Ford Ever Bi Turbo Vin 2019 toang hộp số, chủ xe được THAY MỚI CẢ CỤM HỘP SỐ BỊ VỠ VÀ ĐƯỢC HƯỞNG SỐ TIỀN XE NẰM HÃNG 700K/NGÀY sau 4 ngày ròng rã làm việc với hãng.
Gặp trường hợp này, nếu thiếu hiểu biết, nhiều cụ mợ sẽ chấp nhận đề nghị của hãng, rất nhanh gọn. Post này e lượm trên 1 group của Ford, đọc mà thấm.
"Em xin chia sẻ câu chuyện thế này: Xe em toang hộp số trong lúc đi tốc độ tầm 40km/h, đen, ròng rã 4 ngày làm việc với hãng.
Ngày 1: Kéo xe xuống hãng, khám xe thì hãng báo vỡ bánh răng bơm dầu hộp số. Hãng đề xuất phương án SỬA HỘP SỐ, THAY BÁNH RĂNG BỊ VỠ. Em không đồng ý, đề nghị thay mới cả cụm hộp số. Hãng hẹn ngày hôm sau trả lời. (Bác nào bị mà không biết hoặc dễ tính là hãng nó tháo ra sửa thôi chứ không thay mới đâu)
Ngày 2: Hãng báo đồng ý thay mới cả cụm hộp số + bảo hành gia hạn thêm 1 năm. Em không đồng ý, đề nghị gia hạn bảo hành thêm 2 năm (Mức cao nhất của Ford thì phải). Lại hẹn mai trả lời.
Ngày 3: Hãng báo đồng ý các yêu cầu của mình gồm: Thay mới hộp số + bảo hành gia hạn thêm 2 năm + chi phí xe nằm hãng 700k/ngày. Hẹn hôm sau xuống làm xe.
Ngày 4: Xe mình hạ hộp số và thay mới từ 8h sáng đến đúng 5h chiều mới xong, tiện thể làm luôn két làm mát và ống turbo nên cũng lâu hơn. Thấy bảng kê tổng tiền là gần 120 triệu đồng.
Cảm nhận xe sau khi thay thì để em đi vài bữa xem thế nào.
Chia sẻ đôi điều với các bác, hi vọng không ai bị giống em".
Gặp trường hợp này, nếu thiếu hiểu biết, nhiều cụ mợ sẽ chấp nhận đề nghị của hãng, rất nhanh gọn. Post này e lượm trên 1 group của Ford, đọc mà thấm.
"Em xin chia sẻ câu chuyện thế này: Xe em toang hộp số trong lúc đi tốc độ tầm 40km/h, đen, ròng rã 4 ngày làm việc với hãng.
Ngày 1: Kéo xe xuống hãng, khám xe thì hãng báo vỡ bánh răng bơm dầu hộp số. Hãng đề xuất phương án SỬA HỘP SỐ, THAY BÁNH RĂNG BỊ VỠ. Em không đồng ý, đề nghị thay mới cả cụm hộp số. Hãng hẹn ngày hôm sau trả lời. (Bác nào bị mà không biết hoặc dễ tính là hãng nó tháo ra sửa thôi chứ không thay mới đâu)
Ngày 2: Hãng báo đồng ý thay mới cả cụm hộp số + bảo hành gia hạn thêm 1 năm. Em không đồng ý, đề nghị gia hạn bảo hành thêm 2 năm (Mức cao nhất của Ford thì phải). Lại hẹn mai trả lời.
Ngày 3: Hãng báo đồng ý các yêu cầu của mình gồm: Thay mới hộp số + bảo hành gia hạn thêm 2 năm + chi phí xe nằm hãng 700k/ngày. Hẹn hôm sau xuống làm xe.
Ngày 4: Xe mình hạ hộp số và thay mới từ 8h sáng đến đúng 5h chiều mới xong, tiện thể làm luôn két làm mát và ống turbo nên cũng lâu hơn. Thấy bảng kê tổng tiền là gần 120 triệu đồng.
Cảm nhận xe sau khi thay thì để em đi vài bữa xem thế nào.
Chia sẻ đôi điều với các bác, hi vọng không ai bị giống em".