- Biển số
- OF-674554
- Ngày cấp bằng
- 19/6/19
- Số km
- 332
- Động cơ
- 113,190 Mã lực
Nút giao Lĩnh Nam và gầm cầu Thanh Trì: làn em vẫn đèn xanh mà không hiểu sao vẫn có xe đi làn Lĩnh Nam tới. Đúng hướng điểm mù làm em giật mình (34'). Hên!
Cơ bản e thấy đường vắng, căn đèn kịp nên cũng hơi cố!Đèn xanh còn khoảng 2-3s thì e thường bỏ , ko cố đi . Khả năng xe máy vượt đèn đỏ cụ ạ
xem lại clip với góc quay của cam hành trình nó khác góc nhìn nên thấy xe máy rõ như vậy cụ ahđèn xanh còn 2s, từ xa đã thấy xe máy vượt đèn đỏ rồi, cụ chả để ý gì cả tí va vào nó
em rất nhiều lần tự hứa với bản thân bỏ qua cái việc cụ cố đèn xanh này mà chưa thành, tài thật, nhưng em tập được thói quen là qua bất kỳ khu giao cắt nào cũng nhổm mông ngó qua cột A 2 bên, hơi ngửa người cũng ngó nhanh hai bên cột A để chắc chắn không bị những pha như cụ.Cơ bản e thấy đường vắng, căn đèn kịp nên cũng hơi cố!
Đúng là e hơi cố mà nhưng cái góc A thật tệ hại cộng với trời mù, tốc độ cũng giảm dần mà e xuýt va mới nhìn thấy..!xem lại clip với góc quay của cam hành trình nó khác góc nhìn nên thấy xe máy rõ như vậy cụ ah
Còn thực tế khi đi trên đường, vô tình xe máy rơi vào điểm mù cột A cộng với trường hợp tốc độ xe máy di chuyển đúng bằng tốc độ di chuyển cột A với tương quan góc nhìn nữa thì người lái xe không thấy tí gì của xe máy luôn - đi vào bùng binh rất hay gặp kiểu này.
Dù sao, cụ chủ thớt đi trời mưa lại băng qua ngã tư hơi nhanh
Mỗi lần thêm một bài học cụ ạ. Làm sao k phải mất phí là may mắn cụ ạ!Em còn nghiệm ra là đèn đỏ đếm ngược 3-2-1-0 chuyển xanh thì thời khắc này cực kinh dị, vì các xe bên kia đang cố lao nhanh để thoát đèn đỏ
Qua các giao cắt cụ nên ngó nghiêng týNút giao Lĩnh Nam và gầm cầu Thanh Trì: làn em vẫn đèn xanh mà không hiểu sao vẫn có xe đi làn Lĩnh Nam tới. Đúng hướng điểm mù làm em giật mình (34'). Hên!
Khi cua rẽ bào giờ e cũng ngó nghiêng và chưa dính điểm mù bao giờ nhưng đi thẳng như thế này thì là lần thứ 2, lần trước đã bị va chạm cũng hướng bên trái như thế này. Bà chị ngồi ghế sau bảo thấy cái xe máy lao vào xe mình mà e ngồi lái khuất chẳng nhìn thấy gì cả. Lần này thì may hơn khi xe e tốc độ chậm dần thì xe máy nhô ra nên e nhìn thấy!khả năng quan sát của cụ thớt ko được tốt lắm hoặc lúc đó cụ đang mải nghĩ đến mợ nào đó. E thật. Thường dính điểm mù khi xe cua, rẽ; chứ đi thẳng như xe cụ thớt thì có rất nhiều thời gian để ngó nghiêng 2 bên.
Lúc lắc (nghiêng đầu) là đúng (rất tốt) để tránh điểm mù. Nhưng đi thẳng trong clip của cụ thì cụ có rất nhiều thời gian, không gian để quan sát thấy trước khi bị rơi vào điểm mù. Có thể cụ ko tập trung như khi rẽ.Khi cua rẽ bào giờ e cũng ngó nghiêng và chưa dính điểm mù bao giờ nhưng đi thẳng như thế này thì là lần thứ 2, lần trước đã bị va chạm cũng hướng bên trái như thế này. Bà chị ngồi ghế sau bảo thấy cái xe máy lao vào xe mình mà e ngồi lái khuất chẳng nhìn thấy gì cả. Lần này thì may hơn khi xe e tốc độ chậm dần thì xe máy nhô ra nên e nhìn thấy!
Vâng! em mong góp kinh nghiệm cho cccm ạ!Trường hợp kiểu này thì nhiều lắm
Với clip thì chắc em sẽ dừng trước vạch sơn liền vì phải giảm tốc trước đó khi sắp qua giao lộ rồi.Em còn nghiệm ra là đèn đỏ đếm ngược 3-2-1-0 chuyển xanh thì thời khắc này cực kinh dị, vì các xe bên kia đang cố lao nhanh để thoát đèn đỏ