- Biển số
- OF-417111
- Ngày cấp bằng
- 17/4/16
- Số km
- 100
- Động cơ
- 221,900 Mã lực
- Tuổi
- 36
Trừ những trường hợp bất khả kháng, còn lại mà phanh gấp thì bẹp đít là may rồi.
E thừa hiểu thế nào là khoảng cách an toàn, nhưng Kụ ko hiểu ý e muốn nói là cái lỗi đó khó chứng minh lắm, e ví dụ như khoảng cách quy định là 60m nhưng lúc Kụ đi có khi thì khoảng cách lúc là 50m, lúc 55 m thì làm sao mà chứng minh đc hả Kụ... ý em là rất khó.Cụ này hình như không hiểu khái niệm giữ khoảng cách an toàn là gì. Lái xe không tập trung thì tội càng nặng. Phanh không được tốt cũng xong. Trường hợp này nếu thằng kia lùi thì nó sai hoàn toàn. Còn nó hỏng xe mà chết khựng giữa đường thì thằng sau húc mít nó vẫn ăn đủ.
Tôi sẽ chọn: Cả 2 có lỗi ạ.Dừng giữa đường thì sai lè ra rồi !
Nhưng xe tải vẫn không thoát được lỗi "Không giữ khoảng cách an toàn để xảy ra va chạm với xe chạy liền trước"
Đời rất dở nhưng đôi khi phải niềm nở
Thì em nói cả 2 đều sai màTôi sẽ chọn: Cả 2 có lỗi ạ.
Lỗi ông xe tải to hơn, độ 75%; ông xe con chịu lỗi 25%.
Ông anh tôi bị lỗi này một lần: Ông ấy cay mũi thằng BMW sau lưng, nên khi đèn xanh, ông ấy lao nhanh lên, rồi phanh cái bụp.
Chú BMW ko kịp phản ứng, dính ngay.
Nhưng ra công an, có nhân chứng nói là ông này phanh gấp - ko có lý do hợp lý, nên phải chịu chia sẻ với chú BMW.
Thế có thằng đột nhiên xuất hiện trước muĩ phanh gấp cũng là sai à cụ? Hay là cứ đâm chit me nó đi rồi bảo taị maỳ dừng trước mũi tao. Cụ đi đường 5 cũ thế nào cũng được trải nghiệm tình huống nnày.Phanh gấp cũng là sai, vì là hành vi cản trở phương tiện khác đang tham gia giao thông đúng luật
Quá chuẩn luônPhanh gấp quá mà có ông bán *** sát húc vào thì mình thiệt. Mà còn phạt lỗi đèn vàng như đèn đỏ thì chỉ béo xxx và gara. Phanh gaps thì ăn đâm mà quá đà thì ra xèng. Tuỳ cace cụ chọn.