[Funland] Đường kết nối Pháp Vân với đường vành đai 3

ngocquybk

Xe điện
Biển số
OF-96161
Ngày cấp bằng
20/5/11
Số km
2,437
Động cơ
414,791 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hi vọng xong mấy nút giao này đỡ tắc vành đai 3 trên cao và tắc Pháp Vân, phát triển hạ tầng khu phía Nam thành phố.
Đường nối Vành đai 3 với cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ khởi công vào ngày 19/7/2023 😍
Để giải quyết ùn tắc, Thành phố Hà Nội đã xây dựng Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường kết nối đường Pháp Vân - Cầu Giẽ với đường Vành đai 3. Dự án có tổng mức đầu tư 3.241,546 tỷ đồng, với chiều dài khoảng 3,4km với bề rộng mặt cắt ngang đường chính 60m (bao gồm 6 làn xe cơ giới 3,5m, 2 làn xe hỗn hợp tại 2 đường đô thị song hành 7m, dải phân cách giữa, phân cách bên, vỉa hè hai bên). Dự án dự kiến hoàn thành vào năm 2025.
https://thanglong.chinhphu.vn/ha-noi-khoi-cong-duong-noi-phap-van-cau-gie-voi-vanh-dai-3-103230719102259729.htm

 
Chỉnh sửa cuối:

Homo Deus

Xe tăng
Biển số
OF-333
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
1,263
Động cơ
5,577,178 Mã lực
Đâu giải quyết được tắc trên VĐ3 là mấy, có chăng đỡ được tắc đoạn nút Pháp Vân một ít thôi, còn chủ yếu xe vào nội thành rẽ vào VĐ3 về hướng Mai Dịch cơ mà
 

ngocquybk

Xe điện
Biển số
OF-96161
Ngày cấp bằng
20/5/11
Số km
2,437
Động cơ
414,791 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đâu giải quyết được tắc trên VĐ3 là mấy, có chăng đỡ được tắc đoạn nút Pháp Vân một ít thôi, còn chủ yếu xe vào nội thành rẽ vào VĐ3 về hướng Mai Dịch cơ mà
Xe tải chắc đợi vành đai 4 hoàn thiện cụ ạ. Nút này giảm tải giao thông cho Pháp Vân thôi
 

DUYHN

Xe máy
Biển số
OF-817216
Ngày cấp bằng
8/8/22
Số km
61
Động cơ
1,728 Mã lực
Tuổi
34
Có cụ mợ nào biết sâu về dự án này cho cháu hỏi chút ạ!từ nút giao về hướng cầu Thanh Trì thì làm rồi!còn cái hướng ngược lại về phía đường 70 Văn Điển nó có chưa hay vẫn là cánh đồng ạ
 

shenlong66

Xe hơi
Biển số
OF-169517
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
130
Động cơ
343,432 Mã lực
Làm đoạn này chắc sắp tới sẽ mọc lên nhiều dự án 2 bên đường nối này, hiện nay là các mảnh đất trống. Chứ nếu để giảm áp lực cho VĐ 3 thì phải làm đoạn từ nút giao Tứ Hiệp đến đường 70 mới hiệu quả
 

ngocquybk

Xe điện
Biển số
OF-96161
Ngày cấp bằng
20/5/11
Số km
2,437
Động cơ
414,791 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có cụ mợ nào biết sâu về dự án này cho cháu hỏi chút ạ!từ nút giao về hướng cầu Thanh Trì thì làm rồi!còn cái hướng ngược lại về phía đường 70 Văn Điển nó có chưa hay vẫn là cánh đồng ạ
Nó chia làm 3 gói mà cụ, mới thầu 1 gói triển khai, 2 gói còn lại đag làm hồ sơ. Cụ tham khảo qua gói tư vấn này https://tedi-gic.vn/du-dtxd-tuyen-duong-ket-noi-duong-phap-van-cau-gie-voi-duong-vanh-dai-3/
 

DUYHN

Xe máy
Biển số
OF-817216
Ngày cấp bằng
8/8/22
Số km
61
Động cơ
1,728 Mã lực
Tuổi
34
Làm đoạn này chắc sắp tới sẽ mọc lên nhiều dự án 2 bên đường nối này, hiện nay là các mảnh đất trống. Chứ nếu để giảm áp lực cho VĐ 3 thì phải làm đoạn từ nút giao Tứ Hiệp đến đường 70 mới hiệu quả
Đúng vậy cụ nhỉ đến đó rẽ đi vào Hà Đông hoặc khu vực nước ngầm giải quyết bao nhiêu lượng xe đổ về đó
 

ngocquybk

Xe điện
Biển số
OF-96161
Ngày cấp bằng
20/5/11
Số km
2,437
Động cơ
414,791 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Làm đoạn này chắc sắp tới sẽ mọc lên nhiều dự án 2 bên đường nối này, hiện nay là các mảnh đất trống. Chứ nếu để giảm áp lực cho VĐ 3 thì phải làm đoạn từ nút giao Tứ Hiệp đến đường 70 mới hiệu quả
Đường này 2 bên k nhiều đất đâu cụ nó đi nhiều đầm hồ và đoạn này có hơn 3km, nhiều đất phải là trục phía nam thành phố. Gửi các cụ ảnh tuyến
tp-5b-3733.jpg
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,365
Động cơ
80,547 Mã lực
Có cụ mợ nào biết sâu về dự án này cho cháu hỏi chút ạ!từ nút giao về hướng cầu Thanh Trì thì làm rồi!còn cái hướng ngược lại về phía đường 70 Văn Điển nó có chưa hay vẫn là cánh đồng ạ
Làm đoạn này chắc sắp tới sẽ mọc lên nhiều dự án 2 bên đường nối này, hiện nay là các mảnh đất trống. Chứ nếu để giảm áp lực cho VĐ 3 thì phải làm đoạn từ nút giao Tứ Hiệp đến đường 70 mới hiệu quả
Phía tiền cho đoạn này, em thật. Tất nhiên là tương lai thì đường nào cũng tắc nhưng với hơn 3000 tỷ thì quá phí.
Nối thông vành đai 3.5 hoặc làm cầu ngọc hồi thì hiệu quả hơn nhiều, nhất là đoạn vành đai 3.5 từ thanh hà sang đường ecopack hoặc 5B
 

Vietex

Xe điện
Biển số
OF-749904
Ngày cấp bằng
14/11/20
Số km
2,312
Động cơ
75,378 Mã lực
Phía tiền cho đoạn này, em thật. Tất nhiên là tương lai thì đường nào cũng tắc nhưng với hơn 3000 tỷ thì quá phí.
Nối thông vành đai 3.5 hoặc làm cầu ngọc hồi thì hiệu quả hơn nhiều, nhất là đoạn vành đai 3.5 từ thanh hà sang đường ecopack hoặc 5B
3000 tỉ k đủ làm cầu bắc qua sông Hồng đâu. Làm đoạn này cũng tốt mà. Đường trên cao nhiều khi tắc qua hồ Linh Đàm tới cầu Thanh Trì.
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,365
Động cơ
80,547 Mã lực
3000 tỉ k đủ làm cầu bắc qua sông Hồng đâu. Làm đoạn này cũng tốt mà. Đường trên cao nhiều khi tắc qua hồ Linh Đàm tới cầu Thanh Trì.
Cầu ngọc hồi được lên dự toán 2500 tỷ cách đây 5-7 năm (bằng cầu Vĩnh Thịnh ạ) nếu cộng thêm tiền GPMB chắc hơn 3500 tỷ. Nhưng em khẳng định là nó tốt hơn dự án này nhiều. Nếu nối thông ra P Văn khê-Lê Trọng Tấn Hà Đông thì nó còn giải quyết ách tắc cho cả đoạn vành đai 3 từ cầu Thanh trì tới nút giao Mai dịch
 

Nghiant96

Xe buýt
Biển số
OF-802306
Ngày cấp bằng
9/1/22
Số km
714
Động cơ
34,435 Mã lực
Cầu ngọc hồi được lên dự toán 2500 tỷ cách đây 5-7 năm (bằng cầu Vĩnh Thịnh ạ) nếu cộng thêm tiền GPMB chắc hơn 3500 tỷ. Nhưng em khẳng định là nó tốt hơn dự án này nhiều. Nếu nối thông ra P Văn khê-Lê Trọng Tấn Hà Đông thì nó còn giải quyết ách tắc cho cả đoạn vành đai 3 từ cầu Thanh trì tới nút giao Mai dịch
căn bản cái vành đai 3.5 đang tậm tịt từ bao lâu nay rồi cụ. nên tp mới đẩy ra làm vành đai 4. Tiền đền bù cho vđ 3.5 đang quá lớn nên vứt đấy đã
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,365
Động cơ
80,547 Mã lực
căn bản cái vành đai 3.5 đang tậm tịt từ bao lâu nay rồi cụ. nên tp mới đẩy ra làm vành đai 4. Tiền đền bù cho vđ 3.5 đang quá lớn nên vứt đấy đã
Vành đai 3,5 vành đai 5 quy hoạch nhỏ cụ ạ, nên nếu làm thì chưa làm đã tắc (nhất là đôạn từ đường 32 tới Cao tốc Pháp vân). Vì quy hoạch nhỏ lại có từ lâu nên tiền đền bu không nhiều đâu ạ. Còn Vành đai 4 mới thực sự là động lực tăng trường, em chỉ so sánh việc nối thông vành đai 3,5 đoạn Ql32 đến Ql5 với các dự án loanh quanh khu vực này (như đường nối thông Pháp vân vành đai 3, dự án đường mở rộng đường 70, nút giao cổ linh... ) thì 3,5 nó phát huy tác dụng hơn nhiều
 

Homo Deus

Xe tăng
Biển số
OF-333
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
1,263
Động cơ
5,577,178 Mã lực
Thế dự án vừa khởi công này là thông luôn từ chân cầu Thanh Trì đến nút QL1A -70 à các cụ? hay chỉ đến nút giao Tứ hiệp rồi thôi?
 

Nghiant96

Xe buýt
Biển số
OF-802306
Ngày cấp bằng
9/1/22
Số km
714
Động cơ
34,435 Mã lực
Vành đai 3,5 vành đai 5 quy hoạch nhỏ cụ ạ, nên nếu làm thì chưa làm đã tắc (nhất là đôạn từ đường 32 tới Cao tốc Pháp vân). Vì quy hoạch nhỏ lại có từ lâu nên tiền đền bu không nhiều đâu ạ. Còn Vành đai 4 mới thực sự là động lực tăng trường, em chỉ so sánh việc nối thông vành đai 3,5 đoạn Ql32 đến Ql5 với các dự án loanh quanh khu vực này (như đường nối thông Pháp vân vành đai 3, dự án đường mở rộng đường 70, nút giao cổ linh... ) thì 3,5 nó phát huy tác dụng hơn nhiều
nhỏ lại thì làm gì còn tác dụng nữa. Vđ 3.5 chủ yếu đáp ứng nhu cầu của xe tải xe khách để giảm tải cho vđ 3 hiện tại. Giờ cụ lại bảo làm bé đi thì khác nào cái đường 70 cũ ngày xưa hay cái đường Văn Điển bây giờ
 

tuan2681

Xe điện
Biển số
OF-194313
Ngày cấp bằng
16/5/13
Số km
3,096
Động cơ
349,089 Mã lực
Nơi ở
trên mây
Đường này 2 bên k nhiều đất đâu cụ nó đi nhiều đầm hồ và đoạn này có hơn 3km, nhiều đất phải là trục phía nam thành phố. Gửi các cụ ảnh tuyến
tp-5b-3733.jpg
đang khảo sát thôi chứ đã thi công gì chưa cụ nhỉ?
 

theanh_vnpt

Xe điện
Biển số
OF-16358
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
2,158
Động cơ
526,786 Mã lực
Nơi ở
57 Huỳnh Thúc Kháng
đường này làm xong mà Tam trinh k mở rộng đc thì vẫn tắc vào nội đô nhỉ
 

Nghiant96

Xe buýt
Biển số
OF-802306
Ngày cấp bằng
9/1/22
Số km
714
Động cơ
34,435 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải
Top