- Biển số
- OF-809493
- Ngày cấp bằng
- 26/3/22
- Số km
- 5
- Động cơ
- 4,050 Mã lực
- Tuổi
- 27
Xin chào các cụ. Ngắm nghía đã lâu, sắp tới em tính múc 1 em PKL để thay cho con CB300R hiện tại đang đi. Nhu cầu của em chỉ từ 600cc 700cc trở về là đủ, không cần tới Z900, Z1000 hay MT9 MT10. Trước đây em đã chạy qua thử con Vulcan 650 một thời gian nhưng thấy không hợp dáng xe nên đổi. Em cần 1 chiếc Naked bike đi trong phố, đi làm hằng ngày là nhiều. 1-2 tháng đi tour 1 lần. Sắp tới có thể đi xuyên Việt luôn. 4 con xe em đang ngó thì mỗi con 1 kiểu, mạnh của con này là yếu của con kia nên cũng khá khó chọn. Nhờ các cụ tư vấn giúp.
1. Honda CB650R:
-Ưu: 4 máy tiếng pô nghe hay
Máy lành, dễ bảo trì, bảo dưỡng
-Nhược: phổ thông quá
Nặng hơn 200kg, cao hơn khá nhiều so với 3 con kia.
2. Yamaha MT-07:
-Ưu: Dòng mới ra, 2 máy, torque mạnh, vặn là có
-Nhược: Phuộc trước vẫn còn ống lồng. Nhưng nghe sale Yamaha bảo là xe mạnh, hay dở đầu nên trang bị ống lồng cho tốt
Đèn trước cá nhân em thấy là khá xấu (ý kiến cá nhân các bác đừng ném đá) ^^
3. Triumph Trident 660:
-Ưu: Kiểu dáng trẻ, hiện đại, bình xăng bo tròn hơi classic, 3 máy.
xe nhanh, gọn, lẹ
-Nhược: Mắc hơn 3 con kia, nhưng bù lại được thương hiệu Anh
Thấy trên hội Trident kêu lỗi con này trong thời gian 5.000 km đầu bị nóng máy, không mở hết vòng tour được.
4. Kawasaki Z650:
-Ưu: Bảo trì bảo dưỡng dễ dàng, tiết kiệm. 1 lần thay nhớt đâu đó chưa tới 2l cả lọc. Quá tiết kiệm so với 1 con xe 650cc
Giá rẻ nhất
-Nhược: Không có trang bị gì đáng kể, phải custom thêm khá nhiều
Phuộc trước cũng ống lồng như con MT07 của Yamaha.
Là các cụ
thì các bác múc em nào ạ????
1. Honda CB650R:
-Ưu: 4 máy tiếng pô nghe hay
Máy lành, dễ bảo trì, bảo dưỡng
-Nhược: phổ thông quá
Nặng hơn 200kg, cao hơn khá nhiều so với 3 con kia.
2. Yamaha MT-07:
-Ưu: Dòng mới ra, 2 máy, torque mạnh, vặn là có
-Nhược: Phuộc trước vẫn còn ống lồng. Nhưng nghe sale Yamaha bảo là xe mạnh, hay dở đầu nên trang bị ống lồng cho tốt
Đèn trước cá nhân em thấy là khá xấu (ý kiến cá nhân các bác đừng ném đá) ^^
3. Triumph Trident 660:
-Ưu: Kiểu dáng trẻ, hiện đại, bình xăng bo tròn hơi classic, 3 máy.
xe nhanh, gọn, lẹ
-Nhược: Mắc hơn 3 con kia, nhưng bù lại được thương hiệu Anh
Thấy trên hội Trident kêu lỗi con này trong thời gian 5.000 km đầu bị nóng máy, không mở hết vòng tour được.
4. Kawasaki Z650:
-Ưu: Bảo trì bảo dưỡng dễ dàng, tiết kiệm. 1 lần thay nhớt đâu đó chưa tới 2l cả lọc. Quá tiết kiệm so với 1 con xe 650cc
Giá rẻ nhất
-Nhược: Không có trang bị gì đáng kể, phải custom thêm khá nhiều
Phuộc trước cũng ống lồng như con MT07 của Yamaha.
Là các cụ