- Biển số
- OF-26437
- Ngày cấp bằng
- 26/12/08
- Số km
- 43
- Động cơ
- 488,210 Mã lực
Chào các bác, chúc các bác 1 ngày giữa tuần vui vẻ ạ
sau gần 20.000km đồng hành cùng morning, e có đôi điều nhờ các bác đi trước tư vấn giúp ạ
1. dòng morning si dùng xích cam hay dùng dây cu-roa cam ạ? (e tìm hiểu trên google thì thấy rất ít thông tin về morning, trong khi lacetti dùng dây cu-roa cam thì có rất nhiều bài viết cũng như rất nhiều bác "đứt từng đoạn ruột" khi để xe bị đứt dây cu-roa cam)
2. hiện tại, gần 20.000km xe e bị tình trạng rỉ nước rửa kính châm đầy bình nước rửa kính là 3L, để 1 đêm tới sáng thì rỉ hết sạch. Em có đội xe lên nhìn sơ thì bị rỉ đoạn cuối bình nước nối với ống đen (chắc ống này dẫn nước lên mô-tơ xịt nước). Xe e trước giờ chỉ 1 mình e chạy, k hề va chạm. Không biết xe các bác có bị vậy k ạ?
3. Cao su gạt nước, có hiện tượng "lão hóa", đi trời mưa gạt phát là nhòe không thấy đường lái luôn hix, e đang phân vân là vào hãng thay hay là mua gạt sillicone thay (vì thấy hiện nay gạt sillicone pr mạnh quá, giá cả thì "thượng vàng hạ cám", từ 130k đến 700-800k, e rối loạn theo)
Ngoài mấy thứ linh tinh trên còn lại mọi thứ tạm ổn, xe hạng A dằn xóc, ồn ào, chật chội là điều phải chấp nhận.
Động cơ 1.248 được cái lợi xăng khi đi dưới 2000vòng, còn trên 2000 vòng thì cũng hơi "hao"
Mong các bác vào chia sẻ với về con morning của bản thân ạ!
Xin cám ơn
sau gần 20.000km đồng hành cùng morning, e có đôi điều nhờ các bác đi trước tư vấn giúp ạ
1. dòng morning si dùng xích cam hay dùng dây cu-roa cam ạ? (e tìm hiểu trên google thì thấy rất ít thông tin về morning, trong khi lacetti dùng dây cu-roa cam thì có rất nhiều bài viết cũng như rất nhiều bác "đứt từng đoạn ruột" khi để xe bị đứt dây cu-roa cam)
2. hiện tại, gần 20.000km xe e bị tình trạng rỉ nước rửa kính châm đầy bình nước rửa kính là 3L, để 1 đêm tới sáng thì rỉ hết sạch. Em có đội xe lên nhìn sơ thì bị rỉ đoạn cuối bình nước nối với ống đen (chắc ống này dẫn nước lên mô-tơ xịt nước). Xe e trước giờ chỉ 1 mình e chạy, k hề va chạm. Không biết xe các bác có bị vậy k ạ?
3. Cao su gạt nước, có hiện tượng "lão hóa", đi trời mưa gạt phát là nhòe không thấy đường lái luôn hix, e đang phân vân là vào hãng thay hay là mua gạt sillicone thay (vì thấy hiện nay gạt sillicone pr mạnh quá, giá cả thì "thượng vàng hạ cám", từ 130k đến 700-800k, e rối loạn theo)
Ngoài mấy thứ linh tinh trên còn lại mọi thứ tạm ổn, xe hạng A dằn xóc, ồn ào, chật chội là điều phải chấp nhận.
Động cơ 1.248 được cái lợi xăng khi đi dưới 2000vòng, còn trên 2000 vòng thì cũng hơi "hao"
Mong các bác vào chia sẻ với về con morning của bản thân ạ!
Xin cám ơn