- Biển số
- OF-147479
- Ngày cấp bằng
- 29/6/12
- Số km
- 2,309
- Động cơ
- 383,297 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.otofun.net
Chia sẻ với các Cụ/ Mợ về 1 đơn hàng là cái cặp kéo (vali) đựng đồ máy ảnh. Vì bạn em cần sớm nên em tính ship thẳng Mỹ về HN qua DHL chỉ 3 ngày làm việc cho nhanh.
Sau 3 ngày e được bên DHL báo có hàng về và phải đóng thuế nhập khẩu 25% và thuế VAT là 10% của (Giá + vận chuyển Mỹ về ) và phí xử lý hải quan khoảng 200k
Có vài điểm em thắc mặc thì được giải quyết không thấu đáo.
* Em xin mã HS bên DHL cung cấp mã chưa đúng với chủng loại hàng
* Tại sao phải đóng 10% VAT cho cả phần ship từ Mỹ về VN ?
* Hầm bà nhằng liên lạc email đi email lại ngày thứ 3 em hỏi xuất hàng sớm cho em vì cần để đi công tác. Bạn nhận viên DHL contact với e trả lời là đã gửi hải quan đang làm thông quan nên chưa xong.
Ngày thứ 5 em mới thấy giao qua nhà đồng thời có tin nhắn báo thanh toán nhưng lại ko có 165k phí lưu kho ở tổng thành toán qua tk cty.
Em tiếp tục email thắc mắc thì bạn nhân viên đó giải thích vòng vo không thấu đáo. Đại ý là ngoài tầm kiểm soát của DHL vì khi hàng đã đẩy cho hải quan xử lý mà hải quan bận hay hàng có vướng mắc gì chậm thông quan thì KHÁCH vẫn phải trả phí thông quan. Haizzz
Cực đã đành, lại phải vào web của hãng tìm phần khiếu nại, email thẳng vào đó và có nhân viên giọng miền Nam liên hệ lại qua điện thoại lẫn email bắt đầu đối soát lại các cuộc trao đổi qua email.
* Quan điểm của em đã cung cấp đủ thông tin, đã trả phí xử lý đơn hàng cho DHL và đã giục DHL giao sớm để cần hàng. NÊN phát sinh lưu kho không phải lỗi của em.
Cuối cùng em nhận được 1 email thông báo là DHL sẽ HỖ TRỢ trả lại em phí lưu kho của đơn là 165k và đương nhiên em ko nhận rồi, e email lại nói mình không khó khăn để phải nhận hỗ trợ. Và sau email chất vấn lỗi tại em hay tại DHL thì bộ phận xử lý khiếu nại ghi nhận lỗi từ nhân viên của mình
=> Dịch vụ của tây vào ta là cũng nhập nhèm phết các Cụ , Mợ nhỉ ^___^
p/s: Bạn nhân viên liên hệ và làm đơn hàng từ đầu với em vẫn khẳng định lỗi từ 2 phía làm em phì cười.
Sau 3 ngày e được bên DHL báo có hàng về và phải đóng thuế nhập khẩu 25% và thuế VAT là 10% của (Giá + vận chuyển Mỹ về ) và phí xử lý hải quan khoảng 200k
Có vài điểm em thắc mặc thì được giải quyết không thấu đáo.
* Em xin mã HS bên DHL cung cấp mã chưa đúng với chủng loại hàng
* Tại sao phải đóng 10% VAT cho cả phần ship từ Mỹ về VN ?
* Hầm bà nhằng liên lạc email đi email lại ngày thứ 3 em hỏi xuất hàng sớm cho em vì cần để đi công tác. Bạn nhận viên DHL contact với e trả lời là đã gửi hải quan đang làm thông quan nên chưa xong.
Ngày thứ 5 em mới thấy giao qua nhà đồng thời có tin nhắn báo thanh toán nhưng lại ko có 165k phí lưu kho ở tổng thành toán qua tk cty.
Em tiếp tục email thắc mắc thì bạn nhân viên đó giải thích vòng vo không thấu đáo. Đại ý là ngoài tầm kiểm soát của DHL vì khi hàng đã đẩy cho hải quan xử lý mà hải quan bận hay hàng có vướng mắc gì chậm thông quan thì KHÁCH vẫn phải trả phí thông quan. Haizzz
Cực đã đành, lại phải vào web của hãng tìm phần khiếu nại, email thẳng vào đó và có nhân viên giọng miền Nam liên hệ lại qua điện thoại lẫn email bắt đầu đối soát lại các cuộc trao đổi qua email.
* Quan điểm của em đã cung cấp đủ thông tin, đã trả phí xử lý đơn hàng cho DHL và đã giục DHL giao sớm để cần hàng. NÊN phát sinh lưu kho không phải lỗi của em.
Cuối cùng em nhận được 1 email thông báo là DHL sẽ HỖ TRỢ trả lại em phí lưu kho của đơn là 165k và đương nhiên em ko nhận rồi, e email lại nói mình không khó khăn để phải nhận hỗ trợ. Và sau email chất vấn lỗi tại em hay tại DHL thì bộ phận xử lý khiếu nại ghi nhận lỗi từ nhân viên của mình
=> Dịch vụ của tây vào ta là cũng nhập nhèm phết các Cụ , Mợ nhỉ ^___^
p/s: Bạn nhân viên liên hệ và làm đơn hàng từ đầu với em vẫn khẳng định lỗi từ 2 phía làm em phì cười.