Đánh giá Độ Koni Active và giải mã KW cho Audi

chuotlang

Xe lừa
Biển số
OF-399
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
39,195
Động cơ
969,907 Mã lực
Nơi ở
Tứ Hải Nhất Gia

Thường Audi Q5 ở ngoài 10 vạn KM thì giảm xóc sẽ lão hoá, và nên thay ở 10-12 vạn KM
Để giữ nguyên độ cao thì chỉ có Koni FSD, Koni Active hay Blistein B6 làm được điều này nếu không muốn thay cả lò xo theo bộ như KW.

Lý do KW và Blistein thì CL đã đi qua rồi nên giờ muốn trải nghiệm thêm Koni cho nó khác lạ thay vì mua lại Sachs theo xe.

Khi đặt hãng Koni thì chọn FSD là loại êm nhất nhưng hãng từ chối vì đã ngừng SX, đi kiếm hàng ngoài có sẵn thì ko còn có cho Q5 nên đành phải dùng sản phẩm mới ra chưa có review như Active.

Do là Full Option nên phải lắp thêm bộ giải mã Q5 như trong Video mới dùng được, Q5 chỉ có các đời Full hoặc Sline mới cần vậy vì giảm xóc nguyên bản nó là điều chỉnh điện cứng mềm nên tháo ra thay giảm xóc khác không đúng loại sẽ báo lỗi.

Đánh giá chung: Active là 1 loại thiên về cứng hơn FSD, có lẽ nó cứng như Blistein B6 và mềm hơn các loại Blistein khác​
 

quangquybkhn

Xe buýt
Biển số
OF-86207
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
576
Động cơ
414,870 Mã lực
Nơi ở
Long Biên-Hà nội
Hi, em cũng đang đc chào dùng loại Active của Koni, bác chạy rồi cho em xin cảm nhận về độ êm ái cũng như sự ổn định khi vào cua nhé.
Thanks bác
 

chuotlang

Xe lừa
Biển số
OF-399
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
39,195
Động cơ
969,907 Mã lực
Nơi ở
Tứ Hải Nhất Gia
Hi, em cũng đang đc chào dùng loại Active của Koni, bác chạy rồi cho em xin cảm nhận về độ êm ái cũng như sự ổn định khi vào cua nhé.
Thanks bác
Đi trong thành phố thì cảm giác chắc hơn và hơi cứng hơn giảm xóc theo xe, đi đường trường thì cực sướng bác nhé, đường núi ôm cua rất gọn, bác xem thử video đường núi nhé:
https://www.facebook.com/100001798573435/posts/3356551814414738?d=n&sfns=mo
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top