- Biển số
- OF-804841
- Ngày cấp bằng
- 22/2/22
- Số km
- 206
- Động cơ
- 11,007 Mã lực
Ơ em tưởng hồi này gọi là vật nhau. Mời 2 cụ sang thớt u cà vật nhau tiếp!Một cậu nói tương lai có, một cậu nói tương lai không có. Cãi nhau thế này bất phân thắng bại nhể
Ơ em tưởng hồi này gọi là vật nhau. Mời 2 cụ sang thớt u cà vật nhau tiếp!Một cậu nói tương lai có, một cậu nói tương lai không có. Cãi nhau thế này bất phân thắng bại nhể
Rẻ mà. Như con Nija em đang dùng, giá xe mới ở VN có 12 củ. Em mua xe cũ có 2 củ, đi gần nửa năm mới hỏng 1 quả lốp và 1 vòng bi, chứng tỏ đồ rất bền.Xe TQ thì nó rẻ ở chính quốc chứ vào VN thì cũng ko thể rẻ đc đâu cụ, vì nó còn phải nuôi nhiều cái tàu há mồm lắm
16 lít cho tổng 203km cụ ơi. Trong đó 127km là có khách.Vấn đề là ở chỗ này " ...quãng đường nêu trên, nếu sử dụng xe xăng cỡ nhỏ, đi hết khoảng 16 lít đi phố..." 16l/127km công ty đó tính thế đối với xe hạng A, B là chưa chính xác (không nói đến chuyện nổ máy không di chuyển); xe hạng A, B cỡ nhỏ em đã từng chạy thấy rằng sử dụng thỏa mái (chở đủ người, sử dụng ĐH...) cũng chỉ 9,5l/100 km có nghĩa rằng tầm 11,5l/127 km là nhiều; như vậy có thể thấy rằng nếu chạy taxi thì xe điện hay xe xăng thì chi phí sẽ như nhau trong hiện tại./.
Vớ vẩn gì hả cụ, mua bh thì phải xem cho kỹ. Giờ các ông đi xăng vẫn bị bh nó hành cho khốn nạn đấy thôi.Vớ vẩn lại phù thủy đền gà thì toang !
Pin ní bùm do lỗi nhà sx họ đổ tại sử dụng thì toang ! Rồi pin của mình đâu mà phải trả tiền mua bảo hiểm! Bảo hiểm là kinh doanh nên họ sẽ tìm mọi cách để tránh bồi thường. Xe xăng hàng bao lâu nay mà bị miễn thường rồi xểnh ra bị bắt chế tài , nâng giá xưởng lên cuối cùng những vụ lặt vặt là tiền mình trả cả !Vớ vẩn gì hả cụ, mua bh thì phải xem cho kỹ. Giờ các ông đi xăng vẫn bị bh nó hành cho khốn nạn đấy thôi.
Bán khách lại được nhân rộngBán mẹ cho ông xe giường nằm ! Kkk !
Thì em nói rồi còn gì, mua bh thì phải xem cho kỹ, không cứ xe xăng hay xe điện. Như vụ xe GLC cháy đợt trước đấy, bọn bh BL nó vẫn đổ cho xe trong thời gian bảo hành của hãng nên hãng phải chịu và không bồi thường đấy.Pin ní bùm do lỗi nhà sx họ đổ tại sử dụng thì toang ! Rồi pin của mình đâu mà phải trả tiền mua bảo hiểm! Bảo hiểm là kinh doanh nên họ sẽ tìm mọi cách để tránh bồi thường. Xe xăng hàng bao lâu nay mà bị miễn thường rồi xểnh ra bị bắt chế tài , nâng giá xưởng lên cuối cùng những vụ lặt vặt là tiền mình trả cả !
Để em trả lời cho.Cụ hơi quá, tôi chưa nói chê bôi ỉ ôi câu nào.
Tôi chỉ nêu quan điểm về sự phổ biến cũng như tiện lợi so vs xe nhiên liệu ở ta.
Còn cụ nói cái ai cũng có thể nói vì tương lai là cái rất mơ hồ ít nhất về mặt tg.
Mảng xe cá nhân thời điểm này thì còn nhiều góc độ, nhiều vấn đề về đi lại đa điểm... Nhưng với xe DV mà đa phần là đi lại trong phố thi xe điện rất khả thi. Xe điện ở mình nên đi theo hướng này trước, sau đó mảng dân dụng sẽ thấy và ngấm theo.Ủng hộ vì giảm ô nhiễm đô thị. Các tp lớn như HN là tiêu biểu, đo mức ô nhiễm toàn tím vs cam
Còn hơn chục năm nữa, công nghệ không biết thay đổi như nàoĐể em trả lời cho.
Với các nước châu Âu, tương lai là 2035. Nhiều hãng xe thì nó đã tính bài 2030-2035 rồi.
Mỹ với TQ chắc cũng tầm đấy.
VN thì em chưa biết. Nhưng VN chỉ là tập hợp của các hãng xe trên thế giới + Vin. Vin thì đã bỏ xe xăng rồi. VN trong bối cảnh trên phải tự lựa chọn tiếp tục duy trì thị trường ô tô xăng đến bao giờ.
Em chưa hiểu ý cụ lắm.Còn hơn chục năm nữa, công nghệ không biết thay đổi như nào
Đúng rồi, em thấy tuyến bus điện của Vin đang chạy có vẻ ổn. Xe cứ luân phiên về sạc, tài thì có thể đổi xe khi về đến bến.Mảng xe cá nhân thời điểm này thì còn nhiều góc độ, nhiều vấn đề về đi lại đa điểm... Nhưng với xe DV mà đa phần là đi lại trong phố thi xe điện rất khả thi. Xe điện ở mình nên đi theo hướng này trước, sau đó mảng dân dụng sẽ thấy và ngấm theo.
Xe khách liên tỉnh mà đầu tư bài bản thì chạy xe điện cũng được. Ví như tuyến Hà Nội - Hải Phòng hay Sài gòn - Cần Thơ chạy xe điện chắc được.Đúng rồi, em thấy tuyến bus điện của Vin đang chạy có vẻ ổn. Xe cứ luân phiên về sạc, tài thì có thể đổi xe khi về đến bến.
Ai cũng nghĩ như cụ thì thi nhau sắm xe điện lúc đó mỗi lần chờ sạc ở các trạm nghỉ chắc cũng đến nửa ngày đấy.Nhiều cụ thắc mắc đặt cuốc taxi HN Hà Tĩnh hay đại loại xa như vậy, em là em nhận luôn và chiến thuật như sau:
1. Mời khách cốc nước đã. Trong lúc đó thì thống nhất giá cước, cầu đường...
2. Lên đường và tới trạm dừng nghỉ ở Pháp Vân hoặc Ninh Bình là tạt vào, mời khách nghỉ ngơi, đi vệ sinh... Trong lúc đó thì sạc pin ngay.
3. Tiếp tục lên đường và lại mời khách chai nước aquafina...
4. Trên đường đi, tiếp tục mời khách nước.
5. Đến Thanh Hoá thì lại tạt vào cho khách đi vệ sinh, tranh thủ xạc thêm...
Cứ thế, mời nước, đi vệ sinh, sạc pin..chả mấy mà đến đích.
Thành phố lớn như HN cũng không hẳn là không thuận lợi. Việc lắp trạm xạc dễ hơn trạm xăng như có thể (và đã được) lắp đặt ở hầm toà nhà thương mại thì sắp tới có khi tìm 1 trạm xạc dễ hơn tìm trạm xăng ở nội đô.Để dễ làm taxi nhất, thì phải ở những thành phố du lịch rộng rãi như Nha Trang, Phú Quốc thì thuận tiện hơn là ở các thành phố lớn.
Đâu ra. Trung tâm thương mại vị trí đẹp, kinh doanh tốt lại luôn thiếu chỗ đỗ xe 4 bánh, nhiều khi xe 2 bánh cũng hết chỗ luôn ấy chứ.Thành phố lớn như HN cũng không hẳn là không thuận lợi. Việc lắp trạm xạc dễ hơn trạm xăng như có thể (và đã được) lắp đặt ở hầm toà nhà thương mại thì sắp tới có khi tìm 1 trạm xạc dễ hơn tìm trạm xăng ở nội đô.
Thiếu thì vẫn thiếu, mà có thì vẫn có cụ ạ. Như hầm Vincom Nguyễn Chí Thanh thấy có 1 góc khá nhiều cây nạp rồi.Đâu ra. Trung tâm thương mại vị trí đẹp, kinh doanh tốt lại luôn thiếu chỗ đỗ xe 4 bánh, nhiều khi xe 2 bánh cũng hết chỗ luôn ấy chứ.