e lại hoang mang quá.Cá nhân e oánh giá là lên chơi bim, vs những lí do sau:
- bim giá phụ tùng rẻ hơn mer cỡ 60-70% chính hãng. Cknf nếu ra ngoài nữa thì còn rẻ nữa
- bim mấy cái lèo tèo như ba cái đồ hao mòn như cao su, gioăng, lọc lẽo rẻ hơn hẳn , k đáng tiền chứ k như mer
- cố vấn kĩ thuật của bim sẵn sàng tư véo cho khách mang ra ga ra ngoài sửa chữa để giảm tốn kém chứ k bạ cãi gì cũng kêu khách thay thế chính hãng.
Nhược điểm: chẳng hiểu sao dân bắc k chuoingj bim, có thể nó chơi quá k hợp vs quan chức, nên mất giá nhanh hơn, và ba cái option phù phiếm thì bim thua mer, bù lại lái hay hơn
K phải chỉ là bùi tai đâu, tầm tiền như của cụ e dự tức là khoảng 900 củ, nếu số đó cụ chơi mer thì e dự cũng cỡ 5-6 tuổi hoặc k cũng đến chu kì bảo dưỡng khủng rồi, nhẹ thì cũng cỡ 60-100 củ bảo dưỡng đối vs e mer tầm tiền đó, e lấy thí dụ nhé: là sedan thì đôi giảm sóc ở độ tuỏi 4-5 là có khả năng teo, cao su chân máy, lọc xăng toàn những món vài chục củ, còn lại một loạt các loại dầu phải thay nhẹ cũng 5 củ cho 1 loại.cụ nói nghe cũng bùi tai,hix e lại hoang mang quá.
Ôi sao nghe cụ nói mà e lại ù hết cả tai,hix.chốt lại là bim vẫn lành hơn hả cụ.về xăng cộ e ko ngại vì e đi ít lắm ạ,nên e vẫn thích 2.5 hơn,nếu ko tìm đc thì 320iK phải chỉ là bùi tai đâu, tầm tiền như của cụ e dự tức là khoảng 900 củ, nếu số đó cụ chơi mer thì e dự cũng cỡ 5-6 tuổi hoặc k cũng đến chu kì bảo dưỡng khủng rồi, nhẹ thì cũng cỡ 60-100 củ bảo dưỡng đối vs e mer tầm tiền đó, e lấy thí dụ nhé: là sedan thì đôi giảm sóc ở độ tuỏi 4-5 là có khả năng teo, cao su chân máy, lọc xăng toàn những món vài chục củ, còn lại một loạt các loại dầu phải thay nhẹ cũng 5 củ cho 1 loại.
Còn nếu cụ chơi bim, e khuyên nên chơi em 320 E90 là đc rồi, k nhất thiết 325 làm gì cho tốn xăng, thì e nó cũng còn ngon chán, cố gắng kiếm e nào chưa sơn tút tức là chưa đâm đụng, đi dưới 3 vạn, nếu đc thế tiền bảo dưỡng của cụ trong 2 năm tới k quá 30 củ là cái chắc, mấy cái cao su vớ vẩn như dăm bông giảm sóc vs lót gầm gì đó vào hãng vài trăm ngàn quên k tính tiền luôn, chứ k như mer là tiền triệu, rồi thì mấy cái lọc gió cũng thế, bim thì chỉ chú ý nhất đôi giảm sóc , cũng như mer sedan thôi, xác nặng, gầm thấp, lốp vành 17 trở lên, chưa kể bim là lốp runflat rất cứng nên đôi giảm sóc khả năng định kì 2-3 năm sẽ ra đi, cái này cũng tùy do quá trình sử dụng
Cụ nói đồ BIM rẻ hơn MER 60-70% thì hơi quá ạ, cụ có rẻ hơn chút ít nếu so các phụ tùng tương ứng cho các dòng xe cùng phân cấp chứ nói như cụ thì nhà nhà đi BIM đấy ạCá nhân e oánh giá là lên chơi bim, vs những lí do sau:
- bim giá phụ tùng rẻ hơn mer cỡ 60-70% chính hãng. Cknf nếu ra ngoài nữa thì còn rẻ nữa
- bim mấy cái lèo tèo như ba cái đồ hao mòn như cao su, gioăng, lọc lẽo rẻ hơn hẳn , k đáng tiền chứ k như mer
- cố vấn kĩ thuật của bim sẵn sàng tư véo cho khách mang ra ga ra ngoài sửa chữa để giảm tốn kém chứ k bạ cãi gì cũng kêu khách thay thế chính hãng.
Nhược điểm: chẳng hiểu sao dân bắc k chuoingj bim, có thể nó chơi quá k hợp vs quan chức, nên mất giá nhanh hơn, và ba cái option phù phiếm thì bim thua mer, bù lại lái hay hơn
Lúc nào cụ rảnh qua ngắm xem em cho thêm nghiện ạ, hihiE đi xem cả mer và bim rồi ạ,và e thật sự yêu c300 rồi các cụ ạ,nội y e nó thật sự không cưỡng lại đc,chứ bim thì trẻ trung hơn nhưng ngồi trong em bim e thấy hơi chán,nhất quả loa nghe ko đã tý nào ạ,hix. Chắc e kiếm c300 cho thoả lòng mong đợi thôi ạ.
Cụ đang đi c300 ạ,thế cho e sđt để e liên hệ gặp cụ nhéLúc nào cụ rảnh qua ngắm xem em cho thêm nghiện ạ, hihi
e đồng ý với cụ là ngồi vào mer rồi ko muốn sang bim ngồi vì nội thất đẹp và quyến rũ quá,e cứ mê mẩn mãi.còn lái thì e trình còi ko dám chém,Ở Việt Nam lấy đường nào để phân biệt được lái của Mercedes không bằng BMW. Nhưng nhìn thấy ngay là.
1 Mercedes có nhiều trung tâm dịch vụ hơn
2 Mercedes có nhiều người đi hơn
3 Mercedes đi êm hơn
4 Mercedes nội thất sang trọng hơn
5 Mercedes nhiều xe đắt tiền hơn
Kể ra thì hơn nhiều lắm
Vui một tí BMW cũng được
Cụ ạ đồ Mercedes và BMW giá như nhau. Còn cụ được tư vấn ra ga ra ngoài sửa chữa là mấy cậu tư vấn dịch vụ bố láo đấy, chả tử tế gì đâu
E nghĩ chắc hai e ý đều 9 hoặc 10 tuỳ người cảm nhận,nhưng e đúng là chết vì cái nội thất và option,đặc biệt là dàn loa mười mấy cái loa cua Harman thì e thề với cụ là nếu cụ được nghe thử chắc cụ điếng người luôn,nó hay một cách kỳ lạ,Cụ lái thử Mer so với Bim thế nào? Em nghĩ càng sử dụng xe lâu thì cái cảm giác lái mới là cái gây nghiện đấy cụ ah. Ba cái nội thất dùng mãi cũng chán thôi.