Chõ này sáng nào em đi làm cũng tắc, nhiều khi tắc tới cổng trường ĐH Xây Dựng luôn. Thực ra có thể giảm sự ùn tắc ở điểm này đáng kể nếu các cơ quan chức năng làm 2 việc:
1. Bỏ đèn đỏ ở lối rẽ phải sang đường Đại Cồ Việt. Chỗ này đã có lối rẽ riêng, và không hề xâm phạm giao cắt giao thông , không hề làm tăng tỷ lệ va chạm giao thông. Dòng xe đang đi, tự nhìn dừng lại dù chỉ hơn chục giây là lại làm tắc càng thêm tắc.
2. Cho biển cấm đỗ xe đoạn đường Giải Phóng qua cổng ĐH Bách Khoa, ít nhất là cấm đỗ trong giờ cao điểm. Đường Giải phóng dẫu rộng, nhưng khi xảy ra tắc đường thì chỉ rõ ràng hàng xe đỗ làm mất đi khá nhiều diện tích lưu thông.
Về ảnh minh họa thì em nợ,hoặc cụ nào có sẵn có thể gửi lên.
1. Bỏ đèn đỏ ở lối rẽ phải sang đường Đại Cồ Việt. Chỗ này đã có lối rẽ riêng, và không hề xâm phạm giao cắt giao thông , không hề làm tăng tỷ lệ va chạm giao thông. Dòng xe đang đi, tự nhìn dừng lại dù chỉ hơn chục giây là lại làm tắc càng thêm tắc.
2. Cho biển cấm đỗ xe đoạn đường Giải Phóng qua cổng ĐH Bách Khoa, ít nhất là cấm đỗ trong giờ cao điểm. Đường Giải phóng dẫu rộng, nhưng khi xảy ra tắc đường thì chỉ rõ ràng hàng xe đỗ làm mất đi khá nhiều diện tích lưu thông.
Về ảnh minh họa thì em nợ,hoặc cụ nào có sẵn có thể gửi lên.