Em xin trình bày với các bác tình hình là như vầy . Em tham gia diễn đàn cũng lâu rồi nhưng chưa có gì để báo cáo cả mà chỉ học hỏi được rất nhiều điều. Hôm nay em mạn phép trình bày với các bác việc này và rất mong được sự ủng hộ của các bác để em có tinh thần làm tiếp ạ.
Em mới mua được em Toyota celica 1996 đời 2 đèn tròn còn khá cứng. Sau những điều em học hỏi được từ diễn đàn thì em quyết định lột em nó ra làm lại từ trong ra ngoài, tự đầu đến cuối, nhưng vì em ở Quảng Ninh giới hạn nhiều về trình độ thợ thuyền nên khá đau đầu. Thôi em cứ trình bày bằng hình ảnh để các bác góp ý cho em với.
Đầu tiên là thay áo mới (nguyên bản em nó màu đen).
chân cẳng nguyên bản (195-65-R15)
Chân mới (215-45-R17)
Dán chống ồn
Sơn cacbon một số chỗ
Em đang cho lắp bản lề cửa Lambo và bọc da ghế, vô lăng, tay đấm số, tapblo, tapi cửa, bệ tỳ tay, độ đèn thấu kính, đèn hậu LED. Nói chung công việc còn nhiều lắm, em sẽ cố gắng thông báo cụ thể tới các bác. Rất mong các bác ủng hộ. ước mơ của em là khởi động phong trào độ xe ở chỗ em vì ở đây cũng có khá nhiều chủ xe rất thích độ nhưng chưa có định hướng nào mà chỉ ở mức độ khung nhôm kính di động mà thôi :102::102:.
Em mới mua được em Toyota celica 1996 đời 2 đèn tròn còn khá cứng. Sau những điều em học hỏi được từ diễn đàn thì em quyết định lột em nó ra làm lại từ trong ra ngoài, tự đầu đến cuối, nhưng vì em ở Quảng Ninh giới hạn nhiều về trình độ thợ thuyền nên khá đau đầu. Thôi em cứ trình bày bằng hình ảnh để các bác góp ý cho em với.
Đầu tiên là thay áo mới (nguyên bản em nó màu đen).
chân cẳng nguyên bản (195-65-R15)
Chân mới (215-45-R17)
Dán chống ồn
Sơn cacbon một số chỗ
Em đang cho lắp bản lề cửa Lambo và bọc da ghế, vô lăng, tay đấm số, tapblo, tapi cửa, bệ tỳ tay, độ đèn thấu kính, đèn hậu LED. Nói chung công việc còn nhiều lắm, em sẽ cố gắng thông báo cụ thể tới các bác. Rất mong các bác ủng hộ. ước mơ của em là khởi động phong trào độ xe ở chỗ em vì ở đây cũng có khá nhiều chủ xe rất thích độ nhưng chưa có định hướng nào mà chỉ ở mức độ khung nhôm kính di động mà thôi :102::102:.