- Biển số
- OF-8065
- Ngày cấp bằng
- 15/8/07
- Số km
- 3,307
- Động cơ
- 563,508 Mã lực
Em đặt theo tên bài báo của PLO thôi. Cứ thắc mắc là ai phải chịu đựng các cụ nhỉ? Dân, nghe mông lung, và thường được hiểu là chẳng ai cả , không phải cụ, không phải em
Một thông tin đã khiến người dân chán ngấy bao năm qua tiếp tục được thản nhiên công bố: Tổng thầu tuyến đường sắt đô thị đường sắt Cát Linh - Hà Đông vừa đề xuất dời chạy thử kỹ thuật đến đầu tháng 9/2018; vận hành, khai thác thương mại vào tháng 11/2018.
"Đây là mốc thời gian chưa chính thức, mới là dự kiến của Tổng thầu Trung Quốc. Bộ Giao thông đang giao Ban quản lý dự án đường sắt rà soát lại tiến độ, sau đó sẽ báo cáo Thủ tướng trong tháng 1/2018", Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết.
Như vậy, Cát Linh - Hà Đông sẽ chậm ít nhất 11 tháng so với kế hoạch gần đây.
Nói “ít nhất” là bởi đã quá tam ba bận rồi. Lần đầu định ra mốc 31.12.2016. Lần 2, đầu quý II.2018..., xen giữa là vô vàn những lần tăng vốn, để đến thời điểm này, tổng mức đầu tư 552,86 triệu USD đã vọt lên tới 868,04 triệu USD.
Nếu để ý chi tiết tiến độ do tổng thầu đề xuất, chúng ta nhìn thấy rất rõ sự bất lực. Rằng sẽ không có bất cứ sự lạc quan nào cả, cho đến tháng 11 sang năm (năm nào thì lại vẫn phải chờ).
Nếu cần có một con số thì giản dị nhất, dễ tính nhất là 6,5%, mức lãi suất tối thiểu của con số 868,04 triệu USD. Và người lãnh hậu quả, rất cay đắng, vẫn là người dân.
https://laodong.vn/su-kien-binh-luan/duong-sat-cat-linh-ha-dong-gioi-han-cua-su-chiu-dung-580764.ldo
Một thông tin đã khiến người dân chán ngấy bao năm qua tiếp tục được thản nhiên công bố: Tổng thầu tuyến đường sắt đô thị đường sắt Cát Linh - Hà Đông vừa đề xuất dời chạy thử kỹ thuật đến đầu tháng 9/2018; vận hành, khai thác thương mại vào tháng 11/2018.
"Đây là mốc thời gian chưa chính thức, mới là dự kiến của Tổng thầu Trung Quốc. Bộ Giao thông đang giao Ban quản lý dự án đường sắt rà soát lại tiến độ, sau đó sẽ báo cáo Thủ tướng trong tháng 1/2018", Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết.
Như vậy, Cát Linh - Hà Đông sẽ chậm ít nhất 11 tháng so với kế hoạch gần đây.
Nói “ít nhất” là bởi đã quá tam ba bận rồi. Lần đầu định ra mốc 31.12.2016. Lần 2, đầu quý II.2018..., xen giữa là vô vàn những lần tăng vốn, để đến thời điểm này, tổng mức đầu tư 552,86 triệu USD đã vọt lên tới 868,04 triệu USD.
Nếu để ý chi tiết tiến độ do tổng thầu đề xuất, chúng ta nhìn thấy rất rõ sự bất lực. Rằng sẽ không có bất cứ sự lạc quan nào cả, cho đến tháng 11 sang năm (năm nào thì lại vẫn phải chờ).
Nếu cần có một con số thì giản dị nhất, dễ tính nhất là 6,5%, mức lãi suất tối thiểu của con số 868,04 triệu USD. Và người lãnh hậu quả, rất cay đắng, vẫn là người dân.
https://laodong.vn/su-kien-binh-luan/duong-sat-cat-linh-ha-dong-gioi-han-cua-su-chiu-dung-580764.ldo