Đoạn đường Yên Phụ (từ đường thanh nên đến cầu Long biên) dài 1,3 km mới được đầu từ 13 tỷ lắp thêm đèn tín hiệu và vạch kẻ đường tại hai điểm giao nhau với đường Hàng Than và Cửa Bắc.
Bắt đầu được triển khai từ tuần trước kết quả là thời gian để đi qua đây tăng hơn trước. Có được kết quả này, theo em một phần là các xe đi thẳng (từ Long biên đến Thanh niên) đều có thời gian được nghỉ tại hai điểm trên mặc dù sự xung đột với các luồng giao thông khác gần như không có.
Các cụ qua đây cần lưu ý vì hôm nay đã thấy xxx đứng vợt. Có một số điểm chú ý:
1. Về làn đường chưa cắm biển 411 nhưng vạch sơn thì rất rõ. Nên cụ nào cần rẽ thì nên chuyển làn sớm vì đợi đến khi nhìn thấy vạch nhiều khi đã quá muộn.
2. Tại điểm các điểm giao nhau có kẻ vạch cấm dừng trên phần đường đường của xe bus, trong khi phần giao nhau khá rộng (1-2s có thể không qua được). Do vậy khi đèn rẽ xanh còn 1-2 giây không nên vội vì có thế sẽ không có chỗ để dừng.
3. Từ Cửa bắc đi lên chỉ có tín hiệu đèn cho hướng rẽ trái. Nên cụ nào rẽ phải không cần quan tâm.
4....Các cụ bổ sung thêm
Bắt đầu được triển khai từ tuần trước kết quả là thời gian để đi qua đây tăng hơn trước. Có được kết quả này, theo em một phần là các xe đi thẳng (từ Long biên đến Thanh niên) đều có thời gian được nghỉ tại hai điểm trên mặc dù sự xung đột với các luồng giao thông khác gần như không có.
Các cụ qua đây cần lưu ý vì hôm nay đã thấy xxx đứng vợt. Có một số điểm chú ý:
1. Về làn đường chưa cắm biển 411 nhưng vạch sơn thì rất rõ. Nên cụ nào cần rẽ thì nên chuyển làn sớm vì đợi đến khi nhìn thấy vạch nhiều khi đã quá muộn.
2. Tại điểm các điểm giao nhau có kẻ vạch cấm dừng trên phần đường đường của xe bus, trong khi phần giao nhau khá rộng (1-2s có thể không qua được). Do vậy khi đèn rẽ xanh còn 1-2 giây không nên vội vì có thế sẽ không có chỗ để dừng.
3. Từ Cửa bắc đi lên chỉ có tín hiệu đèn cho hướng rẽ trái. Nên cụ nào rẽ phải không cần quan tâm.
4....Các cụ bổ sung thêm