Dạo qua 1 vòng OF tìm 1 số thông tin về loại động cơ này nhưng chẳng thấy , Em mạn phép lập thớt để anh em bàn luận trao đổi về loại động cơ này. Em không phải dân kỹ thuật hiểu biết cũng còn sơ sài có gì không phải xin các cao nhân chỉ giáo.
Trên thị trường Việt Nam có nhiều hãng động cơ gắn ngoài ( Outboard ) đang được sử dụng phổ biến như Yamaha, Tohatsu , Mercury , Suzuki , Honda, Evinrude , Nhưng phổ biến nhất vẫn là động cơ Yamaha, Có 2 dải sản phẩm để chọn lựa đó là động cơ 2 thì và động cơ 4 thì .
Ở việt Nam đa số dùng động cơ 2 thì là chủ yếu ( vì giá thành thấp , dễ sửa chữa ) nhưng lại có 1 nhược điểm là tiêu hao nhiên liệu khủng và nhanh xuống máy . Đa số với mức đầu tư ở Việt Nam vẫn đang dùng các loại động cơ cũ được nhập khẩu từ các nước phát triển như Mỹ, Nhật. Nguồn hàng chủ yếu do các đầu nậu nhập về và phân phối cho các thợ máy hoặc cơ sở đóng Cano với giá thành rất rẻ, chỉ bẳng 30% giá thành so với động cơ mới.
Các dòng động cơ mới được phân phối bởi các đại lý được chỉ định tại Việt Nam , Nhu cầu chủ yếu là các nhà đầu tư du lịch có tiềm lực tài chính tốt và các cơ quan nhà nước, Hải quân ....
Đây là dòng động cơ cao tốc, Vòng tua giao động ở mức 5000-6000 vòng/phút nên nếu không chăm sóc bảo dưỡng định kỳ nó sẽ xuống máy rất nhanh, đặc biệt là dòng động cơ 2 thì.
Công năng chủ yếu là gắn lên các Cano , Du thuyền chạy sông hoặc chạy biển với khoảng thời gian khai thác ngắn.
Trên thị trường Việt Nam có nhiều hãng động cơ gắn ngoài ( Outboard ) đang được sử dụng phổ biến như Yamaha, Tohatsu , Mercury , Suzuki , Honda, Evinrude , Nhưng phổ biến nhất vẫn là động cơ Yamaha, Có 2 dải sản phẩm để chọn lựa đó là động cơ 2 thì và động cơ 4 thì .
Ở việt Nam đa số dùng động cơ 2 thì là chủ yếu ( vì giá thành thấp , dễ sửa chữa ) nhưng lại có 1 nhược điểm là tiêu hao nhiên liệu khủng và nhanh xuống máy . Đa số với mức đầu tư ở Việt Nam vẫn đang dùng các loại động cơ cũ được nhập khẩu từ các nước phát triển như Mỹ, Nhật. Nguồn hàng chủ yếu do các đầu nậu nhập về và phân phối cho các thợ máy hoặc cơ sở đóng Cano với giá thành rất rẻ, chỉ bẳng 30% giá thành so với động cơ mới.
Các dòng động cơ mới được phân phối bởi các đại lý được chỉ định tại Việt Nam , Nhu cầu chủ yếu là các nhà đầu tư du lịch có tiềm lực tài chính tốt và các cơ quan nhà nước, Hải quân ....
Đây là dòng động cơ cao tốc, Vòng tua giao động ở mức 5000-6000 vòng/phút nên nếu không chăm sóc bảo dưỡng định kỳ nó sẽ xuống máy rất nhanh, đặc biệt là dòng động cơ 2 thì.
Công năng chủ yếu là gắn lên các Cano , Du thuyền chạy sông hoặc chạy biển với khoảng thời gian khai thác ngắn.