Ok mặc dù là em cũng 0 phải là cao thủ về dòng xe nhỏ này nhưng có nhiều cụ bảo tư vấn thử bọn này xem sao. hehe Như đả hứa. lập luôn post mới để không loãng bài bên kia.
Điều đầu tiên: xác định hướng đi. Xe nhỏ 0 hẳn là 0 tốt. Xe nhỏ thì trọng lượng nhỏ ==> máy 0 cần mạnh. Xe có bốc hay không là còn nhờ vào tỉ lệ trọng lượng/công suất.
Ví dụ: Honda S2000 nặng 2864 lbs công suất 237hp ==> 12lbs / 1hp. Camry 2.4 2010 nặng 3306lbs 158hp ==> 20lbs/ 1hp. Suy ra là Camry 2.4 0 bốc bằng Honda S2000 vì mỗi HP Camry phải kéo 1 cân nặng lớn hơn.
==> xe nhỏ thì máy móc chừng 300hp ==> 400hp là đã đủ sức giết bò/ngựa. để giúp cho tỉ lệ power to weight này giảm (xe bốc hơn) thì có 2 cách: tăng mã lực và giảm trọng lượng xe.
(hôm nay thế đã. tết đến rồi em cũng phải đi chơi chứ ehhehe)
Điều đầu tiên: xác định hướng đi. Xe nhỏ 0 hẳn là 0 tốt. Xe nhỏ thì trọng lượng nhỏ ==> máy 0 cần mạnh. Xe có bốc hay không là còn nhờ vào tỉ lệ trọng lượng/công suất.
Ví dụ: Honda S2000 nặng 2864 lbs công suất 237hp ==> 12lbs / 1hp. Camry 2.4 2010 nặng 3306lbs 158hp ==> 20lbs/ 1hp. Suy ra là Camry 2.4 0 bốc bằng Honda S2000 vì mỗi HP Camry phải kéo 1 cân nặng lớn hơn.
==> xe nhỏ thì máy móc chừng 300hp ==> 400hp là đã đủ sức giết bò/ngựa. để giúp cho tỉ lệ power to weight này giảm (xe bốc hơn) thì có 2 cách: tăng mã lực và giảm trọng lượng xe.
(hôm nay thế đã. tết đến rồi em cũng phải đi chơi chứ ehhehe)