- Biển số
- OF-29
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 15,739
- Động cơ
- 842,877 Mã lực
- Nơi ở
- Đông dược Phú Hà
- Website
- www.duocphuha.com
Chuyến offroad 27/06/2009 đã thành công mỹ mãn, tất cả các thành viên của đoàn công tác đều mệt mỏi rã rời sau 24 tiếng hành xác căng thẳng. Đây không phải là lần đầu tiên có đại diện của Hội người cao tuổi tham gia offroad, tuy nhiên cụ già 68 tuổi (ông ngoại của thành viên Tuntun) đã sát cánh cùng cả đoàn cả một ngày-đêm thức trắng.
Các điểm mốc của chương trình:
1. 6h30 xuất phát từ Cầu Thăng Long thẳng tiến Tuyên Quang, ăn sáng tại Sơn Nam
2. Gộp với đoàn OF Tuyên Quang, cafe trước lúc lên đường
3. Bắt đầu vào cung đường offroad, Galloper tý chết sặc khi test ống thở ở suối
4. Chặng một: Vượt ngầm
5. Chặng hai: Leo đường đá và thả dốc đường đất, ra khỏi cung đường này thì trời bắt đầu tối, khoảng 19h30. Cũng ở cung đường này anh em đã nghỉ ăn trưa tại Tuyên Quang Minority Resort 6*.
6. Chặng ba: Làm đường dân sinh cho dân địa phương, làm xong thì đã 3h sáng. Đây cũng là chặng vất vả nhất của toàn bộ cung đường mặc dù chỉ có mấy km. Chặng này quá vất vả và trời quá tối, anh em đã kiệt sức nên gần như không có ảnh.
7. Chặng bốn: Tìm đường ra quốc lộ, chặng này thì chỉ toàn ngầm và đường đất thịt trơn có khuyến mãi một ít đá hộc để gây thêm khó khăn.
8. Chặng năm: 50km để về Tuyên Quang. Lúc này đã là 4h sáng, còn cách Tuyên Quang khoảng 30km thì bắt đầu có sóng điện thoại. Những tin nhắn đầy nước mắt về gia đình bắt đầu bay vun vút trên không.
9. Chặng sáu: Chia tay OF Tuyên Quang, lót dạ bằng món cháo rồi phần lớn cả đoàn về Hà Nội. Riêng Kar và Gay rủ nhau vào nhà nghỉ tranh thủ tuần trăng mật.
Cập nhật danh sách xe: (tý nữa)
1. Mẹc G - Gay
2. Nivea - Kar
3. BJ - Troc
4. Grand Vịt - Anh Cua
5. Pa - HTDung
6. Vành Anh 1 - Blacklac
7. Cánh Cam - Galloper
8. LandRov - Raubac
9. Ếch - Giaothong
Những gương mặt điển hình của chuyến Offroad:
1. Giangtrọc: Tay lái xuất xắc nhất của toàn đoàn với 50km đường rừng và 50km đường bằng vần lái BJ không điều hòa, không trợ lực, phanh bằng số và được KÉO đằng sau xe khác.
2. Haiau: Tay lái Rơ-moóc xuất xắc nhất khi lôi xềnh xệch Giangtrọc 100km nói trên. Anh cũng là người đã dùng xe máy khảo sát toàn bộ cung đường và chỉ sau chuyến offroad mới nhận ra rằng đường cho xe máy khác rất nhiều với đường cho ôtô.
3. Ông ngoại Tuntun: Gần 70 tuổi, cụ tham gia đoàn công tác từ đầu đến cuối không nghỉ, không một lời ca thán, mặc dù không có phương tiện liên hệ về gia đình vì không có sóng điện thoại, cả ngày lẫn đêm không có gì lót bụng ngoài bia.
4. Bác Cuadedanh: Người anh xuất sắc của chuyến đi, hăng hái làm đường, hoa tiêu cho anh em từng mét đường khó đi.
5. Bác Htdung được bầu chọn là người có đầy đủ đồ nghề nhất, Raubac có bộ tời chiến nhất. Kar được bầu là người năng nổ nhất khi rất nhiều lần đã dùng em Nivea không cửa là phẳng cây cối để san đường. Gay e thẹn với chiếc Leica PnS chụp toàn bộ chuyến đi để làm tư liệu. LacBlack dìu dắt tài xế của Vàng Anh 1 mà không hề dỗi tý nào. Galloper với chiến tích lặp đi lặp lại là ngâm con Cánh cam xuống nước và lại phải gọi cứu hộ. Đội anh em Tuyên Quang rất nhiệt tình và chu đáo trong cả chuyến đi. Và không thể không thể nói đến những quyết sách và tài lãnh đạo (cái mà trong tiếng Anh được gọi là Leadership) mà em đã đưa ra khi lần đầu tiên chịu trách nhiệm quản lý box Offroad (thay cho Gay sang box Nhiếp ảnh).
Các điểm mốc của chương trình:
1. 6h30 xuất phát từ Cầu Thăng Long thẳng tiến Tuyên Quang, ăn sáng tại Sơn Nam
2. Gộp với đoàn OF Tuyên Quang, cafe trước lúc lên đường
3. Bắt đầu vào cung đường offroad, Galloper tý chết sặc khi test ống thở ở suối
4. Chặng một: Vượt ngầm
5. Chặng hai: Leo đường đá và thả dốc đường đất, ra khỏi cung đường này thì trời bắt đầu tối, khoảng 19h30. Cũng ở cung đường này anh em đã nghỉ ăn trưa tại Tuyên Quang Minority Resort 6*.
6. Chặng ba: Làm đường dân sinh cho dân địa phương, làm xong thì đã 3h sáng. Đây cũng là chặng vất vả nhất của toàn bộ cung đường mặc dù chỉ có mấy km. Chặng này quá vất vả và trời quá tối, anh em đã kiệt sức nên gần như không có ảnh.
7. Chặng bốn: Tìm đường ra quốc lộ, chặng này thì chỉ toàn ngầm và đường đất thịt trơn có khuyến mãi một ít đá hộc để gây thêm khó khăn.
8. Chặng năm: 50km để về Tuyên Quang. Lúc này đã là 4h sáng, còn cách Tuyên Quang khoảng 30km thì bắt đầu có sóng điện thoại. Những tin nhắn đầy nước mắt về gia đình bắt đầu bay vun vút trên không.
9. Chặng sáu: Chia tay OF Tuyên Quang, lót dạ bằng món cháo rồi phần lớn cả đoàn về Hà Nội. Riêng Kar và Gay rủ nhau vào nhà nghỉ tranh thủ tuần trăng mật.
Cập nhật danh sách xe: (tý nữa)
1. Mẹc G - Gay
2. Nivea - Kar
3. BJ - Troc
4. Grand Vịt - Anh Cua
5. Pa - HTDung
6. Vành Anh 1 - Blacklac
7. Cánh Cam - Galloper
8. LandRov - Raubac
9. Ếch - Giaothong
Những gương mặt điển hình của chuyến Offroad:
1. Giangtrọc: Tay lái xuất xắc nhất của toàn đoàn với 50km đường rừng và 50km đường bằng vần lái BJ không điều hòa, không trợ lực, phanh bằng số và được KÉO đằng sau xe khác.
2. Haiau: Tay lái Rơ-moóc xuất xắc nhất khi lôi xềnh xệch Giangtrọc 100km nói trên. Anh cũng là người đã dùng xe máy khảo sát toàn bộ cung đường và chỉ sau chuyến offroad mới nhận ra rằng đường cho xe máy khác rất nhiều với đường cho ôtô.
3. Ông ngoại Tuntun: Gần 70 tuổi, cụ tham gia đoàn công tác từ đầu đến cuối không nghỉ, không một lời ca thán, mặc dù không có phương tiện liên hệ về gia đình vì không có sóng điện thoại, cả ngày lẫn đêm không có gì lót bụng ngoài bia.
4. Bác Cuadedanh: Người anh xuất sắc của chuyến đi, hăng hái làm đường, hoa tiêu cho anh em từng mét đường khó đi.
5. Bác Htdung được bầu chọn là người có đầy đủ đồ nghề nhất, Raubac có bộ tời chiến nhất. Kar được bầu là người năng nổ nhất khi rất nhiều lần đã dùng em Nivea không cửa là phẳng cây cối để san đường. Gay e thẹn với chiếc Leica PnS chụp toàn bộ chuyến đi để làm tư liệu. LacBlack dìu dắt tài xế của Vàng Anh 1 mà không hề dỗi tý nào. Galloper với chiến tích lặp đi lặp lại là ngâm con Cánh cam xuống nước và lại phải gọi cứu hộ. Đội anh em Tuyên Quang rất nhiệt tình và chu đáo trong cả chuyến đi. Và không thể không thể nói đến những quyết sách và tài lãnh đạo (cái mà trong tiếng Anh được gọi là Leadership) mà em đã đưa ra khi lần đầu tiên chịu trách nhiệm quản lý box Offroad (thay cho Gay sang box Nhiếp ảnh).
Chỉnh sửa cuối: