Em đang định đổi sedan(md3) lên CRV. Các cụ chạy rồi cho em cảm nhận về cách âm con này với ạ, so với sedan, và có thể một vài em cuv khác.
Thanks các cụ!
Thanks các cụ!
Em cũng đang m3 nhật đây cụ, nghe cụ nói phải xem xét thêm rồi.Đang đi m3 nhập, hí hửng đổi lên cờ rờ vờ,lên xe vợ con mắng sơi sơi:mang tiếng xe hơn tỉ bạc mà ồn hơn cả xe cũ.Nhục, mà biết làm sao, chót chui vào con đường đua đòi một chiều rồi!!!
ô Forman kêu ko ồn ! ! !Ngày trc e chạy vios. Lên crv 2.0 thấy cách âm ngon thế. Chạy đc hơn 1 năm, giờ e thấy sao mà nó ồn quá. Đang đi đọc mấy bài dán tấm cách âm xem hiệu quả nó ra sao đây cụ ợ
Cụ nào làm chống ồn qua em nheem hóng cách chống ồn của cụ nào biết ạ
cụ không thấy là em đang so sánh dở hơi giữa độ ồn của hai con cuv crv và sedan fiesta à. hêh. em đã thử con nào cùng kiểu cuv đâu mà so sánh ồn hơn với í ồn hơn. hehe.ô Forman kêu ko ồn ! ! !
cụ không thấy là em đang so sánh dở hơi giữa độ ồn của hai con cuv crv và sedan fiesta à. hêh. em đã thử con nào cùng kiểu cuv đâu mà so sánh ồn hơn với í ồn hơn. hehe.
tiếng ồn ở cốp sau vọng lên khá rõ nhé.
ngồi ghế lái nghe thấy mà cụ.
vậy ghế sau sẽ rõ hơn nhiều. nhất là lúc thốc ga.
mà không phải tiếng bô đâu. như là tiếng vang ở hốc bánh nó rung tạo tiếng ồn ý.
mí lại e k phải lái chính nên không trải nghiệm nhiều. cccm nào lái nhiều thử ở các điều kiện khác nhau xem thế nào
vâng cụ.Cụ tả rất chính xác, tuy nhiên đi trong phố, tốc độ 35-50 km/h thì không thấy gì. Có lẽ vì tốc độ thấp.
Rõ nhất khi đi đường Ql 1 hoặc HCM , với tốc độ 60-80 km/h đường dù phẳng hay xấu tí thì cực rõ. Nguyên nhân chính là do lốp ma sát mặt đường vọng lên + hệ thống truyền lực ( chưa rõ)+ luồng không khí và cách âm của sàn.
Tuy nhiên, nên so sánh với các dòng xe như CX5, Tuscon, X-Trail, Sorento để có cái đánh giá chung, phải không các cụ??
Cụ cứ dán đi rồi sẽ thấy....Ngày trc e chạy vios. Lên crv 2.0 thấy cách âm ngon thế. Chạy đc hơn 1 năm, giờ e thấy sao mà nó ồn quá. Đang đi đọc mấy bài dán tấm cách âm xem hiệu quả nó ra sao đây cụ ợ
Máy bền và tiết kiệm xăng (em chạy xăng 95, đường trường chỉ 6,4-6,9l/100km), chống ồn cốp sau thì làm tấm ngăn khoang cốp sau là đỡ hẳn và có thể để các đồ nhẹ phía trên. Độ bốc của xe thì CX5 chạy dài...vâng cụ.
hôm vừa rồi em trải nghiêm 5b hn- hp. về nhà e phải uống thuốc đau đầu. tiếc cái e k kịp cài ct đo độ ồn trong xe vaò đt để đo cho cccm dễ so sánh.
tiếng ồn từ cốp sau cực lớn. 80- 120 cứ như có cái quạt công nghiệp ở sau cốp cccm ợ. hehe
nhân đây em review luôn một số cảm nhận về xe để cccm bánh khảo:
1. thông tin xe: crv 2.0 mua tháng 5/217 đổ xăng a95 chạy đc 500 km.
lắp thêm km hãng:
dvd. : bt
GPS: S1 VIETMAP nhà quê. e đi 5b nó cứ bảo e ở ruộng. k chạy đc. nhân đây e hỏi muốn cập nhật mới phải làm ntn.
cam lùi : bt nên lắp thêm cb lùi
lốp mit : hài lòng nhưng đắt, đổi lốp nguyên bản km tính 3tr/1quả
dán kính : kém vẫn thấy rát tay
thảm sàn da: cực kỳ kém: nó làm kẹt chân ga và phanh: cái này honda cần NGAY LẬP TỨC KHUYẾN CÁO KHÁCH HÀNG BỎ RA. và ngừng lắp cho khách mới.
nẹp cửa: đẹp
2. ngoại thất: cccm nào thích thì vẫn thích, cụ nào k thích thì vẫn ghét cái lưng gù. e quen với cái mông cong í rồi. hehe
+ đèn khá sáng, đẹp, không có auto nên nhiều thao tác, e thích đèn auto.
+ độ hoàn thiện kém chính xác, các khe cửa, cốp có độ hở cực lớn, cứ như xe thế kỷ trước. cái này nhẽ là nguyên nhân ồn lớn khi xe chạy tốc độ cao
+ sơn không phẳng. kém. dầy, mỏng, bền k biết vì chưa bị xước, đi chưa lâu
hai cái + trên rõ ràng cccm thấy là sp trong nước làm nhá. muốn yêu mà k nổi.
+ gương. to, đẹp, dễ quan sát, điều chỉnh. hài lòng.
+ kính lái rộng, sáng k bị méo hình ở góc nghiêng, gạt mưa tốt.
3. nội thất:
+ cực kỳ rộng rãi, thoáng. các vị trí ngồi tốt, ghế sau gập thông minh. kiểu đệm căng k bị lún sâu, mát lưng. tốt. tiếc là k ngả được.
+ ghế lái: em ghét nó: 1 k chỉnh điện, cái này ghét ít k sao. 2. ghét nhiều là: e không tìm được vị trí nào để tay mình thẳng được dù vô lăng chỉnh bốn hướng: gật gù và kéo xa gần. và ĐẶC BIỆT ghét chân phanh quá cao, hành trình ngắn và cứng chân, làm cổ chân e đau hôm trời mưa, đường tắc, đi phố. tất nhiên phanh k bị giật hự.
+ điều khiển trên tay lái tốt. hơi ít chức năng. cần công tắc các cái dưới vô lăng dùng rất thích.
+ dvd nhạc loa:e tai trâu, e chỉ ghe radio với nhạc đơn giản nên k múa rìu mắt thợ. nhưng công nhận âm thanh theo xe của ford làm em thích nghe nhất lên xe là bật, honda bật để át tiếng ồn, toy e k bật gì cả.
+ điều hoà: auto, hai vùng độc lập, dễ điều khiển, sướng khỏi nghĩ luôn
+ hộc để đồ: tá lả, để đồ vô tư, bệ tì tay trượt được rất sướng.
4. lái:
+ tay lái của honda đời này nhẹ hơn đời trước. đi phố chậm rất thật tay. cảm nhận các thay đổi từ mặt đường và xe lên tay rất rõ. đây là điểm cộng lớn cho crv.
+ góc quay tay lái nhậy, hơi nhích là xe theo ngay rất thích.
+ chuyển làn gấp rồi đánh lái về ở tốc độ cao rất ngọt. chắc xe, tự tin.
+ góc nhìn trước rộng, gầm cao đủ, đi đường trường thoải mái rất tốt. cột A dầy hơi khuất tầm nhìn khi vào cua. lái phải chú ý.
+ cruise control dùng rất tiện cccm nhờ. hehe
+ xe 2.0 bắt tốc độ lên 90 khá. 90 lên 120 đạp mãi mới lên. vượt ở tốc độ cao phải chú ý điểm này. vòng tua máy ở 120km là 2200v/p
5. xăng cộ, dịch vụ bán hàng, hậu mãi...: k có ý kiến. cccm đóng góp thêm.
KÍNH PHÍM
Không ngờ cụ có cái nhìn chi tiết vậy, bài này rất thích hợp cho những ai có ý định tậu CRV.vâng cụ.
hôm vừa rồi em trải nghiêm 5b hn- hp. về nhà e phải uống thuốc đau đầu. tiếc cái e k kịp cài ct đo độ ồn trong xe vaò đt để đo cho cccm dễ so sánh.
tiếng ồn từ cốp sau cực lớn. 80- 120 cứ như có cái quạt công nghiệp ở sau cốp cccm ợ. hehe
nhân đây em review luôn một số cảm nhận về xe để cccm bánh khảo:
1. thông tin xe: crv 2.0 mua tháng 5/217 đổ xăng a95 chạy đc 500 km.
lắp thêm km hãng:
dvd. : bt
GPS: S1 VIETMAP nhà quê. e đi 5b nó cứ bảo e ở ruộng. k chạy đc. nhân đây e hỏi muốn cập nhật mới phải làm ntn.
cam lùi : bt nên lắp thêm cb lùi
lốp mit : hài lòng nhưng đắt, đổi lốp nguyên bản km tính 3tr/1quả
dán kính : kém vẫn thấy rát tay
thảm sàn da: cực kỳ kém: nó làm kẹt chân ga và phanh: cái này honda cần NGAY LẬP TỨC KHUYẾN CÁO KHÁCH HÀNG BỎ RA. và ngừng lắp cho khách mới.
nẹp cửa: đẹp
2. ngoại thất: cccm nào thích thì vẫn thích, cụ nào k thích thì vẫn ghét cái lưng gù. e quen với cái mông cong í rồi. hehe
+ đèn khá sáng, đẹp, không có auto nên nhiều thao tác, e thích đèn auto.
+ độ hoàn thiện kém chính xác, các khe cửa, cốp có độ hở cực lớn, cứ như xe thế kỷ trước. cái này nhẽ là nguyên nhân ồn lớn khi xe chạy tốc độ cao
+ sơn không phẳng. kém. dầy, mỏng, bền k biết vì chưa bị xước, đi chưa lâu
hai cái + trên rõ ràng cccm thấy là sp trong nước làm nhá. muốn yêu mà k nổi.
+ gương. to, đẹp, dễ quan sát, điều chỉnh. hài lòng.
+ kính lái rộng, sáng k bị méo hình ở góc nghiêng, gạt mưa tốt.
3. nội thất:
+ cực kỳ rộng rãi, thoáng. các vị trí ngồi tốt, ghế sau gập thông minh. kiểu đệm căng k bị lún sâu, mát lưng. tốt. tiếc là k ngả được.
+ ghế lái: em ghét nó: 1 k chỉnh điện, cái này ghét ít k sao. 2. ghét nhiều là: e không tìm được vị trí nào để tay mình thẳng được dù vô lăng chỉnh bốn hướng: gật gù và kéo xa gần. và ĐẶC BIỆT ghét chân phanh quá cao, hành trình ngắn và cứng chân, làm cổ chân e đau hôm trời mưa, đường tắc, đi phố. tất nhiên phanh k bị giật hự.
+ điều khiển trên tay lái tốt. hơi ít chức năng. cần công tắc các cái dưới vô lăng dùng rất thích.
+ dvd nhạc loa:e tai trâu, e chỉ ghe radio với nhạc đơn giản nên k múa rìu mắt thợ. nhưng công nhận âm thanh theo xe của ford làm em thích nghe nhất lên xe là bật, honda bật để át tiếng ồn, toy e k bật gì cả.
+ điều hoà: auto, hai vùng độc lập, dễ điều khiển, sướng khỏi nghĩ luôn
+ hộc để đồ: tá lả, để đồ vô tư, bệ tì tay trượt được rất sướng.
4. lái:
+ tay lái của honda đời này nhẹ hơn đời trước. đi phố chậm rất thật tay. cảm nhận các thay đổi từ mặt đường và xe lên tay rất rõ. đây là điểm cộng lớn cho crv.
+ góc quay tay lái nhậy, hơi nhích là xe theo ngay rất thích.
+ chuyển làn gấp rồi đánh lái về ở tốc độ cao rất ngọt. chắc xe, tự tin.
+ góc nhìn trước rộng, gầm cao đủ, đi đường trường thoải mái rất tốt. cột A dầy hơi khuất tầm nhìn khi vào cua. lái phải chú ý.
+ cruise control dùng rất tiện cccm nhờ. hehe
+ xe 2.0 bắt tốc độ lên 90 khá. 90 lên 120 đạp mãi mới lên. vượt ở tốc độ cao phải chú ý điểm này. vòng tua máy ở 120km là 2200v/p
5. xăng cộ, dịch vụ bán hàng, hậu mãi...: k có ý kiến. cccm đóng góp thêm.
KÍNH PHÍM