Chút xíu nữa thì toi!
[video]https://www.youtube.com/watch?feature=endscreen&v=dVFPARSJEhw&NR=1[/video]
[video]https://www.youtube.com/watch?feature=endscreen&v=dVFPARSJEhw&NR=1[/video]
Cũng may cụ chủ đang xuống dốc, xe mooc đang lên dốc nên phanh nó có hiệu lực hơn. Nếu mà ngược lại, thì khả năng va chạm đã xẩy ra. Quả nầy đúng như trong phim !
Vâng chỗ này chẳng có chỗ cấm quay đầu,nêus bác xô vào em là bác không làm chủ được tốc độ đấyVãi lái với ông xe moóc bác nhể? Lái ẩu mà vẫn còn giơ tay thanh minh.
Vì mooc đùn nên nó đẩy đầu kéo quay ngang ra đấy bác ạ. Trời mưa trơn thì các bác tránh xa xe đầu kéo ra kẻo vỡ mặt như chơi.Thường những người có kinh nghiệm lái xe đầu kéo lâu năm đều có thể tự chỉnh phanh được cho an toàn tuyệt đối khi sử dụng phanh gấp hay khi trời mưa.Nguyên tắc chỉnh phanh của xe đầu kéo thì 2 hàng bánh rơ mooc chỉnh ăn nhiều nhất,2 hàng bánh của cầu đầu kéo phải chỉnh ăn ít hơn,còn bánh lái thì gần như để ăn rất ít hoặc ko có.May quá. Đường trơn thế mà em Mooc nó phanh lại được nhỉ. Thông thường mooc nặng nó đủn xe đi kinh lắm.