Mời các cụ thảo luận
Nguyễn Tuấn Long - một doanh nhân trẻ tại Hà Nội - khẳng định chi phí nuôi xe và tình trạng hỏng vặt của BMW nói chung không giống như những gì mà “người ngoài cuộc” thường biết.
Nhắc tới BMW, nhiều người Việt thường nghĩ tới hai vấn đề. Một là lái hay. Hai là hay phải sửa chữa.
Lái hay là điều không cần bàn cãi vì các mẫu xe đính logo cánh quạt được cả thế giới công nhận về cảm giác lái. Nhưng hay sửa chữa là thứ gây ra nhiều tranh cãi, bởi người cho rằng công nghệ nhiều khi vận hành trên đường không đạt chuẩn ở Việt Nam sẽ nhanh hỏng; người lại lý giải việc lên cầu là bởi Bimmer thích độ,...
Thắc mắc đó được tôi mang tới một chủ xe BMW thực thụ ở Hà Nội. Câu trả lời càng có cơ sở hơn khi anh dùng tới 3 đời xe BMW. Đó là Nguyễn Tuấn Long.
Mình chạy BMW cũng nhiều rồi, nhìn Mercedes-Benz giờ lại thấy yêu. Mình đang nhắm tới Mercedes-Benz C-Class Coupe, một mẫu xe tổng hoà được giữa sự sang trọng và thể thao. Vốn phù hợp với hình ảnh cá nhân mà mình đang hướng tới.
Nguồn: autopro
Nguyễn Tuấn Long - một doanh nhân trẻ tại Hà Nội - khẳng định chi phí nuôi xe và tình trạng hỏng vặt của BMW nói chung không giống như những gì mà “người ngoài cuộc” thường biết.
Nhắc tới BMW, nhiều người Việt thường nghĩ tới hai vấn đề. Một là lái hay. Hai là hay phải sửa chữa.
Lái hay là điều không cần bàn cãi vì các mẫu xe đính logo cánh quạt được cả thế giới công nhận về cảm giác lái. Nhưng hay sửa chữa là thứ gây ra nhiều tranh cãi, bởi người cho rằng công nghệ nhiều khi vận hành trên đường không đạt chuẩn ở Việt Nam sẽ nhanh hỏng; người lại lý giải việc lên cầu là bởi Bimmer thích độ,...
Thắc mắc đó được tôi mang tới một chủ xe BMW thực thụ ở Hà Nội. Câu trả lời càng có cơ sở hơn khi anh dùng tới 3 đời xe BMW. Đó là Nguyễn Tuấn Long.
Mình chạy BMW cũng nhiều rồi, nhìn Mercedes-Benz giờ lại thấy yêu. Mình đang nhắm tới Mercedes-Benz C-Class Coupe, một mẫu xe tổng hoà được giữa sự sang trọng và thể thao. Vốn phù hợp với hình ảnh cá nhân mà mình đang hướng tới.
Nguồn: autopro