- Biển số
- OF-709400
- Ngày cấp bằng
- 4/12/19
- Số km
- 780
- Động cơ
- -2,360 Mã lực
Em dùng sim mua gói Vd89 trả trước 12 tháng. Hết hạn vào 25/12/2020 theo thông báo từ Vinaphone (đầu số 900)
Trước ngày hết hạn 1 ngày, em nhận được cuộc gọi từ đầu số không phải tổng đài Vinaphone, nêu rõ gói cước của em sẽ hết hạn sau ngày 24/12, yêu cầu duy trì tài khoản trên 712,000 để được gia hạn gói cước, vì tài khoản hiện tại ko đủ tiền gia hạn.
Sau đấy có tin nhắn sms từ đầu số 1543, yêu cầu nạp thẻ duy trì số dư 712k và soạn tn theo cú pháp hướng dẫn gởi đến 1543...
Sau đấy em vẫn chuyển khoản nạp thẻ để dương số dư theo Vinaphone hướng dẫn, và đợi đến 25/12 để được gia hạn tự động theo Vinaphone hướng dẫn.
Tiếp đó trong ngày 24/12 vẫn nhận được cuộc gọi & tin nhắn yêu cầu gởi sms đến đầu số 1543.
Thật đáng tiếc khi nhà mạng cung cấp thông tin cá nhân, thông tin tk sim số & gói cước khách hàng đang sử dụng cho bên t3, để bên t3 gọi & nhắn tin dụ dỗ khách hàng sử dụng dv mà khách hàng không mong muốn.
Trước ngày hết hạn 1 ngày, em nhận được cuộc gọi từ đầu số không phải tổng đài Vinaphone, nêu rõ gói cước của em sẽ hết hạn sau ngày 24/12, yêu cầu duy trì tài khoản trên 712,000 để được gia hạn gói cước, vì tài khoản hiện tại ko đủ tiền gia hạn.
Sau đấy có tin nhắn sms từ đầu số 1543, yêu cầu nạp thẻ duy trì số dư 712k và soạn tn theo cú pháp hướng dẫn gởi đến 1543...
Sau đấy em vẫn chuyển khoản nạp thẻ để dương số dư theo Vinaphone hướng dẫn, và đợi đến 25/12 để được gia hạn tự động theo Vinaphone hướng dẫn.
Tiếp đó trong ngày 24/12 vẫn nhận được cuộc gọi & tin nhắn yêu cầu gởi sms đến đầu số 1543.
Thật đáng tiếc khi nhà mạng cung cấp thông tin cá nhân, thông tin tk sim số & gói cước khách hàng đang sử dụng cho bên t3, để bên t3 gọi & nhắn tin dụ dỗ khách hàng sử dụng dv mà khách hàng không mong muốn.