Em vừa trở lại Sun Spa resort sau 7 năm với sự háo hức về những thay đổi gần đây của Sun Spa mà đã được các cụ khác chém lại. Tuy nhiên, sau khi từ đấy trở về thì lại không muốn quay lại nữa. Lý do là như sau:
1) Thái độ của các em lễ tân: Nhà em có người quen với bác chủ chỗ này, được bác ý chỉ đạo xuống là thu 60% giá thôi. Các em lễ tân khi sắp xếp phòng biết được nhà em được off nhiều nên thể hiện thái độ không vui ra mặt. Các em ý kêu là giá này thì nhà anh phải chuyển phòng 3 lần cho 3 đêm (tức là mỗi đêm một phòng) để bọn em nhường phòng cho khách trả đủ tiền như public. Tất nhiên là sau khi nhà em alo lại cho bác chủ thì các em ấy buộc phải đối xử với đoàn nhà em như đoàn khách bình thường.
2) Cơ sở vật chất: Xuống cấp 1 cách thê thảm. Nhà em ở khu 4 sao. Nước bể bơi thì hình như là không thay, đục ngầu, dưới đáy bể còn nhớt nhớt. Điều hòa thì gần như là không mát, gọi điện xuống lễ tân thì các em ấy nói là điều hòa ở đây nó thế. Yêu cầu đổi phòng thì các em ý bảo hết phòng rồi.
3) Chất lượng dịch vụ: Ăn sáng cực kỳ dở, nhân viên phục vụ dường như thấy khách đông nên chẳng cần có thái độ đúng mực với khác. Em order 2 quả trứng ốp là 1 mặt thì phải làm đến lần thứ 3 mới được vì 2 lần trước đều làm vỡ trứng. Em có nhẹ nhàng góp ý thì cái em đầu bếp sưng mặt lên chả nói câu nào cả. Rồi thì đến lúc giờ ngủ trưa, resort lại cho người đến sửa chữa cái gì ở ngoài hành lang gõ búa chan chat. Có góp ý nhẹ nhàng thì các bác thợ bảo là không biết, ở đây người ta yêu cầu làm thì chúng tôi làm, anh đi mà nói với chủ khách sạn.
Con nhiều cái bức xúc nữa, lát em post tiếp.
1) Thái độ của các em lễ tân: Nhà em có người quen với bác chủ chỗ này, được bác ý chỉ đạo xuống là thu 60% giá thôi. Các em lễ tân khi sắp xếp phòng biết được nhà em được off nhiều nên thể hiện thái độ không vui ra mặt. Các em ý kêu là giá này thì nhà anh phải chuyển phòng 3 lần cho 3 đêm (tức là mỗi đêm một phòng) để bọn em nhường phòng cho khách trả đủ tiền như public. Tất nhiên là sau khi nhà em alo lại cho bác chủ thì các em ấy buộc phải đối xử với đoàn nhà em như đoàn khách bình thường.
2) Cơ sở vật chất: Xuống cấp 1 cách thê thảm. Nhà em ở khu 4 sao. Nước bể bơi thì hình như là không thay, đục ngầu, dưới đáy bể còn nhớt nhớt. Điều hòa thì gần như là không mát, gọi điện xuống lễ tân thì các em ấy nói là điều hòa ở đây nó thế. Yêu cầu đổi phòng thì các em ý bảo hết phòng rồi.
3) Chất lượng dịch vụ: Ăn sáng cực kỳ dở, nhân viên phục vụ dường như thấy khách đông nên chẳng cần có thái độ đúng mực với khác. Em order 2 quả trứng ốp là 1 mặt thì phải làm đến lần thứ 3 mới được vì 2 lần trước đều làm vỡ trứng. Em có nhẹ nhàng góp ý thì cái em đầu bếp sưng mặt lên chả nói câu nào cả. Rồi thì đến lúc giờ ngủ trưa, resort lại cho người đến sửa chữa cái gì ở ngoài hành lang gõ búa chan chat. Có góp ý nhẹ nhàng thì các bác thợ bảo là không biết, ở đây người ta yêu cầu làm thì chúng tôi làm, anh đi mà nói với chủ khách sạn.
Con nhiều cái bức xúc nữa, lát em post tiếp.