Double Century - Hẹn hò, rủ rê , bóng bàn, chém gió

Blackfish

Xe tăng
Biển số
OF-139467
Ngày cấp bằng
22/4/12
Số km
1,312
Động cơ
379,852 Mã lực
Kính thưa các cụ gần xa .
Quy luật phát triển tất yếu của bộ môn xe đạp : Nhanh hơn, xa hơn, khoẻ hơn .
Tiếp nối những thành tích gần đây của thành viên Box Xe đạp - Oto Fun, em làm thớt này để rủ rê các cụ vào bóng bàn vụ đi Double Century (DC) sắp tới .
Trước tiên em xin đề cử cung đường em mới check hôm vừa rồi : Hà Nội - Yên Bái - Hà Nội .
Nếu đi theo QL 2 Lên Yên Bái : Đường khá đẹp và bằng phẳng cho đến Đoan Hùng .Từ Đoan Hùng lên Yên bái 45km đường xấu , quoanh co, xe khách, xe tải Lào Cai , Yên Bái chạy nhiều nên không khả thi


Nếu chạy đến Cầu Hai Chân Mộng rồi rẽ theo TL 312 qua thị trấn Thanh Ba đến cầu Hạ Hoà tính từ HN là 140km .Đường này bị 20km đoạn qua Thanh Ba đường hơi xấu .
http://ridewithgps.com/routes/1735473

Cầu Hạ Hoà đã làm xong nhưng Ridewhitgps chưa update nên bản đồ không vẽ tiếp đc, em vẽ bằng mồm :Qua cầu Hạ Hoà đi QL 32C đến Đền Mẫu Âu Cơ là đủ 160km , nếu chưa đủ, vào lễ Mẫu xin sức khoẻ dồi đi tiếp khi nào đủ DC thì bê quay .Lúc về sẽ chạy đường 32C qua Tam Nông, Phong Châu, Trung Hà, Sơn Tây về HN .Đường này chạy ven theo châu thổ Sông Hồng , phong cảnh hữu tình, đường mới làm,mịn,bằng phẳng nhìn trên bản đồ là vòng cung khép kín nên chạy đỡ nhàm chán .
Em ném tạm mấy cái ảnh hôm rồi em chạy đường 32C về HN để các cụ tham khảo :












 

Fiat_ELX

Xe điện
Biển số
OF-468
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
4,657
Động cơ
625,881 Mã lực
Tuổi
56
DC lần đầu cứ an toàn là trên hết, chọn đường đẹp nhất, thuận lợi nhất mà đi, cố gắng duy trì tốc độ cao, không 29 thì cũng không dưới 27 được, vậy là mất 12h mài mông trên xe.
Tạm tính mất 3h nghỉ cho an toàn, vậy tổng cộng chuyến DC là 15h, nếu xuất phát 4h30 thì về đến nhà là 7h30 tối.

Sau này có thể chuyển các cung khoai hơn tý.

Cung trên em nhìn có vẻ không đạt yêu cầu tốc độ.
 

Blackfish

Xe tăng
Biển số
OF-139467
Ngày cấp bằng
22/4/12
Số km
1,312
Động cơ
379,852 Mã lực
DC lần đầu cứ an toàn là trên hết, chọn đường đẹp nhất, thuận lợi nhất mà đi, cố gắng duy trì tốc độ cao, không 29 thì cũng không dưới 27 được, vậy là mất 12h mài mông trên xe.
Tạm tính mất 3h nghỉ cho an toàn, vậy tổng cộng chuyến DC là 15h, nếu xuất phát 4h30 thì về đến nhà là 7h30 tối.

Sau này có thể chuyển các cung khoai hơn tý.

Cung trên em nhìn có vẻ không đạt yêu cầu tốc độ.
Nếu để đạt Avg Sp thì đường HN-Lạng Sơn - HN là lý tưởng về tốc độ.
Nếu so với cung hôm trước anh dự định chạy lên Tuyên Quang rồi về thì chạy chung QL2 đến gần Đoan Hùng .Từ Đoan Hùng lên Tuyên Quang ~30km đường đèo dốc (không cao) và xấu vì nhiều ổ voi ổ gà .Vị chi chạy lên TQ chạy về sẽ mất 30x2 = 60km đường *** dốc và xấu .
Nếu gắn DC với chạy đền Mẫu Âu Cơ (Yên Bái) như em vẽ thì chỉ mất 20km qua TT Thanh Ba đường hơi xấu còn lại đều đẹp.Nhất là đường 32C từ Yên Bái về HN thoáng và nhẵn hơn hẳn QL2 .
 

Fiat_ELX

Xe điện
Biển số
OF-468
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
4,657
Động cơ
625,881 Mã lực
Tuổi
56
Nếu để đạt Avg Sp thì đường HN-Lạng Sơn - HN là lý tưởng về tốc độ.
Nếu so với cung hôm trước anh dự định chạy lên Tuyên Quang rồi về thì chạy chung QL2 đến gần Đoan Hùng .Từ Đoan Hùng lên Tuyên Quang ~30km đường đèo dốc (không cao) và xấu vì nhiều ổ voi ổ gà .Vị chi chạy lên TQ chạy về sẽ mất 30x2 = 60km đường *** dốc và xấu .
Nếu gắn DC với chạy đền Mẫu Âu Cơ (Yên Bái) như em vẽ thì chỉ mất 20km qua TT Thanh Ba đường hơi xấu còn lại đều đẹp.Nhất là đường 32C từ Yên Bái về HN thoáng và nhẵn hơn hẳn QL2 .
OK, nếu ngon hơn HN - Tuyên Quang - HN là chơi, các cụ thạo đường vào xác nhận giúp em cái.

Cung HN - LS - HN ngon thật nhưng trót choén mất 2 lần rồi giờ chạy lần nữa e là quá chán.
 

Blackfish

Xe tăng
Biển số
OF-139467
Ngày cấp bằng
22/4/12
Số km
1,312
Động cơ
379,852 Mã lực
Bản đồ trước em vẽ lượt đi theo QL2 lên Phú thọ đến cầu Hạ Hòa thì đứt vì GPS không update cầu Hạ Hòa .Đi đường này đến cầu Hạ Hòa đc khoảng 140km, qua cầu đi tiếp 26 km theo QL 32C đến cầu Văn Phú (Yên Bái) thì đạt mốc 160km+ .Lúc này bê quay về HN theo QL32 C :
http://ridewithgps.com/routes/1735624

Từ cầu Văn Phú về đến Cầu Giấy theo QL 32C = 140km .Vậy tổng quãng đường là >300km, tùy các cụ nhà xa, nhà gần có thể làm thêm hơn chục cây nữa cho đủ 200mils :D
 

hanoien

Xe điện
Biển số
OF-21838
Ngày cấp bằng
1/10/08
Số km
3,955
Động cơ
534,341 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
Nếu các cụ chơi toàn đường đẹp thì chạy cung HN - Yên Bái bằng QL32C, tuy nó k thành đường tròn nhưng cực đẹp như cụ Trắm đã nói.
Muốn dài hơn tí nữa thì các cụ chạy lên YB bằng đường 32C, về cũng đường 32C đến cầu Phong châu thì rẽ sang Việt trì như cung Cen CN sắp tới.
Mà CN này bác Trắm có chạy kéo đoàn k đấy?
 

Blackfish

Xe tăng
Biển số
OF-139467
Ngày cấp bằng
22/4/12
Số km
1,312
Động cơ
379,852 Mã lực
@hanoien : CN này em cũng về VT cơ mà = au tua nên không join cùng đội Cen mùa thu đc .Về Việt trì lâu dồi em cũng không xơi món cá chiên cá lăng vì mấy cái quán cá Bờ sông, Bạch hạc nổi tiếng ngày xưa giờ làm ăn không thấy ngon nữa nên đìu hiu .VT còn nổi tiếng món thịt chóa cũng phê hoặc món vịt vân đình cũng ngon bổ rẻ .
DC như em vẽ giống với vòng to các cụ chủ nhật tới chạy Cen mùa thu.Từ QL2 sang 32C đi theo lối cầu Phong Châu hay qua TT Thanh Ba cũng same same thui , mất hơn chục cây đường liên tỉnh nhưng đạp tốt .Em đợi các cụ chạy Cen về reviews cung đường QL2-QL32C :D
 

Tien seven

Xe tải
Biển số
OF-143251
Ngày cấp bằng
25/5/12
Số km
299
Động cơ
366,359 Mã lực
Em cũng chần lam dập dòm ạ. Chạy Cen ăn trưa về em thấy vẫn thoải mái nên Muốn đu tiếp quả này. Quả thật em thấy đường HN - LS - HN dễ đi hơn thật. Nhưng đi đường mới nó có nhiều hào hứng hơn, và mang lại trải nghiệm mới. Em vote cho cung mới này luôn ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top